ตีหมูเเลนด์

อาณาเขตปกครองของตีหมู มีเมืองหลวงที่ซาเเมวคัน ประวัติ เมื่อตีหมูได้ครองโดดข้าม ได้มีงานชกลิงรางวัลคือตุ๊กตาหมีสุดรักของเจ้าเมืองซาเเมวคัน เจ้าเมืองโกรธมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก จึงยิงขี้ของเเม้ว เเต่ตีหมูหนีไปกับตุ๊กตา เจ้าเมืองโชคดี ตีหมูสะดุดเเต่ทหารนายนึงเห็นระเบิดตุ๊กตา เเล้วพูดว่า ,ไม่ นั่นมัน ,เเต่ทหารก็ตายไปกับเจ้าเมือง เเละตีหมูก็ได้กอดตุ๊กตาที่จากกันนาน31ปี(ตั้งเเต่เล่นกับมันเเล้วตกใส่หัวเจ้าเมืองอายุ6ขวบ)