ท่านศาสดาโอตาคุ

Randy.jpg
บร๊ะเจ้าหนุ่มกำลังจับตาดูหน้านี้อยู่

ท่านศาสดาโอตาคุเป็นชื่อเรียกของโอตาคุระดับพระกาฬคนหนึ่ง ท่านผู้นี้มีความเป็นโอตาุคุอยู่ในสายเลือดมากมาย ซึ่งคลั่งไคล้การ์ตูนสาวน้อยตาโต ฮาเร็ม พระเอกมีแต่สาวๆมารุมล้อม ทั้งสาวแว่น สาวอกโต สาวเรียบร้อย น้องสาว คุณหนูผู้เย่อหยิ่ง ฯลฯจนถึงเข้าขั้นวิปริต ถึงกับขังเพื่อนนักเรียนหญิงในบ้านแล้วกระทำเลียนแบบอนิเมแนวฮาเร็ม จนเป็นคดีฉาวโฉ่ และชื่อของศาสดาโอตาคุจึงได้แพร่หลายไปทั่วโลก และมีโอตาคุทั้งระดับเริ่มต้นและระดับอาชีพนับถือบูชามากมาย

ท่านศาสดาโอตาคุมีความสามารถในการเก็บเกี่ยวการ์ตูนหรืออนิเมในระดับอภิมหา rare จากสถานที่ต่างๆได้อย่างไม่ยาก และด้วยความหมกมุ่นอย่างหนักในโลกของอนิเม ทำให้คนเหล่านี้ไม่สามารถแยกความแตกต่างระหว่างเด็กผู้หญิงในชีวิตจริงกับในอนิเมชั่นได้ ทำให้การรับรู้ด้านความสวยงามเกี่ยวกับผู้หญิงจริงๆสูญเสียไป ท่านจะคิดอยู่เสมอว่า "เด็กผู้หญิง" ที่น่ารักคือผู้ที่มี หูแมว หูหมา หูกระต่าย ชุดเมด เท่านั้น

ประวัติ[แก้ไข]

โฉมหน้าที่แท้จริงของท่านศาสดา

ชื่อ-ฮอนดะ คิคุ

อายุ-เท่าไหร่หว่า?????

เพศ-ผู้ชาย

การ์ตูนที่ชอบ-ทุกเรื่อง ขอแค่มีสาวน้อยโมเอะแค่นั้นก็พอ

แนวการ์ตูนที่ชอบ-โมเอะ

นักร้องที่ชอบ-ฮัสซึเนะ มิกุ

นิสัยและพฤติกรรม-ไม่สนใจผู้หญิงอื่น นอกจากนางในฝันในอนิเมเท่านั้น,จะก้มหน้าอ่านหนังสือการ์ตูนลูกเดียว โดยไม่สนใจสิ่งรอบข้าง ถ้าเดินไปอ่านไปก็ไม่สนใจว่าจะเดินชนใคร,ถ้าชวนคุยเรื่องการเมือง ก็จะเอากันดั้มมาอ้าง ถ้าชวนคุยเรื่องแฟชั่น ก็จะพูดถึงชุดคอสเพลย์ ไม่ก็ชุดเมด บลาๆๆ,ถ้าชี้ให้ดูเด็กผู้หญิง ก็จะพล่ามแต่เรื่อง L (Lolicon) และ Y (Yaoi,Yuri) แต่ถ้าพูดเรื่องเคนชิโร่ ท่านจะตะโกนว่า "จ๊าก K"แล้วเดินหนีคุณไป,ถ้าเกิดเป็นคนรู้จักบังเอิญเจอพวกนี้ แล้วตะโกนเรียกเค้า เค้าจะไม่ตอบ ไม่สนใจ เพราะกำลังท่องชื่อตัวละครอยู่,คติประจำใจพวกนี้คือ " ตัวตายไม่ว่า ขอข้าดูอนิเมเถอะ ",ขาดการ์ตูนไม่ได้ เหมือนขาดอาหาร...,คิดถึงเรื่องการ์ตูนเกือบ 75% ของความคิดทั้งวัน,แต่งแฟนฟิค แต่งคอส เขียนโดจิน วาดแฟนอาร์ต <<<ทำอะไรซักอย่างใน 4 อย่างนี้ ทำแน่ๆสาบาน อาจทำครบทั้ง 4 ข้อเลยก็ได้,มีการ์ตูนที่ชอบที่สุดแบบยกย่องเทิดทูนคลั่งไคล้อยู่อย่างน้อยสามเรื่อง,มีตัวละครที่รักสุดๆในชีวิตเป็นหนึ่งเลย และมีประปรายอีกเยอะ=_=,สละเงินซื้อของการ์ตูนได้ไม่มีเสียดายเลย เงินกินข้าวของทั้งเดือนก็ยอม! (ไปตายเอาดาบหน้า การ์ตูนข้ามาก่อน!!),ถ้านึกอยากได้อะไรขึ้นมาก็จะซื้อเลยโดยแทบไม่ต้องมีเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น เหตุผลเดียว ก็ตูชอบอ่ะ ซื้อแล้วหนักกระบาลมรึงเรอะ..,รอบรู้เรื่องการ์ตูนไป (เกือบ) ทุกอย่าง ตามข่าวการ์ตูนไวมาก ใช้ภาษาโอตาคุ ,มากกว่า 50% ของพื้นที่ในสมองของท่านจะมีแต่เรื่องเกมส์และอนิเม

คำสอนของท่านศาสดา[แก้ไข]

ทัศนาเอาเอง

กฎของท่านศาสดา[แก้ไข]

  1. นางในฝันของบร๊ะศาสดาคือ ต้องโมเอะ สัดส่วนดี ใส่เครื่องแบบรัดรูป กระโปรงสั้น ถ้าโลลิด้วยจะดีมาก
  2. อาจจะมีหู,หางสัตว์มาช่วยเพิ่มความโมเอะด้วยก็ได้ ท่านศาสดายิ่งชอบ
  3. ห้ามพูดถึงเรื่องK
  4. เป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้(ขอแค่มันโมเอะก็พอ)