บางรักซอยเกย์

บางรักซอยเกย์-เป็นชิดคอมไร้สาระโรแมนติกทางช่อง9ออกอากาศเมื่อ14/1/25599-ปัจจุอาบังมีตัวละครสังคังคือ เจนนี่(ชัดเจนนี่)หนุ่มบ้านนอกที่หนีหนี้มายังบ้านเช่าของยวนหยีและตุ้กตุ้กโดยหลงรักแป้งทอด(ของชอบโดราเอมอน)แต่ต้องปกปิดเนื่องจากยวนไม่ชอบเพราะเรื่องสีเสื้อ(เเดงกับเหลือง)

[แก้ไข] เรตติ้ง

สำหรับ60ปีเพราะเนื้อหาทั้งมีชู้ การขายบริการ ขายตูด มีชู้ อายุ70ปีขึ้นไป ให้คำแนะนำ

[แก้ไข] ตัวละครสังคังอื่น

  • มาจนกันเถอะ-เพื่อนเจนนี่ แฟนลำตัด
  • ลำตัด-คนใช้บ้านยวนหยี
  • เฮียหมู-เจ้าของร้านขายของบูด
  • ย้ามยาม-ยามประจำซอย ปัจจุบันแปลงเพศ
  • แมนนี้ยอดหมา เอ้ย..แมน-เพื่อนเจนนี่
  • ก๋วยจั้บ-ลูกแมน
  • พัชลูก -ดูเอาเอง รู้แต่เป็นกระเทย
  • ตุ้กตุ้ก-ผัวยวนหยี อยู่ร่อนดอก
  • คุณชายโหวงเหวง ศัตรูสุดหื่น ชอบโหวงเหวง แสดงโดยเกริกกราก ฮิตเลอร์
  • เฉลิมชัยอัปมงคล ขี้ข้าของโหวงเหวง ขาเดี้ยง แสดงโดยเป็ดเหลิม
  • ป๋า

[แก้ไข] จำนวนตอน

ข้อมูลปกปิด

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