ตีฉิ่ง

ภาพก่อนการตีฉิ่ง(?) อันโด่งดัง

ตีฉิ่ง หมายถึง การมีเพศสัมพันธ์กันระหว่างหญิงกับหญิง, กะเทยกับกะเทย หรือ เกย์ฝ่ายรับด้วยกันเอง เป็นการบรรยายจากภาพฉิ่งตีกัน เหมือนตอนที่เอาด้านหน้าของฝ่ามือประกบกันนั่นเอง

ไม่มีข้อมูลแน่ชัด เพราะเป็นข้อมูลปกปิด แต่สำหรับท่านหญิง ท่านชายขอร้องมาว่า กรุณาอย่าทำ เพราะเสียของ...

Cita3.pngเพราะผู้ชายไม่สวมถุงยางน่ะสิ เลยต้องมาทำกันเองแบบนี้ กูไม่อยากตั้งท้องโว้ยCita4.png
                 — ท่านหญิงกล่าว

สารบัญ

[แก้ไข] จุดกำเนิดและประวัติศาสตร์

การตีฉิ่งอาจเกิดจากทอมกับดี้ หรือทอมกับทอม หรือดี้กับดี้ หรือหญิงกับหญิง หรือหญิงไบเซ็กชวลกับหญิงไบเซ็กชวล เป็นต้น ในอดีตมีการต่อต้านการตีฉิ่ง แต่ในปัจจุบันมีแต่คนเห็นด้วย และอาจส่งเสริมอีกด้วย ขนาดระบัตรเลี้ยบยังออกมาเห็นด้วย เพราะรับไม่ได้กับข่าวการค้นพบกุมารทอง 20,002 ตัว ในสุสานจิ๋นเอและสุสานจิ๋นบี ทั้งหมดทำมาจากศพเด็กที่ถูกทำแท้ง อันเกิดจากหญิงกับชาย มิได้เกิดจากหญิงกับหญิงหรือทอมกับดี้แต่อย่างใด

[แก้ไข] วิธี, ประเภท และเทคนิคของการตีฉิ่ง

  • ใช้นิ้ว
  • ใช้ดิลโดแบบต่าง ๆ
  • ใช้ไวเบรเตอร์
  • ใช้ปากกา
  • กล้วย
  • มะเขีอยาว
  • มือถือแบบสั่นได้
  • ไมโครโฟน
  • ซุ้มขายน้ำ
  • รางรถไฟ
  • ลำโพง
  • พัดลมเพดาน(ถอดใบแล้ว)
  • ปลาบึก
  • ไม้กวาด
  • ไม้ถูบ้าน
  • เสาไฟฟ้า
  • ยามาห้า
  • ฟีโน่
  • ระเบิด
  • ฯลฯ
  • อาจใช้กะเทยหรือสาวดุ้นมาเป็นผู้เล่นฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง (การนำชายแท้มาแต่งหญิงนั้นไม่นับ)
  • อาจมีผู้เล่นมากกว่าสองฝ่าย
  • อาจใช้ผู้ชายมาเป็นฝ่ายที่สาม
  • หรืออาจใช้เกย์มาเป็นฝ่ายที่สาม โดยอาจให้เล่นกับฝ่ายทอมเป็นหลัก

[แก้ไข] ผลกระทบของการตีฉิ่งที่มีต่อผู้เล่นและสังคม

  • ผู้หญิงด้วยกันมักเข้าใจกันเองได้ดีกว่าการให้ผู้ชายมาเข้าใจผู้หญิง พอได้มีการละเล่นนี้เกิดขึ้นก็ยิ่งทำให้ผู้หญิงเขาเข้าใจกันเองมากขึ้นไปอีก และพวกผู้ชายก็จะหมดโอกาสเรียนรู้หรือรับรู้เรื่องพวกนี้ไปโดยปริยาย เกิดการสรรหาภาพยนตร์โป๊กันมากขึ้น
  • ไม่ต้องไปทำแท้ง
  • ไม่ตายในขณะทำแท้ง (เพราะไม่ได้ทำ)
  • ลดปัญหาการทำแท้ง และหมอเถื่อนขาดรายได้
  • เด็กเกิดใหม่มีน้อยลง วิญญาณต่าง ๆ ต้องแย่งกันออกมาเกิดมากขึ้น และอาจมีการชิงหมาเกิดมากขึ้นด้วย
  • หมอตำแยและหมอทำคลอดว่างงานมากขึ้น
  • ยอดขายถุงยางและยาคุมลดลง
  • ไม่ถูกตราหน้าว่าเสียซิงให้กับชายใด ๆ (แต่เสียให้กับนางสาวอื่น ๆ หรือเสียให้กับอุปกรณ์ที่ใช้เล่นแทน)
  • ลดการจดทะเบียนสมรสแบบชายกับหญิง, นายทะเบียนมีงานน้อยลง
  • ผู้ชายหาแฟนได้ยากมากขึ้น บางรายต้องหันไปพึ่งตุ๊กตาหรือหุ่นต่าง ๆ มาทดแทน
  • กลุ่มเกย์และกะเทยได้สมาชิกเพิ่ม คือทั้งพวกชายแท้และพวกไนซ์กายที่หาแฟนหญิงไม่ได้แล้ว มีมากขึ้น ในเมื่อหาไม่ได้สักที ก็มีบางรายหันไปเป็นเกย์หรือกะเทยเสียเลย
  • มีผู้ที่อยากเป็นสาวดุ้นมากขึ้นด้วย โดยอาจใช้ดิลโดแบบมีเข็มขัดคาดเอว หรือใช้ดิลโดแบบที่ยาวพิเศษและสามารถใช้ได้ทั้งสองด้าน
  • วันวารีไทร์เปลี่ยนไป จากที่ชายหญิงแสดงความรักกัน มอบของให้กัน ก็กลายมาเป็นหญิงให้หญิงหรือทอมให้ดี้แทน
  • อาจกระทบต่อวันวารีไทร์อีกอย่างหนึ่ง คือ ผู้ชายบางคนไม่รู้จะไปจีบนางใด ๆ เพราะมองไปทางไหนก็เห็นมีแต่เลสเบียนเต็มไปหมด (อันที่จริงผู้หญิงกลุ่มนั้นเขาอาจเป็นแค่เพื่อนกันก็ได้)

[แก้ไข] คำวิพากษ์วิจารณ์

ข้อมูลปกปิด

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น