ผีผ้าห่ม

เป็นผีที่มักจะปรากฏกายออกมาให้เห็นยามดึก โดยเฉพาะช่วงเวลาที่ผีคิดว่าเราไม่อยู่บ้าน

เรามักจะเป็นผีชนิดนี้นอนร่วมเตียงกับแฟนของเราเสมอ

อาการของผู้ที่เจอผีชนิดนี้คือ ถูกสวมเขา นั่นเอง

[เพิ่มเติม]

อีกนัยหนึ่ง

ผีชนิดนี้จะมีสองตน...ที่อยู่ในกลุ่มคนหมู่มาก

แต่ประสงค์จะอยู่กันสองคน และจะกระทำอะไรๆที่ควรจะทำกันเพียงสองคน

แต่เมื่อสถานการณ์และสถานที่ดันไม่สะดวกเป็นใจ

"ผ้าห่ม"จึงถูกนำมาเป็นอุปกรณ์เชื่อมความสัมพันธ์และแก้สถานการณ์

โดยคน(ผี)ทั้งสองคิดว่าจะไม่มีใครรู้...

ทุ๊ยส์ ผ้าแค่นั้น

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่...ผีผ้าห่มเนี่ย

มักจะโดนจับได้ทุกครั้ง

ตัวอย่างคือ นางเอกเซ็กซี่ช่องน้อยสีกับพระเอกหน้ากางตัวอ้วนๆ ช่องเดียวกัน

ดังคับโลก!?!?!?

เพิ่มเติมโดย : คุณสาลี่ ...[1]