ประเทศตะกร้า

Achtung.pngAchtung.pngAchtung.png ไร้สาระนุกรม.. ขอยืนยัน-นั่งยัน-นอนยัน.. ว่าเนื้อหาทั้งหมดไม่ใช่เรื่องจริง ! หากไปพ้องกับ สิ่งใดก็ตามที่มีอยู่ใน โลกแห่งความจริง เราจะไม่ยอมรับผิดชอบอย่างเด็ดขาด ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม !!

ประเทศตะกร้า
ประเทศกาต้านั่นแหละ

ประเทศตะกร้า ส่งออกของเกย์

เบจิกที่ 1762–ข้อมูลปกปิด
ธงชาติ ตราประจำชาติตะกร้า
ธงชาติตะกร้า ตราประจำชาติตะกร้า
คำขวัญ
"ประเทศตะกร้า เป็นประเทศของตะกร้า"
เพลงชาติ
มันแน่นอก ต้องยกออก
แผ่นที่ประเทศตะกร้า
แผ่นที่ประเทศตะกร้า
เมืองหลวง ดอห่า
เมืองใหญ่สุด ดอห่า
ภาษาราชการ ภาษาอาหลับ
วัน-เวลา สถาปนาประเทศ พ.ศ. 2514
วัน-เวลา ล่มสลาย ข้อมูลปกปิด
รัฐบาล
หิ้ง ผู้ครองรัฐตะกร้า
 - พ.ศ. 2538 - ปัจจุบัน เชคหำมั้ย บิน เคาะลิฟต์ อัดตะเกียง
 - ข้อมูลปกปิด เชคหำมั้ย บิน ยาซิม บิน อย่าบัน อัดตะเกียง
ศาสนา ลัทธิชักว่าว
ประเภท สินค้าสำคัญ ตะกร้าค้าขายบริการทางเพศ (สื่อมวลชนอ้างว่ามี), สถานเสริมความงามครบวงจรระดับโลก
ชื่อสินค้า สำคัญ ตะกร้า
สินค้า ส่งออกหลัก ตะกร้า
สินค้า นำเข้าหลัก อาเบะ
ประวัติศาสตร์
 - ได้รับเอกราช
จาก สหราชอนาจาร
พ.ศ. 2514
 - Disestablished ข้อมูลปกปิด
เนื้อที่
 - ทั้งหมด

ข้อมูลปกปิด กม.² 
ข้อมูลปกปิด ไมล์² 
ประชากร
 •(ข้อมูลปกปิด) ประมาณ
 • ความหนาแน่น ประชากร
 
ข้อมูลปกปิด
ข้อมูลปกปิด/กม²
ข้อมูลปกปิด/ไมล์² 
GDP (PPP)
 • รวม
 • ต่อประชากร
(ปี ข้อมูลปกปิด - ค่าประมาณ)
ข้อมูลปกปิด
ข้อมูลปกปิด
HDI (ข้อมูลปกปิด) ข้อมูลปกปิดข้อมูลปกปิด
สกุลเงิน อีโม (Emo)
เขตเวลา (UTC)
รหัส อินเทอร์เน็ต .A (ดอทเอ)

ตะกร้า (ปะกิต: Taqra) หรือรัฐตะกร้า เป็นรัฐที่ไม่มีบร๊ะทาหน้าทิปบ่เลว (อีหมีเลท) ในตะวันออกกาม

ภูมิสาส[แก้ไข]

ตั้งอยู่บนคาบสมุทรขนาดเล็กที่แตกมาจากคาบสมุทรอาหลับ ภูมิประเทศแบบแท่งหรือดุ้น ที่ยื่นออกไปในอ่าวเปอเชี่ย เรียกกันว่า ไข่แม้วแห่งเปอเชี่ย มีพรมแดนทางใต้ติดกับประเทศปลาดุกดิอยากกินเบียร์ นอกนั้นติดทะเล พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นกองทราย ใช้ในการก่อสร้างได้ดี ประเทศตะกร้าเลยมีตึกมากมาย

ภูมิอากาศคล้ายประเทศเทย แต่มีฤดูเดียวคือฤดูร้อนฉิบหาย อุณหภูมิสูงสุดเฉลี่ย 410°C

การเมีย[แก้ไข]

ระบบการเมืองของตะกร้าเคยเป็นระบอบไม่มีบร๊ะทาหน้าทิปบ่เลว มีท่านผู้นั้นเป็นทั้งผู้นำประเทศและหัวหน้ารัฐบวม จนกระทั่งมีการลงประชามาดริด ร่างรัฐธรรมนู้บ ค.ศ. 20030 ผลปรากฏว่าเสียงส่วนใหญ่รับร่าง จึงกลายเป็นระบอบรัฐธรรมนู้บ และในอีก 100 ปีต่อมา ค.ศ. 20130 ก็เริ่มเปิดให้ประชาชนไปเข้าคูหากาเลือกคนและเลือกพรรคเป็นครั้งแรก

เศรษฐกิจ[แก้ไข]

ประเทศนี้มีพื้นที่เล็กนิดเดียว ดังนั้นการคมนาคมหลักในประเทศนี้คือถนน

สินค้าส่งออกหลักได้แก่ข่าวจากสำนักข่าวเอาจาสิบท่า และตั๋วเครื่องบินของสายเกรียนบินตะกร้าแอร์ไลน์ หนึ่งในสายเกรียนบินที่ดีที่สุดในสามโลก (อีกสองโลกคือ เอที่หัดแอร์เวย์ และ อีหมีเลท) แต่ทั้งสามโลกนั้นก็กากกว่าแอร์เอนเลียอยู่ดี