ประวัติศาสตร์เทย

Accessibility.png นี่เป็นบทความเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เทย หากท่านไม่พบข้อมูลที่ต้องการ กรุณาดูที่ ประเทศเทย

ช่วงเวลาของประวัติศาสตร์ของประเทศเทย แบ่งออกได้เป็น 69 ช่วง แต่ในที่นี้จะรวมๆ ไว้เพียง 6 ช่วง

ช่วงที่ 1 : ยุคฮี้น....หีนนนนนน[แก้ไข]

ประมาณ 5.1 ล้านแสนโกฏิโคตรนาน... ปีก่อน

มนุษย์เพิ่งจะเข้ามาอยู่ในเอเชย ในช่วงเวลานี้ เป็นช่วงที่มนุษย์ยังไม่รู้จักการผสมพันธุ์ซึ่งกันและกัน เพราะสมองเล็กประมาณสมองของทุจศิล กินชะมัด,จับตูดลนไฟ ฉายแสงนีออน หรือซาหมัก สุกรเพศ คือหนักประมาณ 1 กะรัต ขนก็คลุมร่าง อีกทั้งกาเจี้ยวของมนุษย์ก็ยังไม่ใหญ่พอ แถมยังเป็นสีเขียวน่าเกลียด ก็เลยตัดออกไปโดยถูกับใบหญ้า จึงเป็นหมันโดยไม่รู้ตัว

มนุษย์ที่ไม่ได้ตัดกาเจี้ยวออกส่วนใหญ่ผสมพันธุ์กับสัตว์จำพวก เควิย, ช้างแหม่มมอด, ชะนี เป็นต้น ทำให้มนุษย์ตายลงเรื่อยๆ เกือบสูญพันธุ์ในเอเชย

ช่วงที่ 2 : รุ่งอรุณของความเงี่ยน[แก้ไข]

ประมาณ 2 ล้านปี๊.....ก่อน

มนุษย์เกือบสูญพันธุ์ไปแล้วถ้ามนุษย์คนหนึ่งเห็นมนุษย์อีกเผ่าหนึ่ง (ซึ่งกลายเป็นชาวทอมในปัจจุบัน) กำลัง ชัก....ว่าว อยู่ มนุษย์คนนั้นเห็นมีน้ำสีขาวออกมาก็ดีใจเข้าไปขอทำด้วย สุดท้ายมนุษย์คนนั้นก็แลกกันทำ มนุษย์ของเราก็กลับไปบอกพวกๆ ว่าให้ทำอย่างนี้ สนุกดี ก็เลยทำกัน มนุษย์คนหนึ่งเห็นตูดของมนุษย์เพศหญิง ใหญ่มาก ก็เลยลองสอดใส่กาเจี้ยวเข้าไปในตูดมนุษย์เพศหญิง แล้วฉีดน้ำลงไป รออีกเก้าเดือน มนุษย์ตัวน้อยก็โผล่ออกมา มนุษย์ทุกคนได้ซึมซาบความเอี้ยนเข้าไปในซาหมองทำให้มันใหญ่ขึ้นเป็น 40 กะรัต!! และรู้สึกการมีเพศสัมพันธ์มาตั้งแต่นั้นมา และกาเจี้ยวก็ได้ออแก็สซึ่มอย่างเต็มที่

ช่วงที่ 3 : มนุษย์เผ่าพันธุ์เทยถือกำเนิดขึ้น[แก้ไข]

ประมาณ 50,0,0,00 ปีก่อน

มนุษย์เริ่มขนน้อยลง เพศชายก็ใหญ่ขึ้น แข็งแรงขึ้น มีอายุขัยประมาณ 1,000y ปี เพศหญิงก็เปลี่ยนจุดสนใจทางเพศ จากตูด มาเป็นเต้านม แต่ทว่าการเบี่ยงเบนทางเพศก็เกิดขึ้น เมื่อมนุษย์ที่สองเพศเกิดขัดแย้งกัน มนุษย์เพศชายกลุ่มหนึ่งรังเกียจเพศชายของตน จึงตัดกาเจี้ยวออกแล้วเอาผู้หญิงมากิน จนท่าทาง รูปร่าง และนิสัย กลายเป็นหญิง มนุษย์เพศหญิงทนไม่ไหวจึงหนีออกมา สร้างอาวุธ ทำตัวให้เหมือนผู้ชาย แล้วเข้าโจมตีมนุษย์เพศชายทั้งหลาย จนมนุษย์เพศชายซึ่งตุ้งติ้งรังเกียจสงคราม จึงหนีไปยังเทือกเขาอันเทย(เทือกเขาทางตอนตะวันออกเฉียงเหนือของทวีปเอเชย) จับผู้ชายเผ่าพันธุ์อื่น มาเป็นสามี และมีลูกด้วยกันเนื่องจากมนุษยพันธุ์เทยมีมดลูก

