ต้มโจร

ข้อความนะครับ

mr_renderman : ในใจผมคิด 'มานมาอีกแว้ว....เอาฟะ มีเวลานิ เล่นกะมันซะหน่อย...'เพราะ ผมไม่เคยไปทำบัตรเครดิตหรื อสินเชื่อกะ ปกปิด เลย

mr_renderman : (ผมทำเสียงตกใจ) ห๊า.... จริงเหรอครับ..เกิดขึ้นได้อย่างไรครับนี่ ผมไม่ได้ไป ใช้จ่ายอะไรเลยมากขนาดนั้นเลยนะครับ ทำไมยอดจึงสูงขนาดนั้นล่ะครับ..

mr_renderman : ผมก็อุทาน....'โอ้ยยย ตายแล้ว.... ผมจะหาที่ไหนมาใช้หนี้ล่ะนี่ เยอะขนาดนี้ พอมีทางช่วยได้บ้างมั้ยครับ'

Withheld : มีค่ะ.... ถ้าอย่างไร คุณเอกราชถือสายรอนะคะ เราจะคุณได้ปรึกษากับเจ้าหน้าที่ฝ่าย กม. ของแบงค์ชาติค่ะ...(โห้... อะไรจะยิ่งใหญ่ขนาดน้านนนนน)

mr_renderman : ครับๆๆๆ.....(ยังเนียนต่อไป)

Withheld : คุณแน่ใจนะ (ทำเสียงดุใส่) คุณสามารถยืนยันได้ใช่มั้ย... แสดงว่าตอนนี้คุณโดนแอบอ้าง แล้วล่ะ

mr_renderman : ครับ.... ผมควรทำไงดี

mr_renderman : เอ๋...... ทำไมเป็นบัญชีออมทรัพย์ ส่วนบุคคลล่ะครับ

Withheld : ได้สิครับ.... ให้ส่งไปที่ไหนดีครับ ที่บ้าน หรือ ที่ทำงาน

mr_renderman : ที่บ้านครับ...

Withheld : สักครู่นะครับ(ก๊อกแก๊กๆๆ) ที่อยู่ของคุณคือ... บลาๆๆ นนทบุรี...( ตูไปอยู่นนทบุรี ตั้งแต่เมื่อไหร่วะเนี่ย-_-')

mr_renderman : เหรอครับ..... เอ่...แต่ไอ้ชื่อเอกราช สมมติเทพสกุลนี่.... ผมเพิ่งตั้งขึ้นเอง เมื่อกี๊เลยนะ แล้วมันจะมีข้อมูลในแบงค์ชาติของคุณได้อย่างไรครับ...555+ (หัวเราะจริงๆนะตอนนั้น)

mr_renderman : และขอขอบคุณมากนะครับ...ที่ให้ข้อมูลที่ดีกับทางกรมตำกวด เพราะระหว่างเวลา ที่เราสนทนากันนั้น ทางเราได้จับสัญญาณต้นทางโทรศัพท์ของคุณได้แล้ว... ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้ประสาน งานมายังผมแล้วครับว่า เข้าถึงจุดที่เกิดเหตุแล้ว.... ยังไงก็มอบตัวเถอะนะครับ รายการสนทนาเมื่อ สักครู่ ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้บันทึกไว้เรียบร้อยแล้ว และ หนักจะได้เป็นเบา

Withheld : คุณ มั่วแล้ว..... อย่ามามั่วกับเรานะ (โมโหสุดขีด)