ปาลิดวย

YOU!.jpg
หน้านี้หมายถึงใครฟะ !!

ชาวไร้สาระนุกรมอย่างน้อยคนนึงไม่รู้จักบุคคลในบทความนี้และไม่แน่ใจว่าเขาหรือเธอผู้นี้มีความสำคัญอย่างไร
ถ้าคุณรู้จักบุคคลในบทความนี้และมั่นใจว่าเขาหรือเธอผู้นั้นสมควรจะได้รับการประจานล้อเลียนในไร้สาระนุกรมต่อไป
กรุณาแก้ไขบทความนี้ให้ระบุชัดเจนยิ่งขึ้น หาไม่แล้วเราจะถือว่าเป็นนู้บ
อย่างไรก็ตาม ถ้าคนคนนี้ไม่มีความสำคัญมากพอ แต่ท่านยังประสงค์จะล้อเลียนเขาต่อไปในไร้สาระนุกรม ท่านสามารถเขียนได้ที่ ไร้ชีวประวัติ

นาง ปาลิดวย จวยสะอาด[แก้ไข]

บุคคลลึกลับ ซึ่งหากกล่าวถึงเขาเมื่อไรนั้น ย่อมสะท้าน ทุกผู้ทุกวัย ในนามของเธอ ปาลิดวย ยวย ๆๆๆ สืบเนื่องจาก วีรกรรม อันเลืองลือ ระบือนาม First Chapter : Call of Father!!

เธอผู้ทำ First Blood!! ผองเพื่อน ในทีมเรา ไปก่อน 

ผู้ซึ่งถูกเธอ First ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ ...... (แต่งชื่อไม่ออก) ภาพช้าที่ทุกคนต้องโจษจานไว้ไปอีกยาว โดยมี Assister เป็น บุคคนยิ่งกว่าลึกลับ ไม่ขอระบุนาม รู้เพียง Skill ที่เขาใช้เรียกว่า "Call of Father" พร้อมกับเสียงที่กังก้องฟ้า ดุจพสุธากัมปนาท ว่า "กุจะเอารูกกุกลับบ้าน มิงมี สกิลไร ดึงรูกกุอยู่ต่อแสส"

Second Chapter : Lesson Plan!!

เธอได้กลับมาในคราบ นักฆ่าหน้านักบุญ ซึ่งครั้งนี้คาดว่า ผู้คนทั่วทั้งโลกต้องจารึกไว้ ไปอีกยาวนาน แสนนาน

ผู้ถูกกระทำมิใช่ใครที่ไหน เขาคือปรมจารย์ลี้ผู้ได้จำจากสำนักเราไป เมื่อไม่นานนี้ ผู้ฝากไว้ซึ้งตำราพิชัยยุทธ ปาดวย ซึ่งท่านปรมจารย์ลี้ เขียนได้ไม่นานหลังจาก ถูกพิษดอกรัก ของหล่อน ปาลิดวย น่านเอง เหตุการณ์เริ่มที่ ปรมจารย์ลี้เข้ามาถ่ายทอดวิชารัก แห่งเขาดอกท้อ เวลาผ่านไป ลูกศิษย์ ทั่วทั้งห้องต่างซึ้ง สำนึกถึง ความลำลึกของเคล็ดวิชา เมื่อเวลาผ่านไป ความล้ำลึกของวิชายิ่งลึกมากขึ้น ทุกคนต่างเพ่ง ฟัง อย่างใจจดจ่อ และเมื่อใกล้จะถึงจุดเคล็ดของวิชานี้ ทันใดนั้นเอง เสียง อันสุดแสนอุบาวต์ ได้ดังขึ้นว่า "จานลี้ มิทราบว่าท่านได้ตระเตรียม เคล็ดวิชาของจริงมาหรือไม่ ข้ามาที่นี่ เพียงเพื่อต้องการ ร่ำเรียนวิชาของท่าน " พร้อมกับ ใช้ง่ามตีนของหล่อน ปาเข็มพิษดอกรัก หนุนส่งด้วยแรงจากง่ามตีนอันทรงพลังของหล่อน พร้อมกับทำหน้าตาที่เฉยเมย ดูเงียบขรึมราวกับ ตัวลีเมอร์แห่ง อัดคาบาน ทันใดนั้น ทั้งห้องต่างเงียบ และ ต่างเพิ่งมองไปยัง หล่อน และระหว่างนั้นเอง ปรมจานลี้ แน่นอนว่าต้องรับวิชาดอกรักของหล่อนไม่ทันจึงถูกซัดเข็มพิษเข้าอย่างจัง ในบริเวณจุดรวมพลัง หรือ จุดตั๋งชัง แต่ทุกคนกลับมองไม่เห็น... มีเพียงจานลี้เท่านั้นที่รู้ซึ้งถึงความร้ายกาจ ของวิชาง่ามตีนดอกรัก ของหล่อน

อายุ :

       ไม่ทราบแน่ชัด (คาดว่าคลอดมาผิดรู จึงมีสิ่งโสมมติดมาด้วย)

สัญชาติ :

       ไม่สามารถระบุได้ เนื่องจาก ความร่าน และเสน่ห์ของแม่นางทำให้ ยุทธภพต่างจับจ่องที่จะบรรเลงเคล็ดวิชาพันตรีนไวบนหน้า
               ของหล่อน นางจึงต้องร่อนร่านไปมาหาที่สมสู่

เชื้อชาติ :

       Thai+English+Japaness+Jamica+Spanish+ ect. (Thai มาจากแม่ ส่วนที่แถมต่อมานั้นพบว่ามีหลากหลาย
                เชื้อชาติ สัณนิษฐานว่า มารดาของแม่นางนั้น ถูกวิชา เสปิร์มทะลวงใข่ มาหลายๆครั้งในวันเดียว คาดว่ามากกว่า 89 ครั้ง ในวันเดียว
               ช่าง "น่าสมเพศ" จริงๆ)

สถานะ :

       "เหรี้ย" (Only One word can destroy everything . . .  " เหรี้ย ")

คติประจำใจ : charms strike the sight , but meris wins soul

        แปล จากปราชญ์ ม่อจวย ได่ว่า
                : "เสน่ห์ปากเควี่ยของหล่อน จู่โจมทุกสายตาบุรุษ แต่ทว่า คุณงามความดีของหล่อนได้เอาชนะจิตใจของชายทั่วหล้า"