ทวีปอเมริกร๊วกเหนือ

ทวีปอเมริกร๊วกเหนือ หรืออมาริเกย์เหนือ เป็นทวีปที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก มีชายฝั่งยาวที่สุด ทะเลสาบใหญ่ที่สุด และเป็นทวีปที่ค้นหายากที่สุด รวมทั้งเป็นทวีปที่ดีที่สุดและเลวร้ายที่สุดในเวลาเดียวกัน แม้ว่าจะมีขนาดใหญ่โต แต่กลับมีประเทศตั้งเพียง 3 ประเทศคือ ประเทศแคนาเด๊า สหรัฐอเมริเกย์ และ โม๊กซิโก โดยไม่นับประเทศเล็กๆ ในทะเลแคมเลสเบี้ยน ช่างเกรียนจริงจริ๊ง!

[แก้ไข] ประวัติความเป็นไป

เดิมทวีปนี้ถูกตั้งชื่อว่า ดินแดนทางตะวันตกที่ไม่มีใครอยากรู้จัก (Terre Damn Hell Shit Fucking Gruakus) ถูกค้นพบโดย คลิตอริส โครถบัส นักสำรวจชาวอิตาเขียด (แต่จริงๆ แล้วเขาต้องการค้นหาดินแดนจีเปลือยในตำนาน ดินแดนที่ว่ามียาชูกำลังทางเพศ)ต่อมานายอมาริเกย์ เวรปวดขี้ (อังเกรียนเรียก) หรืออเมริกร๊วก เว็ปโป๊นี่ (อีตาขี้เรียก) ได้เข้ามาสำรวจแล้วโดนชาวพื้นเมืองจับไปยำกินอย่างอนาถ ลูกเรือเจอแต่อวัยวะเพศเทียมของเขา เพื่อเป็นเกรียนเกียรติ จึงตั้งชื่อทวีปนี้ว่า อเมริกร๊วก

แต่ปัจจุบันมีหลักฐานที่ว่า ชาวไวกลิ้ง ได้เป็นผู้ค้นพบ โดยได้มีการค้นพบแผ่นหนังอวัยวะเพศโคเขียนบันทึกว่าพวกเขาได้ทำการค้นพบทวีปนี้เพื่อบูชาบร๊ะเจ้า และบร๊ะเจ้าก็ให้พรพวกเขาเซ็กซ์จัดที่สุดในโลก

[แก้ไข] ทวีปอื่นๆ

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น