นรก

Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับนรก หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ นรก (แก้กำกวม)

นรกเลือกได้.jpg

ท่านหมูแฮมเจ้านรก และ พระบิดา ผู้คอยลงทัณฑ์ในนรก ใครที่ยากจน และ ไม่มีการศึกษา จะต้องถูกลงโทษอย่างสาสมในนรก

Cita3.pngผมถามว่าไอ้เมธี มันจะขับรถทำไม ถ้าไม่ขับมันจะทับคางคกมั้ยCita4.png
                 — หมัก

Cita3.pngทำชั่วต้องลงน้ำพริกนรกCita4.png
                 — ท่านผู้นั้น

Cita3.pngนรกมันก็เหมือนกับฝันร้ายชั่วนิรันดร์ ที่ไม่สามารถตื่นจากความฝันได้ นั้นละโยมCita4.png
                 — หลวงพี่ท่านหนึ่ง

สารบัญ

[แก้ไข] ขุมของนรก

นรกนั้นมีทั้งหมด 8 ขุม ตามคำบอกเล่าของธรรมเกรียน

ขุมที่1 ชื่อ:สัญชีพนรก นรกขว้างกล้วยเหม็นจากบันทึกของศาสนาคนมีการศึกษา

ขุมที่2 ชื่อ:กาฬปุตตะนรก นรกปีศาจ ศศ6699(กทม.) จากบันทึกของศาสนาคนมีการศึกษา

ขุมที่3 ชื่อ:สังฆาฏนรก หรือ นรกน้ำพริกนรกจากบันทึกศาสนาโอตาคุ

ขุมที่4 ชื่อ:โรรุวนรก หรือ นรกเสพกราฟฟิก เป็นที่ลงโทษสำหรับพวกที่ชอบเสพกราฟฟิกแล้วทำตัวอวดรวย

ขุมที่5 ข้อมูลปกปิด

ขุมที่6 ข้อมูลปกปิด

ขุมที่7 ข้อมูลปกปิด

ขุมที่8 นรกขุมที่ลึกที่สุด....แต่คนอยู่เยอะมากกก(นรกหลอกเก็บสบู่)

ขุมที่ 9 ชื่อโกโก้ครั้นซ์นรก สําหรับลงโทษชาววิเกรียนโดยเฉพาะ ร่างของพวกนั้นจะ ตู้ม! เกิดเป็นโกโก้ครั้นซ์

ขุมที่ 10 ชื่อนรกรวมมิตร สําหรับคนติดวิเกรียนพีเดียงมงาย รวมตั้งแต่ขุมที่ 1-9

[แก้ไข] การกระทำที่ทำให้ตกนรก

[แก้ไข] การทำหน้าที่ของนรก

  1. เมื่อเราเสียชีวิต หากพลาดพลั้งต้องตกนรก กรรมของเราจะถูกพิจารณา คือ กรรมหนักที่สุดของเรามีอยู่เท่าไร เทียบได้กับขุมใหญ่ขุมไหน ก็ไปยังขุมใหญ่นั้นๆ ยิ่งถ้าก่อนตายจนและไม่มีการศึกษาจะถูกพิจารณาเป็นพิเศษ
  2. เมื่อเสร็จสิ้นจากขุมใหญ่แต่ละขุม ต้องไปลงนรกบริวารอีก 0.4 ขุมก่อน แล้วค่อยมาว่ากันอีกครั้งว่ามีกรรมเหลือเท่าไร
  3. จากนั้นจึงมาเปรียบเทียบใหม่ ว่ากรรมที่หนักที่สุดนั้นมีอยู่เท่าไรเทียบได้กับขุม ใหญ่ขุมไหน ก็ไปยังขุมใหญ่นั้นๆ ต่อไป ...วนเวียนไปเรื่อยๆ จนกระทั่งหมดตูดกรรม

[แก้ไข] ผู้ที่ได้ลงนรก

[แก้ไข] บทวิพากษ์วิจารณ์

  • ทำไมมันสั้นจังวะ
  • ภาษาวิกิก็ห่วย
  • ก็คนเขียนมันกากนี้หว่า
  • อย่าเพิ่งลบนะเดี๋ยวว่างๆจะมาเขียนเพิ่ม
  • ใครก็ได้มาช่วยกันเขียนด้วย
  • ชอบทำรูปอ่ะ ง่ายกว่าเขียนข้อความอ่ะ ช่วยลงรูปให้ละกัน

[แก้ไข] ภาคผนวก

พิภพมัจจุราช

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น