ไร้ชีวประวัติ:นอนวย นอนัท

(เปลี่ยนทางมาจาก นอนวย นอนัท)
UNBIOGRAPHY

ยินดีต้อนรับสู่ไร้ชีวประวัติ
แหล่งรวมชีวประวัติลวงของคนข้างบ้านที่ทุกคนร่วมเขียนได้
วันนี้ตรงกับวันพุธที่ 26 มิถุนายน 2562 เวลา 12:04 น. ตามเวลาท้องถิ่น

นอนวย นอนัท หรือชื่อเล่น นวย เป็นมนุษย์โซเชียลสิงสถิตอยู่ ณ พักตร์ปกรณ์ ที่มีความสามารถในการโจมตีขุดคุ้ยเรื่องต่าง ๆ รวมทั้งสกิลดริฟอันชั้นเชิง โพสต์ด่าแล้วลบ เมื่อการโจมตีไม่ได้ผล ปิดเฟสหนี มีวีรกรรมแขวะทุกอย่างที่เป็นกระแส แขวะทุกเรื่อง โพสต์อย่างหนึ่ง แล้วโพสต์ย้อนแย้งกับโพสต์ก่อนหน้า รวมถึงโจมตีนักแคสเกม 3 นายขึ้นไป รวมทั้งไอดอล 1 นาง โดยเฉพาะไอดอลนาม พฤษภา ผู้เล่นอีซาปอดชื่อดังแห่ง BKB44 และต่อให้โดนสั่งให้จ่ายค่าปรับเป็นเงินเกือบล้าน หรือ โดนเพจฮาร์ดคอยกพวกไปรุมกระทืบ มันยังคงกลับมาก่อวีรเกรียนอยู่เสมอ

ไร้ประวัติ[แก้ไข]

ว่ากันว่า นอนวย นอนัท หรือไอ้นวย เป็นลูกชายของ ไร้ ยางามิ ทีทำขึ้นมาเพื่อสืบทอดเจตนารมณ์แต่เพราะเกิดมามีความผิดปกติทางสมอง ไร้จึงเขี่ยทิ้งด้วยเดธนู๊ด ซึ่งก็ไร้ผลเพราะแม้แต่ยมทูตก็ไม่อยากเอามันมาอยู่ด้วย นวยจึงต้องใช้สมองอันน้อยนิดในการเอาตัวรอด

นวยได้มองเห็นอาคารรัฐบาลอันใหญ่โตของเขตปกครองพิเศษคอนซุยและชาวเมืองรัฐคอนซุยที่มีความอยู่ดีกินดีผิดปกติ แม้จะมีดราม่าและอาชญาเกย์แต่ก็ไม่ได้เยอะจนชิบหายแบบที่บ้านตนจึงเริ่มสงสัยว่าที่ร่ำรวยแบบนี้ย์เป็นเพราะใช้วิธีสกปรกหาเงินแน่ๆจึงทำการสืบสาวไจนพบช่องยูธูปอันเลื่องชื่อหลายๆช่องกำลังถูกฉายผ่านจอคุณตะพาบ HD และยังมีการแสดงภาพสดผ่านทางรถกระจายเสียงของสมาพันธ์จอมเวทย์นอนกลางวันฤดูร้อน ณ ตะวันออกไกลและรถของกองกำลังโลลิคอนอีก เลยใช้ความมโนคิดไปเสียหนึ่งว่าเครือข่ายเกรียนเมอร์ใช้เกมล้างสมองผู้คนให้กลายเป็นทาสและมอบเงินตราและแรงงานให้พวกเขา นวยจึงตั้งใจว่าจะต้องล้มปีสาดที่ครอบงำรัฐคอนซุยภายใต้คราบของวงการเกมให้ได้เพื่อปลดปล่อยรัฐคอนซุยและวงการเกมให้กลับมาสู่อิสระเสรีอีกครั้งหนึ่ง

เหตุการณ์ตาเอกร่ายคำสาปร้อนในสลายกองทัพนวย[แก้ไข]

