น้องพุด เพลงระทม

Cita3.pngถามว่าจะร้องเพลงทำไม นอนอยู่บ้านจะตายมั้ย?Cita4.png
                 — หมัก

พุด เพลงระทมหรือเรียกสั้นๆว่า น้องพุด เป็นสุดยอดเด็กเกรียนที่อยากดังเเต่เปิดลำโพงไม่เป็นศิลปินนักร้องที่เป็นรู้จักไปทั่วในโลกอินเตอร์เน็ต โดยผลงานการร้องเพลงที่เหี้ยเกินกว่าจะบรรยายเป็นคำพูดได้ระดับเทพของเขาทำให้เป็นที่รู้จักกันเเพร่หลายอย่างรวดเร็ว เเละเป้นที่ได้รับการยกย่องสรรเสริญเป็นอย่างมาก ทำให้เหล่าค่ายเพลงในเทยนั้น พยายามเเย่งชิงตัวน้องพุดมาอยุ่ในค่ายของตน เเต่กลับผิดคาดเพราะน้องพุดนั้นตัดสินใจจะเป็นค่ายเพลงเสียเอง

การเปิดตัว[แก้ไข]

คุณน้องพุดได้เปิดตัวต่อชาวเน็ตด้วยคลิป "ตอบกลับการด่าคนเทยจากชาวล๊าว" ทำให้เป็นที่รุ้จักกัน เเละเขาได้บอกว่าสักวันหนึ่งเขาจะเป็นสุดยอดนักร้องที่ทุกคนในโลกรุ้จักเเละจะไม่มีวันลืมเขาได้

น้องพุดได้เริ่มโปรโมทเพลงที่เขาร้องเองไปตามยูธูปโดยเสือกเเอบใช้ชื่อคลิปว่า"thailand got talent"หรือ"the star7"เพื่อให้มีคนหลงผิดมาดูคลิปตัวเอง ที่สำคัญคือเสือกใช้ชื่อthailandlสรางความอับอายให้เเก่ประเทศชาติเพลงก็ได้รับความนิยมมาก

เเละต่อมาเขาได้ทำการสเเปมเพลงตามเเฟนเพจต่างๆมากมายโปรโมทผลงานเพลงในเฟคบุ๊คจนสามารถก่อตั้งแฟนเพจในเฟคบุ๊ค โดยการโปรโมตในลักษณะนี้ทำให้เขาดังอย่างรวดเร็วเเละเป็นที่รู้จักอย่างมากมาย

เรื่องของเสียงร้อง[แก้ไข]

สาเหตุที่ทำให้เขาค้นพบว่าตนร้องเพลงได้เทพมากๆ
อันนี้ก็เช่นกัน
ความรู้สึกของผู้ฟังกว่า 99.9999%
การตอบรับจากเเฟนเพลง

เสียงร้องเป็นสิ่งที่ทำให้เขาดังอย่างรวดเร็ว ด้วยเสียงร้องที่เลวร้ายจนไม่น่าเชื่อว่าเป็นคนร้องเพลงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่คนอื่นไม่สามารถเลียนเเบบเสียงร้องโหยหวนเหมือนควายออกลูกเสียงของเขาได้ โดยสาเหตุที่เขาสามรถร้องเพลงได้ยอดเยี่ยมขนานนั้นเป็นเพราะเขาได้รับการถ่ายทอดวิชายาราไนก้าระดับสุดยอดจากอาเบะเเละในตอนที่ถึงจุดสุดยอดนั้นเอง เขาก็ได้ร้องขึ้นในขณะที่กำลังจะขึ้นสวรรค์เเละเขาก็ได้พบความสามารถในการร้องของเขาตั้งเเต่ตอนนั้น

รางวัล[แก้ไข]

  • ชนะเลิศนักร้อง 1 ล้าน Dislikeแห่งประเทศไทย
  • ชนะเลิศ สแปมเพจดีเด่น 100 เพจซ้อน
  • ชนะเลิศ สร้างภาพเป็นเด็กพิเศษจนคนเชื่อ
  • ชนะเลิศ การบล๊อคและแบนเฟซบุคที่ไม่ชมว่าตัวเองร้องเพราะ
  • ชนะเลิศ สร้างเรื่องให้คนไทยกับคนลาวทะเลาะกัน
  • ชนะเลิศ การขอคนมาถ่ายคลิปแล้วเอาลงยูทูปโดยเจ้าของไม่รู้และไม่อนุญาติมากที่สุด
  • ชนะเลิศ คนห่วยประจำปีนี้ ปีหน้า และปีต่อๆไป

จุดจบของเเฟนเพจในเฟคบุ๊ค[แก้ไข]

ในราตรีเวลา ตี1ของวันที่ 17 พค 2554 มีสุดยอดวีรชนคนกล้านามDR Xได้hackเเฟนเพจน้องพุด เเละปลดบล็อกทุกคน ทำให้เกิดการถล่มเเฟนเพจน้องพุดในทันที โดยใช้เวลาถล่มเพียงครึ่งชัวโมงคุณDR Xผุ้ที่เเฮกได้ถามคนที่กำลังถล่มบอร์ดว่าจะปิดเลยดีมั้ย หรือจะปล่อยให้น้องพุดมาช็อกน่าจอคอมเเล้วบล็อกทุกคนที่ถล่ม คนส่วนใหญ่จึงเเนะนำให้DR Xปิดเพจ

