บร๊ะคัมปี

บร๊ะคัมปี(บร๊ะคัมภีร์) หมายถึง หนังสือโง่ๆที่ดูไม่หน้าอ่านเพราะข้างในเป็นเนื้อหาของศาสนาไม่ว่าจะเป็นความเชื่องมงาย บทสวดสรรเสริญบร๊ะเจ้าหรือบร๊ะศาสดาของศาสนานั้นๆ หลักคำสอนงี่เง่าๆทั้งหลายเเหล โดยจุดประสงค์ของบร๊ะคัมปีคือการหลอกให้คนหลงเชื่อเเล้วมานับถือศาสนาของตนโดยไม่จำเป็นต้องไปสะกดจิตชาวบ้านเพราะพวกนั้นจงหลงเชื่อเเบบหัวปักหัวปำกันเลยทีเดียว

ประวัติศาสตร์[แก้ไข]

บร๊ะคัมปีฉบับเเรกที่ได้รับการยืนยันว่าเป็นบร๊ะคัมปีคือบร๊ะคัมปีเเห่งสวรรค์ที่22 โดยมีหลักฐานจากไทม์เเมชชีนยืนยันว่าเก่าเเก่ที่สุดในโลก หลังจากนั้นในช่วงหลายหมื่นปีต่อมาก็ได้มีศาสนาต่างๆเกิดขึ้นเป็นมาก โดยศาสนาสารขัณฑ์เเละศาสนาคนมีการศึกษานั้นผลิดบร๊ะคัมปีออกมาจำนวนมากชนิดที่เรียกว่าเอาไปโยนทิ้งถังขยะกันไม่ทันเลยทีเดียว ซึ่งผลของผลิตบร๊ะคับปีจำนวนมากทำให้มีสาวกโง่หลงเชื่อเเละนับถือศาสนาที่ตนได้อ่านๆกันไป

บร๊ะคัมปีที่สำคัญต่างๆ[แก้ไข]

บร๊ะคัมปีของศาสนาโดเรมอนที่เก่าที่สุดในโลก
บทความสำคัญในบร๊ะคัมปีกำสาดของศาสนาการ์ดจอ
บร๊ะคัมปีร์แห่งศาสนาโซคูล

ศาสนาโดเรมอน[แก้ไข]

  • บร๊ะคัมปีเเห่งสวรรค์ที่22
  • บร๊ะคัมปีโดรายากิ

ศาสนาสารขัณฑ์[แก้ไข]

  • บร๊ะคัมปีเเห่งกุลปัญวัตน์
  • บร๊ะคัมปีมหาบุญ(BIG BOON)
  • บร๊ะคัมปีlnwเเห่งธรรมเกรียน
  • บร๊ะคัมปีวิชาปัดระเบิดเเห่งสารขัณฑ์
  • บร๊ะคัมปีความดีจากจานบินเเห่งธรรมเกรียน

ศาสนาคนมีการศึกษา[แก้ไข]

  • บร๊ะคัมปีจิตสถิต ณ เกรดA
  • บร๊ะคัมปีทางฉลาดสู่สวรรค์
  • บร๊ะคัมปีหินทุบกะโหลกคนขับรถเมล์
  • บร๊ะคัมปีท่านผู้ได้รับการศึกษา
  • บร๊ะคัมปีมหาลัยชั้นนำ
  • บร๊ะคัมปีมหาหงิกกายนุภาพ
  • บร๊ะคัมปี PMC ฉมองฉ่วนกลาง

ศาสนาการ์ดจอ[แก้ไข]

ศาสนาเบจิต้า[แก้ไข]

ศาสนามาโดกะ[แก้ไข]

  • บร๊ะคัมปีกางเกงลิงสีชมพู
  • บร๊ะคัมปีอูมามิ
  • บร๊ะคัมปีคิวอีเบย์

ศาสนาสุดจะเย็น[แก้ไข]

ศาสนาผังเมือง[แก้ไข]

ศาสนาโอตาคุ[แก้ไข]

เเละสำหรับศาสนาโอตาคุยังมีบร๊ะคัมปีต่างๆอีกมายมาก โดยว่ากันว่าศาสนาโอตาคุมีบร๊ะคัมปีจำนวนมากที่สุดในโลก