นวยได้ทำการสั่งสมกำลังพลในนามของกองทัพนวยและเอาชนะนายพลชื่อดังอย่างพันโทรสับอัดกับพวง เกย์อ้าขาได้ แต่หลังจากชัยชนะครั้งนั้นเขาก็เริ่มย่ามใจ คิดว่าตูข้านั้นจักชนะสงครามภายในเวลาอันสั้น ได้ทำการเปิดเผยถึงการมีอยู่ขององค์ราชินีแห่งกองทัพนวยและภริเมียของนวยเองให้เห็นเป็นบุญตา และประกาศว่าจะทำให้นายกเอกกี้ Heartrocker ถูกสั่งให้ลงจากตำแหน่งจนถึงขั้นประหารชีวิตให้จงได้ ตาเอกที่ยังไม่หายจากอาการร้อนในพอมาเห็นกองทัพนวยก่อม็อบหน้าสภาก็หัวร้อนเป็นทวีคูณเพราะเพิ่งเครียดจากการโดนขุ่นย่าโอโจ้ยิงหัวแตกแล้วแซะทับถมในเกมผักจีบมา ตาเอกจึงได้ปลดปล่อยเวทย์มนต์ต้องห้ามออกมาเพื่อสลายการชุมนุมของกองทัพนวย เวทย์ที่ว่านั้นคือคำสาปร้อนในซึ่งจะทำให้เป้าหมายทรมานจากการเป็นร้อนในที่หายยากมากๆและเรียกกำลังเสริมของหน่วยร้อนในที่ 3,000,000มาจัดการม็อบไอ้นวย การต่อสู้ท่ามกลางกลุ่มควันเวทย์ร้อนในกับเจ้าหน้าที่เสียเปรียบหนักจนทเห่อนวยทนแสบปากไม่ได้วิ่งแยกย้ายไปคนละทาง

นวยถูกตั้งค่าหัว[แก้ไข]

หลังจากการพ่ายแพ้ให้กับนายกเอกกี้แห่งรัฐคอนซุย นวยก็ได้เปลี่ยนไปจัดการเป้าหมายที่กากกว่าเอกกี้เพื่อรื้อฟื้นความแข็งแกร่งและขวัญกำลังไตของนายทเห่อ โดยช่วงนั้นมีข่าวว่าทหารรับจ้างระดับสูงฉายาโหลกแดงแช้ดแมนกำลังจะเดินทางมาถึงที่นี่เพื่อประกาศเตือนภัยเกี่ยวกับสารตกค้างในกระป๋องเบียร์ที่นำเข้าจากจากโรงงานเบียร์ในอีกเมืองหนึ่ง นวยมองเห็นปุ๊บ ใช้ความเพ้อของตัวเองก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นแผนตัดท่อน้ำเลี้ยงของเมืองนี้เพื่อเตรียมเข้ายึดแน่ๆจึงได้สั่งกองพลเข้าประจัญบานกับโหลกแดง แต่อนิจจา โหลกแดงนั้นเป็นทเห่อรับจ้างแผนกตามหาเป้าหมายที่ช่ำชองมากว่า 7.77777 ปีส่วนนวยเพิ่งเข้ารบแค่สองครั้งจึงถูกหน่วยมือสังหารของโหลกแดงดักตบที่ซอยหนีตีน หลังจากนวยได้หนีไปได้ด้วยการช่วยเหลือของกองทัพนวย โหลกแดงได้ใช้ไพ่สังหารเปิดบัญชีธนาคารแล้วถอนเงินใส่บัตรทรู ป่าวประกาศคนทั้งเมืองว่านี่คือรางวัลสำหรับคนที่จับไอ้นวยได้ไม่ว่าจะเป็นหรือตายห่าแล้ว เพราะยังไงก็ไม่มีใครแคร์ชีวิตไอ้นวยมันหรอก นวยรู้ว่าตูโดนล่าค่าหัวแล้วก็ระเบิดที่กบดานทิ้งพร้อมอพยพหนีไปกับองค์ราชินี หวังจะมาทวงแค้นกับชนชั้นนำรัฐคอนซุยและทหารรับจ้างหน้าเลือด

นวยโดนสมเด็จแคนยิงด้วยคอนปาโคลท์ M1911[แก้ไข]

