ประเทศแอลเบเนียน

แอลเบเนีย นั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องรู้ ส่งภรรยาและเงินของคุณไปที่นั่น เราชอบเปลี่ยนเมืองเหมือนบางค็อก กับช่างนวดและพนักงานข้างถนนมากขึ้น เขียนโดย ชาวแอลเบเนีย ติดอยู่ในกรุงเทพฯ ติรานา สถานีรถไฟ

นายกรัฐมนตรีของเราก็สูงเช่นกัน แล้วเราจะแลกเปลี่ยนพวกเขาในที่โล่งได้อย่างไร?

อัลบา นี่อา (IPA: al-ba-knee-ahh) (อย่าสับสนกับ "ออลบานี สหรัฐอเมริกา" หรือมีอาการซึมเศร้าแฝงภายใต้ดวงอาทิตย์ ), เรียกว่า อาl บ้าน อั๊ และโดยทั่วไปเช่น รุ่งโรจน์ แอลเบเนีย , เป็นสหพันธ์เล็กๆ ของสหภาพยุโรปที่ตั้งอยู่ในยุโรปตะวันออกเฉียงใต้ ทางตะวันตกของคาบสมุทรบอลข่าน. เป็นที่อยู่อาศัยของชาวอัลเบเนีย เซอร์เบีย กรีก และมาซิโดเนีย ในระดับหนึ่ง แม้แต่คนไทย แต่เนื่องจากชาวอัลเบเนียอ้างว่าเป็นชาวอัลเบเนียที่เก่าแก่ที่สุดในคาบสมุทร ทุกคนจึงเชื่อว่าเป็นชาวแอลเบเนีย

ได้ข่าวว่าสืบเชื้อสายมาจากเผ่าอิลลีเรียน, แต่น้อยคนนักที่จะรู้ความจริงและไม่มีใครสนใจ. ชาวอัลเบเนียเป็นผู้อพยพที่มีชื่อเสียงและมีความรักชาติที่ดุเดือด แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้อ้างว่ามีชาวต่างประเทศประมาณ 4 ล้านคนอาศัยอยู่ต่างประเทศ โดยมี "แหล่งที่เชื่อถือได้สูง" บางแห่งอ้างว่ามีมากถึง 20 ล้านคน

ชาวอัลเบเนียคิดว่าบุคคลที่โดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์ครึ่งหนึ่งหรือสื่อคือชาวแอลเบเนีย. ดังนั้น อเล็กซานเดอร์มหาราช, สตีฟ จ็อบส์, แองเจลา แมร์เคิล, ชิโซ อาเบะ และจากการค้นพบล่าสุด ปึก พิบูลสงคราม ต่างก็ลือกันว่ามาจากแอลเบเนีย.

ชาวอัลเบเนียเป็นคนใจดี มีอัธยาศัยดี มีความเข้าใจในศาสนาอื่นมาก ส่วนใหญ่เป็นเพราะพวกเขาชาวอัลเบเนียไม่มีศาสนา. มุสลิมชาวแอลเบเนียโดยทั่วไปจะเมามายในตอนเช้า ก่อนที่เขาจะไปมัสยิด และหน้าบึ้งไปหมดเมื่อถึงเวลาที่เขาพาครอบครัวไปโบสถ์ในวันนั้น แต่คงไม่ว่าอะไรหากได้ไปไหว้พระที่วัดของพระพุทธเจ้าด้วยถ้ามี.

ในเดือนเมษายน 2552 ประเทศยอมรับคำเชิญเข้าร่วม NATO อย่างสุดใจ. นายกรัฐมนตรีเรียกมันว่า ปาฏิหาริย์แห่งเสรีภาพ สิ่งที่เขาหมายถึง (ถ้าเขาหมายถึงอะไร) ไม่เข้าใจแน่ชัดแต่ชื่นชมอย่างมาก. ต่อมาในปีนั้น แอลเบเนียยืนยันความสนใจที่จะเข้าร่วมสหภาพยุโรปโดยขอทานสมัครสมาชิกอย่างเป็นทางการ.

ปัจจุบันแอลเบเนียมีไนท์คลับที่มีชีวิตชีวา รถฉูดฉาด และผู้หญิงราคาแพงที่อาจไม่สนใจ NATO มากนัก อัตราการว่างงานอยู่ที่เกือบ 70% และผู้ว่างงานเหล่านั้นจะไม่มีใครรับงานเว้นแต่จะไม่ต้องใช้ความพยายามและให้ผลตอบแทนที่ดี อย่างไรก็ตาม เศรษฐกิจดูเหมือนว่าจะไปได้ดี และตามที่นายกรัฐมนตรีระบุ ประเทศกำลังและจะไม่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์ดังกล่าว หากเป็นเช่นนั้น แอลเบเนียจะเข้าร่วมกับวาติกัน ชนเผ่าในแอมะซอน และดวงจันทร์เพื่อป้องกันภาวะถดถอยไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น