นักเลือกตั่งมืออาชีพ

จริงๆ แล้วมืออาชีพเขาควรใช้ Aro เฟ้ย
                 — นักเขียนบทความมืออาชีพที่กำลังใช้ Aro ในการเขียนบทความอยู่

นักเลือกตั่งมืออาชีพ​ คือ​ อาชีพที่คัดสรรตั่งเกรด​ A(ro)​ ด้วยไม้จากจังหวัดยัดโถนอน​ และจังหวัดอื่นๆ

นักเลือกตั่งมืออาชีพกำลังต่อเติมตั่ง

คุณสมบัติการเป็น[แก้ไข]

  1. ต้องทำอาชีพเลือกตั่งมาแล้ว​ 2 ปี
  2. มีเงินเดือนอย่างสูงอยู่ที่​ 5 บาท
  3. ต้องเป็นอดีตจิ๊กโก๋ขโมยไม้ข้างบ้านมาทำตั่ง

ระดับของนักเลือกตั่ง[แก้ไข]

ระดับแรก​ จะเรียกว่า​ "นักเลือกตั่งมือสมัครเล่น"

อภิสิทธิ์​ของระดับนี้​ จะยังไม่มีอะไรทั้งสิ้น

ซึ่งการสมัครนั้น​ มีความจำเป็นที่จะต้องเก่งวิชาศิลเปรอะเกรด​ 4 และเครียดศาสตร์เกรด​ 4 เช่นกัน

ระดับที่​ 2 จะถูกเรียกว่า​ "นักเลือกตั่งมือเต็ง"

อภิสิทธิ์​ของระดับนี้​ ทางเจ้าของกิจการจะให้บ้านไม้สูง​ 11​ ชั้น

(หมายถึง​ ใต้ถุนบ้านสูงเท่าตึก​ 9 ชั้น​ ตัวบ้านอีก​ 1 ชั้น​ หลังคาบ้านอีก​ 1 ชั้น​ ไม่แถมลิฟท์ให้เดี๋ยวผิดวัตถุประสงค์)

การที่จะได้ระดับนี้​ ต้องมีทักษะ​ใน​การ​เลือกตั่ง​ เลือกสุ่มสี่สุ่มห้า​ไม่ได้

และระดับที่​ 3 คือ​ "นักเลือกตั่งมืออาชีพ"

อภิสิทธิ์​ของระดับนี้คือ​ "ไปเปิดแฟรนไชส์​เถอะ" รู้ทุกซอกทุกมุม​ของตั่งที่ถูกระเบียบ​​