ตูด

ก็ตูดน่ะสิ หรือที่ภาษาปะกิดเรียกว่า Ass ไงล่ะ

ตูดแปลว่าก้น ส่วนเอา(แล้ว)ตูดคือโจมตีประตูกัน

เวลาแดดส่องหน้าถ้าไม่อยากร้อน ก็ต้องหันตูดให้แดดสิ

ขนตูด[แก้ไข]

ขนตูด เป็นบทความเกี่ยวกับ กายวิภาคศาสตร์ อวัยวะ หรือโครงสร้างของมนุษย์ หรือสิ่งมีชีวิตอื่น ซึ่งจะเริ่มมีเมื่อร่างกายย่างเข้าสู่วัยรุ่น เมื่อไม่มีการโกนขนตูด จะเริ่มยาวและหนา และบางทีก็หยิกเหมือนหมอย มีหน้าที่ป้องกันไม่ให้เกิดการเสียดสีขณะมีเพศสัมพันธ์ และช่วยกรองฝุ่นละอองไม่ให้เข้าถึงรูตูดได้

นายแอนนี อะตาลา ผู้อำนวยการสถาบันการแพทย์ใหม่ ของมหาวิทยาลัยการแพทย์แบ๊บติสต์ เวค ฟอร์เรสต์ ในรัฐนอร์ธ คาโรไลน่า สหรัฐอเมริเกย์ พร้อมทีมนักวิจัยค้นคว้าสมองเปรื่อง ใกล้ประสบความสำเร็จในการทดลองขนตูดที่ทำหน้าที่ปกป้องอวัยวะถ่ายของเสีย (รูตูด) ของลิง ได้ทำการวิจัยศึกษาเกี่ยวกับประโยชน์ของขนตูดนี้ ถือเป็นการพัฒนาครั้งแรกของโลกที่ต่อไปอาจช่วยให้ผู้ชายที่ประสบปัญหาขนตูดดกดำตั้งแต่เด็ก ได้กลับมามีโอกาสแสดงความเป็นชายชาตรีอีกครั้ง [1]

อ้างอิง[แก้ไข]

<referencesผู้พิใหญ่ผู้นงค์ใหญ่ผู้พวงใหญ่/>

แหล่งข้อมูลอื่น[แก้ไข]