กระทู้ : ทำไม... ดำ? (ถูกทอดทิ้งแล้ว)

(เปลี่ยนทางมาจาก ทำไม... ดำ?)
สภาน้ำชา

ยินดีต้อนรับสู่สภาน้ำชาภาษาไทย
แหล่งพบปะพูดคุยและโวยวายที่ทุกคนร่วมเขียนได้
ปัจจุบันมีทั้งหมด 526 กระทู้
วันนี้ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562 เวลา 10:07 น. ตามเวลาท้องถิ่น

หมวดอื่นๆ : โครงการ · รูปแบบ · ตรวจสอบ · โวยวาย · จิปาถะ · ถามตอบ

โปรดทราบ: หัวข้อนี้ไม่ได้รับการแก้ไขเป็นเวลา 4290 วัน และน่าจะถูกลืมเป็นที่เรียบร้อย โดยคุณไม่จำเป็น ต้องตอบหากไม่ต้องการจริงๆคำเตือน: แสดงชื่อเรื่อง "กระทู้ : ทำไม... ดำ? <small>(ถูกทอดทิ้งแล้ว)</small>" เขียนทับการแสดงชื่อเรื่องก่อนหน้านี้ "กระทู้ : ทำไม... ดำ?"

ที่มา

คนทำงานกลางแดด ผิวคล้ำ ดำ ตากแดดทุกวันยังงัยก็ดำ หรือถ้ากลัวผิวดำ ก็ใส่เสื้อแขนยาว ป้องกันผิวดำ เข้าใจได้

คนทำงานห้องแอร์ ใส่เสื้อแขนยาว ผิวขาว เพราะไม่ค่อยโดนแดด ผิวย่อมขาวกว่าคนตากแดด เข้าใจได้

แต่ทำไม อนาคอนด้าของผม อยู่ห้องแอร์ทุกวัน อยู่ในร่มผ้าตลอด ปีทั้งปี ไม่เคยตากแดดเลย ทำไมผิวค่อนข้างคล้ำ ดำ ทั้งที่ผมก็ผิวค่อนข้างขาว ไม่ใช่ผิวดำ ไม่เข้าใจ

วิทยาศาสตร์ น่าจะมีคำตอบ

ตั้งโต๊ะเมื่อ ไม่ทราบ | เสวนาครั้งล่าสุดเมื่อ 28 กันยายน 2550 โดย ผู้ใช้:Koolq

ความคิดเห็นที่ 1[แก้ไข]

อนาคอนด้า หรืองูเขียวหางแหบ ครับ

ความคิดเห็นที่ 3[แก้ไข]

โดนเผาด้วยไฟราคะ

ความคิดเห็นที่ 4[แก้ไข]

ดำหรือมองไม่เห็นครับ อิอิ

ความคิดเห็นที่ 5[แก้ไข]

อนาคอนด้า...

ป๊าดดดด ช่างเปรียบเปรยเน๊ออ...

ความคิดเห็นที่ 6[แก้ไข]

อนาคอนด้า มันก็คงจะดำทุกตัวละม๊างงงงงงงงงง

ความคิดเห็นที่ 7[แก้ไข]

เพราะใช้งานมันหน่ะครับ เกิดการเสียดสี มันเลยคล้ำ ๆ ถ้าจำไม่ผิด เพราะเส้นเลือดฝอยแถว ๆ นั้นมันช้ำ ตอนเสียดสีหน่ะ

แต่ผมว่ากรุณาดูว่า มันเป็นงู หรือ หนอนชาเขียว

ความคิดเห็นที่ 8[แก้ไข]

... มันไม่มีล่ะสิ

เลื้อยหนีไปแล้ว เอิ้กส์ๆ~

หรือมันจะเป็นหนอนรถด่วน... กิๆๆ -___,-

ความคิดเห็นที่ 9[แก้ไข]

ยีนส์มั้งครับ

ความคิดเห็นที่ 10[แก้ไข]

พระอนาคอนด้า ลืมขัดขี้ไคลไงครับ 

ความคิดเห็นที่ 11[แก้ไข]

สงสัยต้องสับให้เป็ดกินน่ะค่ะ

ความคิดเห็นที่ 13[แก้ไข]

.....มัน ย่น ไงครับ ว่าไรนะ ไม่ใช่กล้วยหักมุก แต่เป็น กล้วเล็บมือนาง แทนหรอ

ความคิดเห็นที่ 14[แก้ไข]

เนื่องจากยังทำความสะอาดไม่เพียงพอ หรือ เซลล์ผิวหนังส่วนนี้ผลิตเมลานินมากเกินไป

วิทยาศาสตร์ น่าจะมีคำตอบ

ask Mr.Boning