ผู้ชาย

สมองของมนุษย์เพศชาย อยู่ตรงนี้

ผู้ชาย คือ มนุษย์เพศที่เป็นชาย ซึ่งไม่รวมไปถึงเพศพิเศษอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกัน ได้แก่ ทอม และ กะเทย

ผู้ชายมักจะทำได้ทุกอย่างทุกวิถีทางเพื่อสิ่งที่ตนต้องการ (หญิงแกร่งบางคนก็เช่นกัน) แต่เมื่อได้แล้ว มักจะละเลย ไม่ค่อยใส่ใจ... และ... เอ๋ ยังไงวะ 555

ผู้ชายจะกลัวการเสียฟอร์มมากๆ เมื่อมีปัญหาเรื่องความรัก มักจะไม่ปรึกษาใครทั้งนั้น

ผู้ชายจะเก่งทางด้านคำนวณ (ขณะที่ผู้หญิงมักจะเก่งทางด้านภาษา) อย่างไรก็ตาม มิได้หมายความว่า ผู้ชายที่เก่งภาษา หรือเก่งภวษา (ภ - วษา) มากกว่าคำนวณ จะต้องเป็นกะเทยหรือเกย์เสมอไป

ภาพตัดขวาง แสดงส่วนประกอบของมนุษย์ตัวผู้

โดยทั่วไป ผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตได้อย่างคล่องแคล่ว ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชาย
โดยทั่วไป ผู้ชาย จะใช้คอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ต บ่อยครั้งกว่าผู้หญิง (ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะเกมส์คอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะเกมส์วินนิ่ง)
โดยทั่วไป คนที่สร้างเว็บ ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชาย ผู้ชาย แล้วก็ผู้ชาย
ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจไปเลยว่า ทำไม ผู้หญิงกับผู้ชายที่เก่งคอมพ์พอๆ กัน จะพบได้ในเวลาต่อมาว่า ผู้หญิงจะมีโอกาสเจริญก้าวหน้ามากกว่า อย่างไรก็ตาม ความก้าวหน้าของหล่อนอาจจะขึ้นอยู่กับ รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ บุคลิก ฯลฯ ด้วย ในสังคมที่จอมปลอมสุดๆ บางสังคม

บทเพลงสรรเสริญลูกผู้ชาย

[แก้ไข] ดูเพิ่ม

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น