นอสตราดามุส

นอสตราดามุสผู้ทำนายอนาคตอย่างมีหลักเกรียน

นอสตราดามุส ท่านเกิดที่ประเทศฝรั่งเศษที่เมืองโดเรมี ผู้ให้กำเนิด ยอดมนุษย์เจเซิร์สแมน ภาค สงครามโลกครั้งที่สอง และทำนายไว้ว่าโลกจะแตกแต่ก็ไม่แตกสักที นอกจากคำทำนายนั้นท่านสามารถทำนายอนาคตได้อย่างแม่นยำไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่ ทุจศีล กินชะมัด จะโดนเนรเทศ หรือกระทั่งการกำเนิดของ ศาสนาต่าง ไม่ว่าจะเป็น ศาสนาเบจิต้า ศาสนาอิสสะบาม ศาสนาบุ๊ดด๊ะ ศาสนาโดเรม่อน หรือกระมั่ง ศาสนาบริสต์และได้มีบุคคลจำนวนหนึ่งได้นับถือท่านเป็น เมพ ที่มีชีวิตและกำลังจะก่อตั้ง ศาสนานอสตาดามุดและคงจะก่อตั้งได้หากมีผู้ใจบุญมาเขียนบทความของศาสนานี้ให้

  • นอสตาดามุดมีน้องชายชื่อ นอสดาตามุด ซึ่งอยู่ตำบลข้างๆกับ นอสตาดามุด
  • นอสตาดามุดนับถือ ศาสนาเทพมังกร
  • นอสตาดามุดทำนายได้แม้กระทั่งมหาสงครามระหว่างกองทัพประมูลกับกองทัพเด็กเดน
  • นาสตาดามุนิยมบริโภคถั่วดำ