ตบเกรียน

บทความนี้เป็นบทความนิยามคำว่า ตบเกรียน สำหรับโครงการของไร้สาระนุกรมสามารถดูได้ที่ ไร้สาระนุกรม:หน่วยตบเกรียน

ตบเกรียน คือการลงโทษพวกหัวเกรียนวิธีหนึ่ง มักใช้เพื่อบรรเทาอาการ โรคเกรียนกำเริบ

นิยามตบเกรียน[แก้ไข]

วิธีตบเกรียนอย่างถูกต้อง[แก้ไข]

การสาธิตการตบเกรียน

หม่าม้า ปลาจวด สาวฮอตผู้โด่งดัง อธิบายวิธีตบเกรียนไว้ดังนี้

  • บรรจงใช้ปลายนิ้วมือทั้งห้าเรียงชิดติดกัน แล้วค่อยๆลงน้ำหนักอย่างพอเหมาะ วิธีการตบเกรียนแบบนี้จะทำให้เกิดเสียงดัง แต่ผู้ที่โดนตบจะไม่เจ็บมากนักเมื่อเทียบกับการตบทั้งฝ่ามือ ซึ่งการตบลักษณะแบบนี้จะใช้ส่วนปลายนิ้วมือตบ บางทีถ้าไม่สะใจตบแล้วจะสะบัดปลายนิ้วให้โดนอีกก็ได้
  • แบมือเต็มๆ แล้วตบเข้าไปเต็มแรง วิธีนี้จะทำให้เกรียนแตกได้ และสะใจแก่ผู้กระทำ
  • เพื่อความมันส์ในอารมณ์ผู้กระทำการตบเกรียน สามารถลูบเกรียนของผู้ถูกตบเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ทั้ง 2 ฝ่ายได้เเละยังสารถกระทำการ ซาดิสต่อเกรียนได้เช่น ใช้อุปกรณ์ช่วยตี หรือ เรียกผู้ที่อยากมีส่วนร่วมในการตบเกรียน มาเข้าร่วมด้วย เเละผู้กระทำต้องมั่นใจว่า ตนเองนั้นไม่เกรียนเพราะอาจมีสิทธฺโดนกลับได้