ตุ๊ดหัวโปก

(เปลี่ยนทางมาจาก ตุ๊ด)
ตุ๊ดหัวโปก
Toodhuapoak.jpg

ตุ๊ดหัวโปก หรือ กะเทยหัวโปก บางครั้ง โตกหัวปุ๊ด ก็เรียก เป็นหนึ่งในเผ่าพันธุ์กะเทยไทยที่แปลกแยกออกมาเป็นเหล่าก๊กมากมาย ที่มาของกะเทยหัวโปกนั้นไม่แน่ชัด แต่มักพบเห็นได้ทั่วไปในหัวเมืองใหญ่ เช่น กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ อุดรธานี

ตุ๊ดหัวโปกนั้นมีการแต่งกายที่มีลักษณะเฉพาะตัวสูง โดยการแต่งกายและรูปร่างหน้าตาหลักๆ ที่พบเห็นได้คือ

  • ทรงผมนักเรียน หัวเกรียน (เนื่องจากถูกทางโรงเรียนบังคับเอาไว้)
  • กางเกง หรือกระโปรงสั้น
  • แต่งหน้าโดยใช้แป้งผิดเบอร์เสมอ
  • มีเครื่องประดับที่สีแปร๋นแปร๋

นิสัยเสีย

ข้อมูลเพิ่มเติม[แก้ไข]

คำวิพากษ์วิจารณ์[แก้ไข]

  • Cita3.pngอีพวกนี้นี่ ทำเสียสันดานตหป.หมด ต้องแบบกรูนี่ กรูไม่แต่งตัวร่านๆ แต่ผู้ชายก้อรุมแดกกรูทั้งวัน อีห่า อีร่านเอ๊ยCita4.png
                     — อีถั่วดำ