ป๊ะ

ทั่นผู้หญิงภริยาของป๊ะ ถ่ายรูปกับแขกผู้มาเยือนหนังสือพิมพ์เทยรัด หน้าภาพถ่ายขนาดสองเท่าของตัวจริงของป๊ะ ที่ตั้งไว้ให้พนักงานกราบไหว้บูชา

ป๊ะ เป็นเป็นผู้ก่อตั้ง และหัวหน้ากองบรรณาธิโกง ของหนังสือพิมพ์ "เสียงอ่างเทย" หนังสือหัวดวยหัวสีเขียว ที่มียอดขายสูงเป็นอันดับหนึ่งของประเทศเทย ซึ่งต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น เทยรัด

ป๊ะ มีลูกชายคนเดียวชื่อ สะลาวุด ซึ่งรับสืบทอดเป็นผู้บริหารเทยรัด ร่วมกับคุณนายฟันกระต่าย อดีตนางเอกแอ๊บแบ๊ว อดีตเมียเก็บของไอ้หน้าหนูผี ผู้กำกับหนังวัยรุ่นชื่อดัง เจ้าของผลงานทวารยังหวานอยู่ ปัจจุบัน นอกเหนือจากงานบริหารเทยรัดแล้ว คุณนายฟันกระต่ายยังเป็นผู้บริหารค่ายละคร "โพลีบลัส" จัดเป็นผู้มีอิทธิพลเถื่อนสูงสุดของวงการ

[แก้ไข] ข้อมูลปกปิด

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