ปอมซัง

ปอมซังคือใคร[แก้ไข]

ปอมซังราชามนุษย์กินคน

มนุษย์กินคนเผ่าพันธุ์ที่ยังหลงเหลืออยู่ในโลกนี้ ที่บร๊ะเจ้าและท่านเทพมังกร ได้สร้างขึ้นมา คาดว่าเป็นเกรียน ม.ปลาย ชอบความซาดิสก์ เขามาพร้อมมีดด้ามโต ชอบเลือด หั่น เฉือน สับ หลอน ให้ประสาทแดกกันเล่นๆ สิงสถิตถ์อยู่ที่เวบ พันทิป ห้อง ฉลิมไง

สถานที่พบตัวปอมซัง[แก้ไข]

พันทิป

Raccoon City

เอ็มเทย

อนาคตของปอมซัง[แก้ไข]

เมื่อไหร่เรียนจบมา ปอมซังอยากเป็นสุดยอดฆาตกรโรคจิต แบบ เล็คเตอร์ ฮันนิบาล หรือ ชาร์ล แมนสัน

สัตว์เลี้ยงของปอมซัง[แก้ไข]

คูลฟีเวอร์ จระเข้ยักษ์ ค้างคาวแม่ไก่ เควี่ย

ฮีโร่ในดวงใจ[แก้ไข]

จิ๊กซอร์

เฟรดดี้ ครูเกอร์

เจสัน

ไมเคิล ไมเยอร์(Halloween)

ฮันนิบาล

ชักกี้

ซีอุย

สิ่งประดิษฐ์ของปอมซัง[แก้ไข]

เครื่องแหวกท้อง

เป็นเครื่องทรมาณคนที่เรียนรู้มาจากอาจารย์จิ๊กซอร์

จับเหยื่อมัดนอนอยู่บนเตียงเหล็ก มีเครื่องแหวกท้องติดอยู่ที่พุง... วิธีเล่นคือต้องแข่งกับเวลาเขยื่อนรีโมคแบบปุ่มกดขนาดเล็กที่วางไว้บนหน้าผากเหยื่อให้ลงมาที่ปาก แล้วใช้ปากกัดปุ่มรีโมคเพื่อหยุดเครื่อง (คล้ายๆเกมวางคุกกี้บนหน้าผากแล้วให้ขยับให้มันลงมาปากอะ)

ใบมีดของเครื่องแหวกท้องก็จะเสียบเข้ามาที่ท้อง และแหวกออกจากกัน แต่ยังไม่จบ

พวกหนูที่หิวโหยจากการถูกจับขังนับสัปดาห์ก็จะกัดกินเครื่องในเหยื่อทั้งเป็น... แมลงสาปก็จะมุดเข้าไปในเครื่องในเหยื่อ ยั้วเยี้ยไปหมด

รูปตัวอย่าง

เพราะต้องใช้ปากเท่านั้นที่จะกดปุ่มมันได้..

A5811101-5.gif

เครื่องแหวกท้อง...ถ้าหมดเวลามันจะหย่อนตัวลงมา

A5811101-6.gif

ใบมีดทั้ง2 แยกจากกันไปคนจะมุมของเครื่อง

ท้องของเหยื่อถูกแหวกออก เครื่องในบางส่วนถูกเครื่องแหวกทำให้เละเทะเสียหาย เลือดสาด

A5811101-7.gif

ใบมีดทั้ง2 แยกจากกันไปคนจะมุมของเครื่อง

A5811101-8.gif

แต่ถ้ายังไม่ตาย กล่องนรก(จากลูกศรสีดำ) จะเปิดออก และสิ่งที่เหยื่อต้องเจอคือความทรมานยิ่งกว่าความตาย

สัตว์ทดลองของปอมซัง[แก้ไข]

เป็นวิวัฒนาการใหม่จาก บริษัท Umbrella ที่ปอมซังได้ไปศึกษามา เป็นการผสมยีนส์ของ ควาย + เหี้ย

มันคือ

ตัวเควี่ย

เควี่ยสัตว์เลี้ยงตัวโปรด