นาย แหละ ไถไปโน่น

YOU!.jpg
หน้านี้หมายถึงใครฟะ !!

ชาวไร้สาระนุกรมอย่างน้อยคนนึงไม่รู้จักบุคคลในบทความนี้และไม่แน่ใจว่าเขาหรือเธอผู้นี้มีความสำคัญอย่างไร
ถ้าคุณรู้จักบุคคลในบทความนี้และมั่นใจว่าเขาหรือเธอผู้นั้นสมควรจะได้รับการประจานล้อเลียนในไร้สาระนุกรมต่อไป
กรุณาแก้ไขบทความนี้ให้ระบุชัดเจนยิ่งขึ้น หาไม่แล้วเราจะถือว่าเป็นนู้บ
อย่างไรก็ตาม ถ้าคนคนนี้ไม่มีความสำคัญมากพอ แต่ท่านยังประสงค์จะล้อเลียนเขาต่อไปในไร้สาระนุกรม ท่านสามารถเขียนได้ที่ ไร้ชีวประวัติ

นาย แหละ ไถไปโน่น ครูใหญ่(นิดนึง)ของโรงเรียนอนุบาลหมีน้อย คนปัจจุบันเนี่ย

ประวัติ[แก้ไข]

ข้อมูลปกปิด แต่เป็นข้อมูลที่กำลังเปิด

ที่อยู่[แก้ไข]

ไม่มีข้อมูล

ลักษณนิสัย[แก้ไข]

ว่ากันว่ามีนิสัยเฉพาะตัวที่คล้ายคลึงกับจักรพรรดิปีโป้มหาราช มาก นั่นคือเป็นครูใหญ่ที่รักนักเรียนอย่างแน่นแฟ้น แต่ทำไมมีแต่นักเรียนนินทาก็ไม่รู้ ขออภัยที่ข้อมูลน้อยไป เนื่องจากเราไม่สามารถรวบรวมข้อมูลได้มากกว่านี้ เพราะว่าจะโดนนักเรียนเขม่นเอา ถ้าท่านใคร่จะรู้ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปถามนักเรียนที่นั่นเองเน้อ

คำอธิบายอื่นๆ เกี่ยวกับ นาย แหละ ไถไปโน่น[แก้ไข]

ก็..... เขาก็เป็นครูใหญ่(นิดนึง)ไง จะเอาอะไรไปมากกว่านี้อีกหล่ะ