ประเทศอายแลนด์

ประเทศ อายแลนด์ คือประเทศ ที่แยกตัวจากกลุ่ม สหราชอนาจาร เนื่องด้วยความมีศีลธรรม ที่รู้จักอาย ในขณะที่ สหราชอนาจาร ไม่รู้จักความอาย

ด้วยเรื่องศีลธรรมนี่แหละ ที่ทำให้ประเทศนี้ ประกาศตั้งตัว แยกกลุ่มออกมา โดยที่กลุ่ม อายแลนด์เหนือ ไม่เล่นด้วยและยังหน้าด้านหน้าทนต่อไป

ประวัติ[แก้ไข]

ในช่วงท้ายยุคล่าอาณานิคม สหราชอนาจาร ได้เสียอาณานิคมอินเดือยไป (โดยอินเดือย ประกาศเอกราช) พร้อมกับการเกิดสงครามโลกครั้งที่2 (สิงคโปร์ที่ตนเองโม้เหม็นว่า ไม่มีใครบุกยึดได้ ก็โดนยุ่นปี่เอาไปกิน เป็นเมืองท่าส่งออกภาพยนตร์คุณภาพ)ซึ่ง ทั้ง2เหตุการณ์ ทำให้อายแลนด์ ได้ข้ออ้างในการตีตัวออกห่าง

โดยอ้างเพิ่มเติมว่า กลุ่มสหราชอนาจารนั้น ไร้ศีลธรรม ที่ทั้งไปล่าอาณานิคม โม้เหม็น หน้าแตก แถมยังชอบถือร่มไปเต้นระบำให้ท่ากลางฝนโดยไม่ใส่เสื้อ(ทั้งๆที่ไม่ใช่ชาวโป๊แลนด์) ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขารับไม่ได้ จึงประกาศขอหย่า เอ้ย ขอแยกตัวออกจากกลุ่มสหราชอนาจาร

แต่กระนั้น กลุ่มอ๊ายแลนด์เหนือ ยังยึดมั่นหนังเหนียว กับกลุ่มสหราชอนาจารอยู่ (เพราะชอบการเต้นระบำของอังเกรียน)ทำให้เกิดข้อพิพาท และส่งผลให้เกิดการก่อการร้าย IRA ขึ้น โชคยังดีที่บัดนี้ กลุ่มก่อการร้ายได้หยุดงานลง เพราะทางราชการประกาศวันหยุดแบบไม่มีกำหนด

แต่ก็ยังแปลกที่แม้จะเป็นวันหยุดงานแบบไม่มีกำหนด แต่พวกร้านค้า ที่ทำงาน สถานที่ราชการ ก็ยังเปิดทำการอยู่เหมือนชาวบ้านเขา

ภูมิสาดดดดด[แก้ไข]

อยู่สุดขอบ ตะวันตกเฉียงเหนือ ของทวีป ยูหลบ

การติดต่อกับเพื่อนบ้าน[แก้ไข]

  • อังเกรียน - ไม่ค่อยติดต่อกันเท่าไร มีแค่การค้าขาย และ ขนส่งทางทะเล
  • อ๊ายแลนด์เหนือ - แม้จะอุดมการณ์ต่างกัน แต่ถ้าเป็นการแข่งรักปี้ จะร่วมกลุ่มกัน เป็น สหพันธ์รักปี้ อายแลนด์

Irish or Ireland[แก้ไข]

ภาษาอังเกรียน ของชาวไอร์แลนด์ เรียก/เขียน ว่า ไอริช

ว่ากันว่า

  • ชาวไอริช กินเหล้าเก่ง และมักจะมีปัญหา ก่อเหตุวิวาทหลังจากเมา ทุกครั้งไป
  • ชอบเหล้า Guiness
  • ชอบก้อนน้ำหอมรูปต้นสนสีเขียว
โครง บทความเกี่ยวกับประวัติศาสตร์นี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยไร้สาระนุกรมได้โดยเพิ่มข้อมูล