ปี้

เป็นคำเรียกอย่างหนึ่ง หมายถึงการร่วมเพศ ที่มาของมันไม่แน่ชัด เพราะพูดต่อๆกันมา สันนิษฐานว่าเป็นภาษาคำเมืองโบราณ มีหลักฐานปรากฏว่าถูกนำมาเผยแพร่โดยพญาจรัลมโนเพ็ชร ในเพลงพื้นเมืองเพลงหนึ่ง (ที่ลอกมาจากเพลงฝรั่ง ชื่อ Summer Holiday ของท่านเซ่อ คลิฟ ริชาร์ด แห่งประเทศอังเกรียน ที่แต่งไว้ตั้งแต่ปี 1963 แต่ทำเนียน ป่าวประกาศไปทั่วว่าเพลงนี้กูแต่งเอง[1])[2]

Cquote1.png ปี้สาวครับ"

* ลันลันลัน ลา ลัน ลา ลัน ลัน ลัน ลาลัน ลา
ลัน ลา ลัน ลัน ลัน ลาลันลา ลันลาล้าลันลัน ลา วู้ วู

ปี้สาว ครับ สวัสดี ครับ ปี้ ครับ
จำน้องจาย คน นี้ ได้ ก่อ จำได้ บ่ได้ ก็ บอก มา ลา ลา ..

ปี้สาว ครับ ตอนนี้ผม เป๋น หนุ่ม แล้ว ครับ
มีแม่หญิง มา ไล่ จับ จะยับ เอาผม ไปเป็นแฟน ลา ลา ..

** เจอ กันเมื่อสอง สาม ปี ก่อน ผม ยังละอ่อน และ ซน แก่น
ฮัก เป๋นปี้สาว บ่ได้เมาเอาเป๋นแฟน ปี้ก็ฮัก ผม เป็น น้อง จาย .

ปี้สาว ครับ ตอน นี้ ผม ฮักปี้ แล้วครับ
จะฮักปี้บ่ มี หน่าย บ่อยากเป๋นน้องจาย แล้ว ล่ะ ..

*, **
บ่อยากเป๋นน้องจาย แล้ว ล่ะ .. บ่อยากเป๋นน้องจาย แล้ว ล่ะ... (ตอนนี้กูอยากเปนปั๋ว เมิง...)

Cquote2.png

[3][4]

ความหมายและนิยาม[แก้ไข]

ปี้ ถือว่าเป็นกิจกรรมทางเพศและกริยาอย่างหนึ่ง แต่แตกต่างกับการร่วมเพศเพราะ

  • ปี้ไม่มีการทำออรัลเซ็กส์ แต่การร่วมเพศมีการทำออรัลเซ็กส์

อ้างอิง[แก้ไข]

  1. ^ ต้นฉบับเพลง Summer Holiday จากยูธูป ที่เอาไปแปลงเป็นเพลงเทยซะเนียน
  2. ^ เพลงดังอื่นๆ ของพญาจรัลมโนเพ็ชรที่ลอกทำนองเขามา ได้แก่เพลง ชะอุ๋ยคำ ลอกเพลง Man Come into Egypt ของ ปีเตอร์, พอล กะ ป้าแมรี่ [1]
  3. ^ คอร์ดกีตาร์ เพลง ปี้สาวครับ
  4. ^ ลองเปรียบเทียบความเนียน กับเพลง ปี้สาวครับ