อณูผง เผาแมงดา

(เปลี่ยนทางมาจาก ป๊อกเก้า สองเด้ง)

พล.อ.อณูผง เผาแมงดา หรือรู้จักในนาม บิ๊กป๊อกเด้ง หรือ อัดหนูพวง เต่าแมงดา หนึ่งในทหารผู้ก่อเกรียนรัฐประจานในประเทศเทย พ.ศ. 2549 โดยขณะนั้น พล.อ.อณูผง อยู่ในยศ พล.ท. และเป็นแม่ทัพกองทัพภาคที่ 100 ถูกมองว่าแม้จะเป็นนักเรียนเตรียมประหารรุ่นที่ 10 (ตท.10) เหมือน พ.ต.ท.ทุจศิล กินชะมัด และพรรคพวก แต่กลับไม่เข้าร่วมหรือเห็นดีเห็นชอบด้วยกับการกระทำของกลุ่ม จึงถูกมองว่าเป็นฝ่ายต่อต้าน พ.ต.ท.ทุจศิล กินชะมัด ด้วย

ในคืนเกิดเหตุรัฐประจาน พล.ท.อณูผง เป็นผู้ดำเนินกาม เพราะกองทัพภาคที่ 100 มีขอบเขตหน้าที่ดูแลกรุงเทยมหานครและจังหวัดอื่นๆ ในภาคกลางอยู่แล้ว โดยใช้แผน "ทรพี 1400009" โดยวางกำลังเป็นจุด วางเป้าหมาย รวมถึงจัดกำลังจากหน่วยทหารต่าง ๆ ให้เป็นไปตามเป้าหมาย และมีกองกำลังจากกองทัพภาคที่ 300 ของ พล.ท.สกั๊งค์ เดือนกันยาเป็นพิษ เป็นฝ่ายประสาน โดยการดำเนินการครั้งนี้กระทำด้วยความรอบคอบ ระมัดระวังอย่างที่สุด เพราะเป็นการเดิมพันด้วยชีวิต หากการไม่สำเร็จก็จะกลายเป็นกบฏในทันที

หลังจากเหตุการณ์ พล.ท.อณูผง สองเด้ง ได้เลื่อนยศเป็น พล.อ. ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารแบก หรือที่เรียกว่า 500 เสือ ทบ. และดำรงตำแหน่งผู้ช่วยเลขาธิการคณะควายมนตรีแห่งชาติคู่กับ พล.อ.สกั๊งค์ เดือนกันยาเป็นพิษ และเป็นหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ คมชวย.

พล.อ.อณูผง เป็นนายทหารที่อยู่ในสายงานคุมกำลังรบมาตั้งแต่เริ่มรับราชการใหม่ เคยเป็นผู้บัญชาการกรมทหารทำลาบที่ 2100 เป็นผู้บัญชาการกองพลที่ 100 ก่อนจะได้เลื่อนเป็นรองแม่ทัพภาคที่ 100 และแม่ทัพภาคที่ 100

พล.อ.อณูผง จบปริญญาโทจากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ และวิทยาลัยป้องกันการถีบจักร รุ่นที่ 206

ล่าสุด พล.อ.อณูผง ได้รับเลือกให้เป็นผู้บัญชาการทหารแบก ซึ่งสร้างความผิดหวังให้กับ พันธมิตรกระบือไทย เป็นอย่างมาก

และล่าสุด พล.อ. อณูผง ก็ถูกตรึ้บออกจากการเป็นผู้บัญชาการทหารแบกเรียบร้อยแล้ว โดยส้นตีนที่มองไม่เห็น

โดนM79ยิง[แก้ไข]

หลังจากการไล่เศษแดกออกให้ไปขายถั่วดำเพียง1วินาทีเท่านั้น ก็เกิดระเบิดดังตู้ม แต่บิ้กป้อกกี้สามารถใช้สกิลวาปมาจากห้องได้(ไม่ได้อยู่ในห้องแต่แรกต่างหาก)