มนุษย์พันธุ์เทยเกิดขึ้นแร้วฮ้าาาาาาาาาาาาาา.....ง

ช่วงที่ 4 : มนุษย์พันธุ์เทยอพยพ[แก้ไข]

ประมาณ 1 แฉนปีก่อน

หลังจากมหาทวีปพันเทยเชื่อมกันดีแล้ว แผ่นดินไหวก็เกิดขึ้นน้อยครั้ง ป่าไม้อุดมสมบูรณ์ แต่มนุษย์พันธุ์เทยขาดแคลนทรัพยากรทางเพศอย่างหนักจึงอพยพจากเทือกเขาอันเทยมาทางใต้ จนเกือบใกล้กับอาณาจักรทอม ชาวเทยเห็นดินแดนนั้นมีดินสีชมพูก็ติดใจ เอามาทำเครื่องสำอาง กินแล้วก็มีอารมณ์อย่างทำสามีมากขึ้น จึงพยายามแย่งดินแดนจากทอม จนเกิดสงครามบ่อยครั้ง ชาวเทยจึงตั้งผู้นำที่แรดที่สุด โหดที่สุด แอ๊บแบ๊วที่สุด เป็นผู้นำรวมกลุ่มกันเพื่อสู้กับพวกทอม ด้วยอาวุธ แต่ไม่เป็นผล จึงออกมาตอบโต้ด้วยการทำตุ้งติ้ง พูดจาเสียดสีอีเดียด ทำท่าเซ็กซี่ เยาะเย้ย ลายสือเทยก็ถูกประดิษฐ์ขึ้นด้วย เพื่อใช้เยาะเย้ยพวกทอม

ช่วงที่ 5 : มนุษย์พันธุ์เทยอพยพเข้ามาตั้งรกรากอยู่ในดินแดนเทยปัจจุบัน[แก้ไข]

ประมาณ 5 พันปีก่อนบวกลบคูณหารกับ 0.1

มนุษย์เห็นว่าดินแดนเทยมีความอุดมสมบูรณ์ทางเพศดี จึงเข้ามาโจมตีเอาผู้ชายไปทำสามีกันมาก พวกเพศชาย เพศหญิงที่อยู่มาก่อนก็หลบไปตั้งถิ่นฐานรอบๆ การเป็นประเทศอินเดือย เผ่าพันธุ์อินนมลอย ผิวขาว เซ็กซ์จัด เผ่ายุ่นปี่ เชื้อสายโดราเอมอยด์ และเผ่าสิงคปอยส์ เซ็กซ์จัด ผิวแดง หื่นกาม พื้นที่รอบๆ มีความอุดมสมบูรณ์ดี มีภูเขาเหล่ากอต้นไม้ออกลูกเป็นบุรุษผล ชาวเทยชอบบุรุษผลมาก จึงเรียกดินแดนนี้ว่า สุวรรณเทย แปลว่า แผ่นดินทองสำหรับชาวเทย และยังมีอีกชื่อหนึ่ง คือ ชมเทยทวีป แปลว่า ทวีปแห่งกระเทย ขนาด เฮโรโดตุ๊ด ยังยืนยัน

แต่ทว่า ชาวทอมก็เข้ามารุกรานและปกครองเทย นาน 1,00,0 ปี ก่อนที่พระเจ้างั่งเจียนแห่งเมืองปากหมาธานี เข้าขับไล่ผู้นำทอมออกไป และตั้งอาณาจักร สุโขเทย ขึ้น มีกรุงสุโขเทย เป็นราดชะทานี

อีกห้าร้อยหกสิบเก้าปีต่อมา กษัตริย์สุโขเทยองค์สุดท้ายมีแนวโน้มเป็นทอม แอบเอาผู้หญิงเข้าเมือง จึงถูกขับไล่ แล้วชาวเทยก็สถาปนา กรุงศรีอะยัดทะยา และประกาศให้วันที่สถาปนา เป็นวันชาติเทยรุ่นแรก

ช่วงที่ 6 : ความแห้งแล้ง[แก้ไข]

