ไร้ซอร์ซ:ทำนายดวงชะตา

(เปลี่ยนทางมาจาก ทำนายดวงชะตา)
UNSOURCE

ยินดีต้อนรับสู่ไร้ซอร์ซ
แหล่งรวมเอกสารลวงของราชเกรียนที่ทุกคนร่วมเขียนได้
วันนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2560 เวลา 02:39 น. ตามเวลาท้องถิ่น

คำทำนายตามวันเกิด[แก้ไข]

สำหรับผู้ที่เกิดวันอาทิตย์[แก้ไข]

Holo sun.jpg

ช่วงนี้ดวงอาทิตย์ยังคงร้อนอยู่ ดังนั้นไม่ควรเดินกลางแดดนานๆ เพราะจะทำให้เหงื่อออก ไม่ควรดูโทรทัศน์ใกล้ๆ เพราะจะแสบตา และไม่ควรขากเสลดบนทางเท้า โชคไม่ดีอาจถูกปรับ 2,000 บาท ถ้าท้องผูกควรดื่มน้ำมากๆ เวลาปวดขี้ให้รีบเข้าห้องส้วมให้เรียบร้อย ห้ามสวมเสื้อผ้าเวลาอาบน้ำ ไม่ควรดื่มลิโพเกินวันละ 2 ขวด โปรดสังเกตคำเตือนบนฉลากก่อนดื่มทุกครั้ง เด็กเกิดวันนี้ ถ้าเป็นคนจะไม่มีหาง จะมีหน้ามีตาตั้งแต่ยังเล็ก นอกจากนี้จะยังมีหู จมูกและคางอีกด้วย ขณะเป็นทารกหรือทาริกาจะตัวเล็ก ในช่วงนี้ถ้าเด็กขี้แตกให้รีบเปลี่ยนผ้าอ้อมทันทีและเด็กจะตัวใหญ่ขึ้นเมื่ออายุมากขึ้น เมื่อเติบใหญ่ เด็กจะกลายเป็นผู้ใหญ่ได้เอง ถ้าทิ้งไว้ต่อไปจะกลายเป็นผู้เฒ่าถ้าไม่มีลูกหลานจะมีบุญได้ไปอยู่บ้านพักคนชรา

สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์[แก้ไข]

Holo moon.jpg

ระยะนี้ดวงจันทร์เคลื่อนที่ตัดหน้าดาวโจรที่รังสิต ถ้าไม่ระวังของมีค่าอาจหายได้ ถ้าเดินไม่ระวังอาจหกล้มเจ็บตัวเป็นที่อับอายเสื่อมเสีย ถ้าเจอหมาบ้าไม่ควรเข้าใกล้เป็นอันขาดเพราะอาจถูกกัดได้ เมื่อหิวก็ควรหาอะไรกินเป็นการแก้เคล็ด เด็กเกิดวันนี้ ถ้าเป็นเด็กชายโตขึ้นจะไม่เป็นผู้หญิง โตขึ้นมาอีกหน่อยจะสามารถใส่เสื้อผ้าเองได้ เมื่อเติบใหญ่ต้องได้ไปทำบัตรประชาชนเป็นแน่แท้

สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร[แก้ไข]

Holo tue.jpg

วันนี้หากใช้เงินมากเกินตัวอาจจะต้องไปกู้หนี้ยืมสินเขาได้ ไปตลาดถ้าต่อราคามากๆ อาจถูกแม่ค้าด่า ดาวประจำตัวยังโคจรรอบคลองเตย ให้รีบไปทำงานแต่เช้า ถ้าไปสายจะถูกเจ้านายเขม่น ถ้าปวดหัวก็ให้นอนพักผ่อน อย่ากินแอสไพรินตอนท้องว่าง และอย่ากินกาแฟก่อนนอนเพราะจะทำให้นอนไม่หลับ เด็กเกิดวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชายควรรีบทำสูติบัตร เมื่อถึงวัยเรียนก็ควรพาไปเข้าเรียน ถ้าเลี้ยงไม่ดีจะกลายเป็นโจร ถ้าเลี้ยงดีอาจได้เรียนมหาวิทยาลัย ในช่วงอายุ 5-7 ขวบ ควรพาเด็กไปเที่ยวเขาดิน ถ้าไปต่างประเทศ อาจจะไม่ได้กลับประเทศ ต้องตายเป็นศพที่ตะวันออกกลาง

สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ[แก้ไข]

Holo wen.jpg

วันนี้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ดาวพุธอยู่ใกล้ดวงอาทิตย์ ตื่นขึ้นมาควรล้างหน้าแปรงฟัน อาบน้ำ ฟอกสบู่ให้เรียบร้อย ถ้าฝนตก ไม่ควรออกไปเล่นน้ำฝนเป็นอันขาด เพราะจะเป็นหวัดได้ ขึ้นรถเมล์ระวังกระเป๋ารถเมล์จะเข้ามาเก็บตังค์ เดินทางไกลจะเจอแต่คนแปลกหน้า ในวันนี้ถ้าเจอพระตอนบ่ายห้ามใส่บาตรเด็ดขาด เจอเพื่อนจงทักทายดีๆ แต่ถ้าเจอเจ้าหนี้ควรหลบลี้หนีไกลๆ เด็กเกิดวันนี้ถ้าเป็นชายโตขึ้นอาจจะเป็นตุ๊ดได้ เมื่อเติบใหญ่ควรพาไปเกณฑ์ทหาร และไม่ควรทำ สด.43 ปลอม เพราะจะถูกจับ ถ้าเป็นหญิงเมื่ออายุ 20 จะบรรลุนิติภาวะได้เอง ในช่วงอายุนี้บิดามารดาไม่ควรอนุญาตให้ลูกสาวบวชเป็นอันขาด

สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี[แก้ไข]

Holo thu.jpg

วันนี้ถ้าเหยียบขี้หมา ให้รีบเอารองเท้าขูดกับขอบฟุตบาทโดยเร็ว มิฉะนั้นจะเหม็น ขึ้นรถเมล์ควรเกาะราวให้แน่น และไม่ควรตดบนรถเมล์เป็นอันขาด ถ้าอากาศร้อนไม่ควรใส่เสื้อหนาว เพราะคนอื่นจะหาว่าบ้า เมื่อเห็นพัดลมกำลังหมุน อย่าเอามือเข้าไปแหย่มิฉะนั้นเลือดจะออกได้ เด็กเกิดวันนี้เมื่อเกิดใหม่ๆ ฟันจะยังไม่ขึ้น ควรรอไปเรื่อยๆ ฟันจะขึ้นเอง ไม่ควรเลี้ยงทารกด้วยนมข้นหวานจะทำให้ขาดสารอาหาร ให้เลี้ยงด้วยนมแม่ไปก่อนจนกว่าจะมีอายุครบ 2 ขวบ เมื่อโตขึ้นผู้ปกครองควรสอนให้เด็กล้างก้นเองมิฉะนั้นจะเป็นภาระในอนาคต

สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์[แก้ไข]

Holo fri.jpg

ควรนำกระปุกไปใส่กระเป๋า วันนี้ห้ามทิ้งแฟนเป็นอันขาด เพราะแฟนอาจจะเสียใจได้ และห้ามกินของมันๆ ระวังจะอ้วน ข้อห้ามที่สำคัญสำหรับวันนี้คือ ห้ามหลับตาในเวลาทำงาน เพราะอาจโดนเจ้านายด่า ควรเปลี่ยนแปรงสีฟัน 3 เดือนต่อ 1 อัน และไม่ควรลงเล่นน้ำคลองในกรุงเทพฯ เป็นอันขาด วันนี้ดาวพระศุกร์โคจรมาพบกับดาวพระเสาร์ ดังนั้นถ้าวันนี้เป็นวันศุกร์ ขอทำนายว่าพรุ่งนี้จะเป็นวันเสาร์ และวันต่อไปจะเป็นวันอาทิตย์ ที่สำคัญหากการเคลื่อนที่ของดวงดาวเป้นไปตามจักราคี วันนี้ช่วงเย็นๆ รถจะติดมาก แสงสียามค่ำคืนจะสว่างไสว เด็กเกิดวันนี้ เป็นผู้มีบุญญา วาสนาส่ง เมื่อแบเบาะจะยังพูดไม่ได้ ควรสอนไปเรื่อยๆ เด็กจะพูดได้เอง ยกเว้นถ้าเด็กเป็นใบ้ ในระยะ 6-8 ขวบ ควรสอนให้เด็กเข้าบ้านทางประตูไม่ควรสอนให้เด็กเข้าบ้านทางหน้าต่างเด็ดขาด

สำหรับผู้ที่เกิดวันเสาร์[แก้ไข]

Holo sat.jpg

ควรเอากระเป๋าไปใส่กระปุก วันนี้ถ้าเดินผ่านกองขยะ ควรเอามือปิดจมูกและรีบเดินผ่านไปโดยเร็ว หลังกินข้าวถ้ามีเศษอาหารติดฟัน ไม่ควรเอาตะเกียบแคะฟันเป็นอันขาด ควรใช้ไม้จิ้มฟันดีที่สุด ถ้าเล็บยาวควรตัดให้สั้น แต่ถ้าถนนสั้นควรตัดให้ยาว คืนนี้ไม่ควรนอนดึก เพราะพรุ่งนี้จะตื่นสาย เวลาอาบน้ำควรถูสบู่ให้เกลี้ยงเวลา ไปวัดควรสวมเสื้อผ้าไปด้วย และไม่ควรแคะขี้มูกต่อหน้าพระสงฆ์ ถ้าคันจมูกควรจามให้เรียบร้อยก่อนเข้าวัด แต่ถ้าไปสวนสัตว์ห้ามยื่นมือเข้ากรงเสือเป็นอันขาด ถ้าขับรถไม่เป็นก็ไม่ควรขับ จะเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน ให้แก้เคล็ดโดยนั่งรถเมล์หรือแท็กซี่ดีกว่า เด็กเกิดวันนี้ เมื่อยังเล็กถ้าหิวจะร้องไห้ ควรป้อนนมเสีย เด็กก็จะหยุดร้องไปเอง และเมื่อป้อนนมเสร็จแล้วเด็กอิ่ม ไม่ควรเข้าไปเล่นกับเด็กทันทีเด็กจะอ้วกใส่หน้าได้ ควรทำให้เด็กเรอเสียก่อน โดยการจับพาดไหล่ เมื่อโตขึ้นมาหน่อยควรเลี้ยงด้วย อะแล็คต้าเอ็นเอฟ หนองโพ และสเปย์รอยัลตามลำดับ

สำหรับผู้ที่เกิด วัน ฝนตกพรำ ยามบ่าย ยามเย็น ผู้ที่เกิดวันนี้ มีความเป็นไปได้ว่าจะ ได้พบกับ สัตว์ประเภท ครึ่งบกครึ่งน้ำใน ชีวิต เช่น กบ อึ่งอ่างเป็นต้น