บักส้ม

Cita3.pngHey, I'm orange 555+Cita4.png
                 — บักส้ม กล่าวถึงตัวมันเอง

ผลไม้ ชนิดหนึ่ง มีผลสีส้ม ภาษาอีสานเรียกบักส้ม มีจุดเด่นคือมันกลมๆเกลี้ยงๆ ตอแหลและกวนตีนได้ตลอดศก บักส้มเป็นที่รังเกียจของผลไม่ชนิดอื่นๆ จนเป็นปกติ มีเอกลักษณ์คือชอบหัวเราะ555+

สารบัญ

[แก้ไข] ประวัติ

เกิดในยูทูป พ่อชื่อDaneboe โดยกล่าวกันว่าหลังจากที่มันเกิดมามันก็ไม่ร้องไห้แต่พูดจากวนบาทา จนหมอถึงกับถีบมันกระเด็นออกจากหน้าต่าง แต่อนิจจาที่บักส้มไม่ตาย แถมแยกร่างออกไปหลายตัวอีก

ต่อมาบักส้มสามารดริฟท์มาได้ร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำจนกลับมาเจอผลไม้อื่นๆได้ โดยสร้างสถิติดริฟท์ได้ต่อเนื่องกว่า2000โค้ง จนกลับบ้านได้แลพูดจากวนตีนผลไม้ชนิดอื่นๆ จนตบะแตกไปตามๆกันทั้งบ้าน

[แก้ไข] ศัตรู

[แก้ไข] ข้อเท็จจริงของบักส้ม

  • มีชื่ออังกฤษว่า Annoying orange หรือ"บักส้มน่ารำคาญ"
  • ยอดดูสูงกว่าล้านในยูทูป
  • มีลูกนึงวิวัฒนาการจนพูดภาษาไทยได้และไปบุกพันทิป ทำเอาทั้งเว็บปั่นป่วน (อ่านได้ที่นี่และที่นี่
  • ตายง่าย แต่ไม่ตายซักที
  • คาดว่าน่าจะบูชาหน้าทน โอ้มาร

[แก้ไข] บร๊ะพลานุภาพของบักส้ม

แอปเปิ้ล เหยื่อรายแรกของส้ม

ส้ม vs มาริโอ้

ส้ม vs ส้ม

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