ปรินทร์ ฮอหรินทร์

YOU!.jpg
หน้านี้หมายถึงใครฟะ !!

ชาวไร้สาระนุกรมอย่างน้อยคนนึงไม่รู้จักบุคคลในบทความนี้และไม่แน่ใจว่าเขาหรือเธอผู้นี้มีความสำคัญอย่างไร
ถ้าคุณรู้จักบุคคลในบทความนี้และมั่นใจว่าเขาหรือเธอผู้นั้นสมควรจะได้รับการประจานล้อเลียนในไร้สาระนุกรมต่อไป
กรุณาแก้ไขบทความนี้ให้ระบุชัดเจนยิ่งขึ้น หาไม่แล้วเราจะถือว่าเป็นนู้บ
อย่างไรก็ตาม ถ้าคนคนนี้ไม่มีความสำคัญมากพอ แต่ท่านยังประสงค์จะล้อเลียนเขาต่อไปในไร้สาระนุกรม ท่านสามารถเขียนได้ที่ ไร้ชีวประวัติ

ว่าที่สส.ปรินทร์ ฮอหรินทร์ อนาคตคือนายกของประเทศเทย
พณฯท่านสส.ปรินทร์ ฮอหรินทร์ แกนนำกลุ่มต้นกล้าประชาธิปทวย

ปรินทร์ ฮอหรินทร์[แก้ไข]

ภาพวาดที่สูญหายไปหลายร้อยปีก่อนว่ากันว่าเป็นมรดกของโลก

ว่าที่ สส.ปรินทร์ อินเดอะเทรน ชื่อเล่นชื่อน้อย หลายคนนิยมเรียกน้อยขี้เงี่ยน เกิดวันที่เท่าไหร่ไม่รู้ลืม เป็นนักวิชาเกรียน ผู้นำกลุ่มต้นกล้าประชาธิปเตย ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในโลกออนไลน์มักจะชอบวิพากวิจารณ์การเมือง หรือ ชอบเสพติดข้อมูลวิชาการเพื่อปกปิดปมด้อยการไม่มีเพื่อน หรือ ไม่ได้ยอมรับจากสังคมและครอบครัว เนื่องจากด้วยสมองวิชาการปรัชญาอันชาญฉลาดของเขานั้นลึกซึ้งเกินกว่าที่มนุษย์ทั่วไปจะเข้าใจ ทำให้หลายๆคนต้องพยายามศึกษาหลักของปรินทร์อันเรียกว่า ริเบอรัล แปลว่า กูเป็นอิสระแล้วโว้ย ดูเหมือนวิชาการแต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูงเหมือนกันนะ น้อย ปรินทร์ถือว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่หายากชนิดหนึ่งของโลก คุณจะไม่สามารถพบเห็นปรินทร์ ตามสถานที่ธรรมชาติทั่วไปได้ หากคุณต้องการจะพบปรินทร์ คุณต้องไปร้านเหล้าหลัง ม.ขอนแก่น แล้วสังเกตุหาไอ้แว่นขี้เงี่ยน นั่งควยตุงส่องสาว

ปรินทร์ ฮอหรินทร์
ปรินทร์แยกเงาพันร่าง

ชื่อเรียกที่มีมากมาย[แก้ไข]

ปรินทร์ กับ สามี มาวิน ตุลานนท์
  • น้อยขี้เงี่ยน
  • น้อยสีแสวงเหาะ
  • ปรินทร์ อิน เดอะ เทรน
  • พี่น้อยหลังมอ
  • น้อยเดอะสตาร์ คนเย็ดแม่
  • ความอัปยศของมหาลัยขอนแก่น
  • นักเย็ดในตำนานที่ไม่เคยได้เย็ด
  • น้อยพ่อตาย
  • ไอ้เงี่ยน
  • พี่น้อยนักดื่ม
  • พี่น้อยเพลย์บอยแต่นั่งชักว่าวทุกวัน
  • ปรินทร์นักเซพแล้วถอกควย
  • ไอ้เหี้ยแว่นขี้เงี่ยน Be To Sit
  • ตัวเหี้ยใส่แว่นขี้เงี่ยน
  • น้อย ฮอหรินทร์
  • เงี่ยนแมน
  • ปรินทร์รักหีเด็ก
  • พี่น้อยคนเย็ดแม่หลังมอ
  • พี่น้อยเพื่อนไม่คบ
  • ปรินทร์ เจียมทีล่ะสถุล
  • สเด็จพ่อน้อย
  • นักเย็ดมือในตำนาน
  • น้อยหน้าหี
  • ชักว่าวแมน
  • พี่น้อยเน็ตไอดอล
  • น้อยจองรถ9เดือน
  • น้อยมีเมียแล้ว
  • นักศึกษาหัวยิกใส่แว่นในตำนาน
  • จัสปรินทร์ บีเวอร์

ภาษาอังกฤษกับพี่น้อย[แก้ไข]

ปรินทร์กับด๊อกเต้อเหลิม

ปรินทร์นั้นเชี่ยวชาญภาษาอังกฤษ เป็นบุคคลที่สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว ฉะฉาน และใช้ภาษาอังกฤษคำ ไทยคำ น่าเอาเป็นแบบอย่าง โดยมีผู้คนจำนวนมากสรรเสริญการใช้ภาษาอังกฤษของพี่น้อยว่า "คนเหี้ยไรไม่รู้ใช้ไทยคำ eng คำ i sus พ่อมึงเป็น GI หรอ" " มาพูดแบบพี่น้อย พ่อเป็นทหาร GI หรอสัส" "แม่มึงเป็นกระหรี่โดนทหาร GI เย็ดหรอวะ"

อินิเชียล ด๊อก[แก้ไข]

ผ้าห่มของปรินทร์

หลังจากได้รับการผลักดัน(ตูด)เข้าสู่วงการบันเทิง ปรินทร์ ฮอหรินทร์ก็ได้รับบทบาทในหนังเรื่อง อินิเชียล ด๊อก เนื้อเรื่องย่อ นศ มขคนหนึ่งชื่อ ปรินทร์ ฮอหรินทร์ ตามปกติต้องขอเงินพ่อไปกินเบียร์ที่ be-to-sit เขาต้องขับรถกระบะของพ่อ ไปแดกเบียร์กับเพื่อนตอนตี 1 แล้วตอนกลับดริฟชนหมาตาย จึงเกิดเป็นตำนาน น้อยนักดริฟชนหมา แห่ง มข. น้อย ปรินทร์ กลัวชาวโลกจะประนามจึงกลับมาที่บ้าน เพื่อนำเอาผ้าห่มไปคลุมศพหมาที่ตัวเองชน แล้วจึงนำไปฝังไว้ ที่หลังสุเหร่า แต่เวลาผ่านมาไม่นาน FBI และ CIA ร่วมกันสืบคดี จนนำกองกำลังมาบุกถึงบ้านตระกูลฮอหรินทร์ เพื่อ ทำการจับตัวน้อยปรินทร์ ไปเข้าคุกที่ กัวตานาโม น้อยปรินทร์ต่อสู้คดีในชั้นศาล แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะมีหลักฐานสำคัญคือ ผ้าห่มที่ใช้คลุมศพหมา มีชื่อ "ปรินทร์ ฮอหรินทร์" เขียนไว้อยู่ น้อย ปรินทร์จึงยอมจำนนต่อหลักฐาน เพราะว่า พ่อของเค้าเป็นคนเขียนชื่อลงไปบนผ้าห่มเอง นะ พ่อมึงตายไอ่น้อยบริน