ถั่วดำ

ถั่วดำ เป็นวัตถุลึกลับที่ที่อยู่ในรูตูดกระเทย เป็นคู่กรณีกับเกย์ เพราะเกย์ชอบทำร้ายถั่วดำโดยการรุมซ้อมเป็นกิจวัตร ที่เรียกว่าอัดถั่วดำ

ประวัติศาสตร์[แก้ไข]

ถั่วดำ เคยมีชีวิตโลดแล่นอยู่ในย่านสีลมซอยสอง จนมีเรื่องกับพวกเกย์ที่ตั้งวินมอไซค์ ถั่วดำจึงหนีเข้าไปอยู่ในรูตูด ตุ๊ด ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่นั้นมา จากนั้นไม่มีใครได้พบหน้าอีกเลย ชาวสีลมจึงนำชื่อถั่วดำไปตั้งชื่อให้พืชตระกูลถั่วชนิดหนึ่งว่าถั่วดำ

คำเรียกอื่นๆ[แก้ไข]

  • 5yj;fe (มันเรียกยังไงฟระ -_-)