ทัดตะโวยวาย

Vista-password.png

เนื่องจากบทความนี้ถูกก่อเกรียนหลายครั้งติดต่อกัน การแก้ไขจากผู้ที่ไม่ได้ลงทะเบียนไม่สามารถทำได้ขณะนี้ แต่คุณยังสามารถแก้ไขได้โดยการลงทะเบียนโดยสร้างชื่อผู้ใช้
โดยคุณยังสามารถดูสาเหตุการล็อก(หากมี) หรือแสดงความเห็น เสนอข้อความ หรือขอให้ยกเลิกการป้องกันได้ในหน้าพูดคุย โดยไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนก่อน

ผมถามว่า ไอ่ลูกตาจันทร์มันจะอยู่ในบ้านทำไม ถ้ามันอยู่ที่อื่นมันจะโดนมั้ย
                 — ซาหมัก สุกรเพศ

ทัดตะโวยวายเป็นสาวก (ขี้ข้า)คนสำคัญของธัมมะไชโยโย่ อะโลฮ่า สมัยยังหนุ่มชอบแหกปากโวยวายไปทั่ว แต่ต่อมาได้พบกับธัมมะไชโยโย่ อะโลฮ่าแล้วได้ฟังคำสอนของธัมมะไชโยโย่ อะโลฮ่าแล้วเกิดความซาบซึ้ง จึงออกบวชในสำนักธรรมเกรียน และได้เข้าถึงบร๊ะทำในวันโน้น เดือนนู้น ปีโน่น

ทัดตะโวยวาย สั่งให้สานุศิษย์ออกโปรดสัตว์ ขอรับบริจาคที่ดินเพื่อสร้างวัดธรรมเกรียน

ประวัติ

ปกปิด

คำสอนและวลีเด็ด

เอาแทรกเตอร์ไปไถข้าวในนาแมร่งให้หมด!!..ชิแตงเม
                 — ทัดตะโวยวาย

มึงคอยดูคืนนี้ลูกสาวตาจันทร์เสร็จแน่...
                 — ทัดตะโวยวาย

ลูกสาวตาจันทร์เรียบร้อยแล้ว..เมื่อคืนนี้เอง
                 — ทัดตะโวยวาย

ผลงาน

ขับไล่ชาวนาผู้ไม่ศรัทธารอบวัด โดยสั่งให้ลูกศิษย์คนโปรดนายผ่อน ล่อเก้าอี้ อธิบดีกรมตัดไม้ทำลายป่า นำลูกน้องนักเลงหัวไม้ประจำกรมตัดไม้ฯ ออกเรี่ยไรที่ดินเพื่อขยายกิจการของวัดธรรมเกรียน ชาวนาที่ไม่ซาบซึ้งในบร๊ะธรรมเกรียน ไม่ยอมทำบิ๊กบูน(Big Boon)บริจาคที่ดินให้วัดจะถูกทัณฑ์ทรมานแห่งนรก ขั้นแรกแบบเบาะๆ สูบนำจากส้วมไปเทกองไว้หน้าบ้านมันผู้นั้น ถ้ายังทนได้ก็ต้องถูกลงทัณฑ์ขั้นที่2 คือ ให้นักเลงกรมตัดไม้ฯ ไปตั้งเต้นท์ปะรำพิธีรอบๆ บ้านมันผู้นั้น แล้วนำเครื่องเซ่นต่างๆ อันประกอบด้วย เหล้าขาว 40 ดีกรี แม่โขงสุราดีสุราเทย พร้องกับแกล้มบวงสรวง เหล่านักเลงกรมตัดไม้ฯ สาวกธรรมเกรียนจะดื่มกินเต้นระบำร้องรำทำเพลง ไม่ให้เจ้าของบ้านได้หลับได้นอน ถ้ายังทนได้อีกก็จะเจอทัณฑ์ต่อมา คือให้เหล่านักเลงกรมตัดไม้ฯ สาวกธรรมเกรียน แก้ผ้าอาบน้ำให้ลูกสาวเจ้าของบ้านดู ถ้ายังทนต่อไปได้อีกก็ใช้มาตรการฉุดลูกสาวไปข่มขืนแมร่งเลย

ปัจจุบัน

ทัดตะโวยวายได้รับการยกย่องให้เป็นรองศาสดา และโฆษกสายเหยี่ยวของสำนัก ธรรมเกรียน มีหน้าที่ปราบปรามทำสงครามกับเหล่าผู้ไม่มีศรัทธาทั้งหลาย

รายชื่อสาวก

แหล่งข้อมูลอื่น