เสียงโหยหวน Returnภาคพิเศษ[แก้ไข]

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ น้องพุดเปิดสอนร้องเพลงด้วยนะ

แต่ความสงบสุขก็มีได้ไม่นาน โชคชะตาก็เล่นตลก เมื่อร่างอวตารของพุดกลับมาอีกครั้งกับเพจใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยพลังและหายนะทางเสียงยิ่งกว่าเดิม ทำให้การต่อสู้ของมนุษยชาติเริ่มต้นอีกครั้ง เพื่อปกป้องชื่อเสียงของชาวเทย และนำความสงบสุขกลับมาอีกครั้งนึง

ภายใต้ชื่อภาค "Put Return For Revenge"

ล่าสุดมีรายงานว่าพุดจะทำcoverคันหูด้วย

แปลงเพศแล้ว!?[แก้ไข]

น้องพุดได้แปลงแต่งเป็นหญิง เรียกง่ายๆคือเป็นกะเทยนั่นเองโดยใช้ชื่อว่า มิ้นท์ หน้าแม่งโคตรอุบาทว์ได้สร้างเพจเฟคบุ๊คและช่องของยูธูปไว้ด้วย เมื่อแฟนคลับเห็นเข้าต่างก็ขอร้องให้กลับมาร้องเพลงเพื่อความฮาแต่ในขณะเดียวกันพุดมิ๊นท์ก็แถว่าตนไม่ใช่คนเดียวกับพุดทำให้แฟนคลับรู้ว่าไม่ยอมรับความจริง แต่อย่างไรก็ตามก็ยังอวดเหมือนเดิมและยังโดนภาพตัดต่ออย่างไม่รู้ตัว

ผลงานระดับเทพ[แก้ไข]

คำสรรเสริญในยูธูป[แก้ไข]

  • เเม่งร้องคำเเรกออกมากดBKBเเทบไม่ทัน
  • ลำโพงน้องเสียชิมิครับ ?
  • ขอถามคำหนึ่งนะครับ ก่อนเอามาลงyoutube ฟังเองยังคับ??
  • ภาษาเหี้ยไรวะเนี่ย นี่กรุเปนเพื่อนร่วมโลกกะเมิงจิ­งเหรอเนี่ย 55
  • WTF อย่างน้อย มึงก็ทำให้ Mr.D ดูดีขึ้นมากเลยว่ะ
  • อยากฆ่าใคร เอาคลิปนี้ไปเปิดให้มันฟัง....
  • กุ กด ชักโคก บ้านกุยัง เพราะกว่าอีก - -
  • แมร่งอึดอัดวะ ยิ่งฟังแล้วยิ่งอึดอัด ฟังแล้วหายใจไม่ทั่วท้องวะ กุดูและฟังคุณมึงแต่ละคลิป กุเกร็งทุกคลิปเลยวะแมร่งจะขาดใ­จ
  • สัดมึงไปทำซาวด์ให้หนังแนวสยองข­วัญดีกว่ามั้งเนี่ย
  • เก่งมากครับ ที่ทั้งเพลงคุณสามารถร้องได้ไม่­ตรงคีเลย555
  • เต็ม10กุให้6คะเเนนนะ 3จากที่มันเก่งอังกิดเเละอีก3สำหรับความหน้าด้าน

วิจารณ์[แก้ไข]

Cita3.pngมันเกิดมาเพื่อฆ่าคนด้วยเสียงเพลง แม่งเอ้ยCita4.png
                 — แม่มดน้อย โดเรม่อง

Cita3.pngถ้าถามว่ามลพิษทางเสียงคืออะไร ผมคงตอบโดยไม่ลังเลว่าได้ "ไอเวรนี้เลย"Cita4.png
                 — ไอเเบงค์

Cita3.pngเวรเเล้วเปียโนก็เล่นเป็นเสียงร้องก็ดีกว่า เเล้วกูจะเอาไรไปสู้เขาเนี้ยCita4.png
                 — โต๋

Cita3.pngไอพุดเเม่งกาก กูร็อค!!Cita4.png
                 — เกรียนMATV

Cita3.pngข้าสนใจในตัวเจ้า อยากให้เจ้ามาเป็นอาวุธทางคลื่นเสียงให้กับประเทศข้า!!Cita4.png
                 — คิม จอง หมัก

Cita3.pngอย่า Cover เพลงของดำนะครับ เดี๋ยวหาว่าไม่เตือน Cita4.png
                 — Mr.D

Cita3.pngอย่าร้องเพลงของหนูนะ ไม่งั้นเดี๋ยวจะไปกรี๊ดใส่ให้หูแตกเลยนะCita4.png
                 — ฮัสซึเนะ มิกุ

Cita3.pngอย่าร้องเพลงของผมด้วยนะครับ ถ้าไม่อยากให้ไฟไหม้บ้านCita4.png
                 — อาลีบาบา ซารูจา

Cita3.pngนี่แหละ อาวุธใหม่ที่ใช้ฆ่าเทยทั่นได้!!!!!!!!!!!!!!!Cita4.png
                 — เอเรน เจ๊กเกอร์

ความคิดเห็นของชาวต่างชาติ[แก้ไข]

Cita3.pngIt's terrible !!Cita4.png
                 — ฝรั่งในคลิปด้านบน

เพิ่มเติม[แก้ไข]