ประมาณ 1,000 ปีก่อนถึงปัจจุบัน

ความอุดมสมบูรณ์ไม่ยืนยง เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ แผ่นเปลือกโลกเทือกเขาก็ก่อตัวรอบดินแดนเทย พื้นที่ที่เคยอุดมสมบูรณ์ด้วยบุรุษผล กลับแห้งแล้ง ทางตอนเหนือถูกตัดขาดจากตอนกลาง กลายเป็นหุบเขาต่างๆ แล้วชาวเทยก็ก่อตั้งอาณาจักรใหม่ตอนกลาง ชื่อ ธัญญประเทศ มีกรุงธัญบุรี เป็นเมืองหลวง แล้วสร้างศาสนา "เพศบัณเฑาะว์" ขึ้นมา แล้วให้ปีที่สร้างศาสนานั้นเป็น เพศเพี้ยนศักราช(พ.ศ)ที่ 1 จนมาถึงสมัยกรุงแร๊ดถะนะเกรียนสินทุ์เรศ์ ชาวเทยก็ได้รวบรวมอาณาจักรต่างๆ บริเวณแหลมเทยแล้วสถาปนาเป็นประเทศเทยมาจนถึงปัจจุบัน และได้ทำการติดต่อค้าขาย หนังวาย หนังโป๊ หนังกะเทย ส่งออกไปมากมาย โดยเอาวันที่สถาปนาประเทศเทย เป็นวันชาติเทย วันเทยสากล และ วันเทยแห่งโลกพร้อมกัน

ยุคเอกราชเหนือใต้[แก้ไข]

ประเทศเทยภายใต้การปกครองของชาวมาร์กซี้ดเสื่อมสภาพลงอย่างมาก ชาวใต้ทนการขูดรีดไปเพื่อประโยชน์ส่วนตัวของนักการเมียไม่ไหว โจรโพกผ้าเหลืองทำรัฐประหารในพื้นที่ภาคใต้และตะวันออกทันที จับชนชั้นปกครองมาร์กซี้ดไปตัดหัวส่วนชาวมาร์กซี้ดก็จับเข้าค่ายกักกัน แล้วตั้งจักรวรรดิเยลโล่ซัน ส่วนที่ภาคเหนืนเห็นจึงเอามั่ง ตั้งสาธารณรัฐเรดมูลโดยที่รัฐบาลกลางมาร์กซี้ดได้แต่ทำตาปริบ ฝ่ายเผ่าขันโตกเห็นเช่นนี้แล้วจึงประกาศเอกราชในเขตอีสานใต้ เรดมูลได้ยกทัพไปลงมาตีกรุงเทพ ชาวมาร์กซี้ดถูกฆ่าตายหมดเมือง เยลโล่ซันเห็นดังนั้นจึงตีขึ้นเหนือยึดราชบุรีได้เพียง1วินาทีก้ถูกเรดมูลถล่มจนยึดได้ถึงประจวบ ฝ่ายเยลโล่ซันมีแววว่าจะเสียเมืองเพราะกำลังคนเทียบกับเรดมูลไม่ได้ แต่ยังโชคดีที่เรดซันมาห้ามไว้ทัน

คำวิจารณ์[แก้ไข]

Cquote1.png การเมืองประเทศเทยน่าจะมีระบบการเมืองอย่างนี้นะ

1.ไม่มีพรรคการเมือง เพราะพรรค ก็คือพวก หรือแก็ง ส่อไปในทางเอาเปรียบประชาชน จึงไม่ต้องให้พวกนักการเมืองมีพวก นักการเมืองจึงเป็นตัวแทนของประชาชนโดยสมบูรณ์

2.นักการเมืองสมัครเลือกตั้งได้สมัยเดียว หลังจากนั้นก็เก็บผ้ากลับไปเป็นประชาชนปกติ จะได้ไม่ต้องยึดอาชีพนักการเมืองหรือยึดประเทศเป็นแหล่งทำมาห่ากิน หรือทำมาหาแด...ก

3.นักการเมืองคนใดได้รับการวางใจจากประชาชนแล้ว ไปโกงบ้านโกงเมือง ให้มีโทษอย่างเดียวคือตัดหัว เสียบประจานที่หน้าห้องส้วมสาธารณะ

4.สร้างอนุสาวรีย์ให้กับนักการเมืองทุจริตทุกตัว จารึกขื่อ นามสกุลพร้อมเครือญาติไว้ให้อนุชนรุ่นหลังได้ดูได้รู้ว่า ไอ้ชาติตระกูลนี้มันโกงกิน หลอกลวงต่อประชาชน

Cquote2.png
ขาจรลึกลับคนหนึ่ง

ดูเพิ่ม[แก้ไข]