นวยสูญเสียอะไรไปเยอะ เขาได้เริ่มฉลาดขึ้นและรู้ว่ากูไม่มีทางทำลายพวกอีรีดได้ถ้ากรูไม่ตัดฐานมันก่อน นวยจึงเล็งเป้าไปที่การตัดฐานกำลังเสริมอย่างวงการไอดอลและคอสเพลย์แทน

นวยไปแหย่ท่านโม่ยฟือเรอห์[แก้ไข]

หลังจากนวยเสียหมากับรัฐสภา BKB44 ไม่พอ ยังมีตำรวจเกสตาโป้ยและกองกำลังอิสระสาวน้อยเวทย์มนต์เข้ามาเสือกเพิ่มอีก (โอ๊ย ตำรวจเฉยๆกับนักล่าค่าหัวกูก็เอาไม่อยู่แล้วว) นวยก็ยังไม่ล้มเลิกในอุดมการณ์ หันไปกำจัดบุคคลที่เป็นฐานเสียงเพื่อเพิ่มความสะดวกในการกำจัดBKB44 ออกจากรัฐคอนซุย โดยได้ทำการขโมยเครื่องบินไปโปรยใบปลิวติดรูปโป๊(ตัดต่อ+เทียม+เก๊และเกย์)ของท่านผู้นำแห่งท่าอากาศยานโนริยาม้า นามว่าโม่ย แดรกเรียบ หรืออีกชื่อคือโม่ยจัง อันเป็นการเหยียดหยามโม่ยจังมากที่บังอาจมาโปรยหลักฐานปลอมๆใส่ที่ทำงายของท่าน โม่ยฟือเรอห์จึงได้เรียกหัวหน้าตำรวจเกสตาโป้ยชื่อหิ่งห้อยฮิเมะ(อีหิ่ง)มา แล้วแจ้งคำสั่งให้ติดต่อกำลังเสริมเขตคาซุกาโนะมาจับไอ้นวยไปส่งห้องกรงให้เร็วที่สุด หรือถ้าไม่ได้ก็ทำให้นวยกลับมาไม่ได้อีกเป็นครั้งที่สอง โม่ยฟือเรอห์ได้กล่าวพาดพิงนวยตอนออกกล่าวคำปราศัยอีกด้วย

ฆ่าไอ้นวย!!!!!
                 — หิ่งฮิเมะกระจายคำสั่งให้กับตำรวจเกสตาโป้ยทุกนาย

นวยทะเลาะกับศาสนจักรจูนิเบียว[แก้ไข]

การกระทำของนวยที่เป็นจูนิเบียวนั้นได้นำพาความอับอายขายขี้หน้ามาสู่ศาสนาจูนิเบียวเป็นอย่างมากเพราะนวยได้กระทำการอันเป็นสิ่งที่ขัดต่อบร๊ะบันหยัดของดาร์คเฟลมมาสเตอร์ในบทสันติวิธีไปแม่งทุกข้อ แถมยังกระทำการล่วงเกินคอสเพลเยอร์ซึ่งถือเป็นนักบวชระดับสูงของศาสนา บร๊ะรถดินัลวิกเตอร์ที่ 1925ได้ตัดสินคดีความในศาสศาสนาและสรุปคดีให้ถอดถอนชื่อไอ้นวยออกจากศาสนาจูนิเบียว และขึ้นบัญชีดำไว้ด้วยเพื่อให้สมาพันธ์จูนิเบียวสามารถตามจับได้ทันที

ด้วยการกระทำอันเป็นอัปมงคลต่อจิตวิญญาณแห่งดาร์คเฟลมมาสเตอร์และเนตรประชาพิบัติ ในนามของพระแม่มาโดกะผู้เป็นเจ้า กูขอถอดถอนมึงออกจากการเป็นจูนิเบียวศาสนิกชน!
                 — ประโยคสุดท้ายที่บร๊ะรถดินัลวิกเตอร์ที่ 1925 พูดกับนอนวย นอนัท

คำคมของนวย[แก้ไข]

ผู้หญิงเทยเทยไปขายตัวที่เกาหมีเยอะนะครับ
                 — นวย
ไม่ได้ปิดเม้นเพราะกลัวเว้ย แค่ไม่คุยกับพวกไร้สมอง
                 — นวย กล่าวถึง ผู้อ่าน

ลิงก์ภายนอก[แก้ไข]