ผสมพันธุ์

ตัวอย่างการผสมพันธุ์ 1
ตัวอย่างการผสมพันธุ์ 2

ผสมพันธุ์ คือกิจกรรมที่ทำให้ผู้ร่วมกระทำพึงพอใจ ไม่ว่าคนหรือสัตว์ บางครั้งอาจกระทำพร้อมกันหลายๆคน

เวลาที่นิยมผสมพันธุ์[แก้ไข]

ส่วนมากจะเป็นตอนก่อนคืนหมาหอนซักประมาณเดือนสองเดือน เป็นที่นิยมมาก ตัวอย่างดูได้จากภาพ และกรุณานับหน้าเจ็ดหลังเจ็ดด้วยเพื่อความปลอดภัย

  • การร่วมเพศ (มีภาพการร่วมเพศระหว่างบุชกับอาโนลด์)
  • พรรคแห่งสยาม
  • ประวัติศาสตร์การเมืองไทยและโลกต้องบันทึกไว้ 6 กลุ่มการเมืองเตรียมผสมพันธุ์ครั้งยิ่งใหญ่จนกินเนสส์บุ๊กต้องจารึกชื่อ "พรรครวมใจไทยชาติพัฒนามัชฌิมาประชาราชเพื่อแผ่นดินกรุงเทพฯ 50" คาดไม่มีชื่อพรรคการเมืองไหนทำลายสติถิได้ในอีก 1,000 ปีข้างหน้า อ่านต่อ..