ผู้หญิง

สมองมนุษย์ผู้หญิง มีต่อมที่วิวัฒนาการให้มีความสามารถในการช้อปปิ้งเป็นพิเศษ
แตกต่างจากสมองมนุษย์ผู้ชาย ซึ่งธรรมชาติกำหนดให้คิดแต่เรื่องสืบพันธุ์เกือบตลอดเวลา
สิ่งที่ปู้หญิงนิยมใส่กัน

ผู้หญิง หรือ ปู้หญิง หมายถึงคนที่มีเพศเป็นหญิง หรือคนที่ไม่ได้มีเพศเป็นหญิง แต่อยากเป็นหญิง

ดังนั้น นิยามของ"ผู้หญิง" คือ"สตรี สตรีคือชะนี ชะนีคือกาลกิณี"

สารบัญ

[แก้ไข] สตรี

สตรีนั่นคือเพศหญิง แต่หารู้ไหมว่า คำว่า "สตรี" นั่น หมายความว่าอะไร

"สตรี" คือ สัตว์เพศเมียที่มีลักษณะทางกายเพศ 3แห่ง 3ประการอยู่ในร่างกายของเพศเมีย มีดังต่อไปนี้

  • เต้านม
    • เป็นสัญลักษณ์บ่งบอกความเป็นสตรีเพศ
    • ตั้งอยู่ที่บริเวณหน้าอก ตรงกลางด้านบนของลำตัว
    • มีลักษณะโดดเด่น คือ จะนูนขึ้นมาจากผิวหนังมนุษย์
    • ขนาดใหญ่หรือเล็ก ขึ้นอยู่กับสภาวะความเป็น ผู้หญิงของแต่ละตัวว่าจะมีมากน้อยแค่ไหน
    • เป็นจุดอ่อน บอบบาง และเป็นจุดอันตราย เพราะถ้าหากว่าถูกกระแทกแรงๆ จะส่งผลให้เป็น มะเร็งเต้านมซึ่งเป็นโรคเฉพาะเพศเมียของผู้หญิงได้
  • มดลูก&รังไข่
    • ตั้งอยู่บริเวณหน้าท้อง เรื่อยมาลงมาถึงบริเวณท้องน้อย(ใต้สะดือ)
    • เป็นที่รองรับตัวอสุจิลำดับสุดท้ายและให้ตัวอสุจิมีวิวัฒนาการกลายเป็นมนุษย์
    • เป็นบ่อเกิดแห่งโรคร้าย คือ มะเร็งมดลูก มะเร็งรังไข่ได้
    • เป็นจุดอ่อนที่สำคัญ บอบบางมาก และเป็นจุดตายได้ หากถูกกระแทกอย่างรุนแรง เช่น โดนชก โดนถีบ เตะ กระทืบ จะส่งผลให้ เลือดคลั่งในมดลูก มดลูกฉีกขาด รวมไปถึงอวัยวะอื่นๆโดยรอบด้วย ซึ่งตรงจุดนี้ จะเห็นชัดเจนได้เมื่อมีเหตุการณ์ที่ผู้หญิงถูกทำร้ายตรงบริเวณนี้ ถึงขึ้นสลบและบางรายถึงแก่ชีวิตได้ตามที่เป็นข่าว
  • อวัยวะเพศหญิง
    • มีชื่อเรียกอื่นๆอีก เช่น หี จิ๋ม หอย แคม
    • ตั้งอยู่บริเวณระหว่างขาทั้ง2ข้าง หรือง่ามขา ของเพศเมีย
    • เป็นสถานที่รองรับความเงี่ยน เมื่อกระสันกาม(อยาก)
    • เป็นฝ่ายรับเพื่อให้ อวัยวะเพศชายรุก กระทำการ featuringกัน แต่ถ้าไม่ได้กระทำเช่นนั้น นั่นหมายความว่า เพศเมียตัวนั้นเป็นเปรต(เลส)นั่นเอง
    • เป็นสาเหตุของการเกิดโรคร้ายที่สำคัญมาก คือ มะเร็งปากมดลูก หากตัวเมียตัวนั้น เป็นคนไม่ดี!!!
    • เป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญของภาวะโลกร้อน เมื่อมีเลือดไหลออกมาทุกเดือน ขยะย่อมมีมากยิ่งขึ้น
    • มีกลิ่นคาวเหม็นได้ง่ายมาก และเป็นข้อพิสูจน์ที่เห็นได้ชัดว่า สตรีนางใดสะอาดหรือโสโครก
    • เป็นเครื่องเพศที่ชี้วัดระดับความสำส่อน หรือ กระหรี่โดยวัดระดับจากความกว้างของช่องคลอด
    • เป็นจุดอันบอบบาง จุดสำคัญ และก็เป็นจุดอ่อน ซึ่งถ้าหากว่าถูกกระแทก โดยการ เตะผ่าหมากผู้หญิงhttp://webboard.pooyingnaka.com/show.php?Category=story&No=31228 หรือแม้กระทั่งสิ่งของ อาทิเช่น แตงร้าน เหล็กเส้น ด้ามไม้กวาด หรือแม้กระทั่งมือเข้าไปถึงแขน จะทำให้หีระเบิด ช่องคลอดถูกฉีกแหวกออก ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของโรค มะเร็งปากมดลูกได้ เลือดไหลไม่หยุดเหมือนถูกทำแท้ง เลือดไหลย้อนเข้าไปยังมดลูก&รังไข่ เป็นต้น

[แก้ไข] ธาตุที่มีชื่อว่า "ผู้หญิง"

  • คุณสมบัติของธาตุ
    • เป็นธาตุชนิดแรกที่นักวิทยาศาสตร์ค้นพบ (แต่ยังไม่เข้าใจอะไรมากนัก)
    • ชื่อธาตุ Woman
    • สัญลักษณ์ Wo
    • มวลอะตอม มาตรฐาน 50 กิโลกรัม แต่อาจแปรเปลี่ยนได้ระหว่าง 40-80 กิโลกรัม
    • ลักษณะทั่วไป คล้ายกันหมดถ้าอยู่ในเมือง
  • คุณสมบัติทางฟิสิกส์
    • พื้นผิวส่วนนอกเคลือบด้วยสารระเหยและน้ำมันบำรุงผิว
    • เดือดที่อุณหภูมิต่างๆ เอาแน่ไม่ได้
    • ถึงจุดเยือกแข็งทันทีทันใดโดยไม่รู้สาเหตุ และอาจอยู่ได้นานเป็นอาทิตย์
    • หลอมละลายได้หากได้รับการเอาอกเอาใจ
    • มีรสเผ็ดและขมถ้าใช้ผิดวิธี
    • แปรเปลี่ยนได้หลายสถานะ ตั้งแต่แข็งเป็นหินจนอ่อนปวกเปียกเป็นขี้ผึ้งลนไฟ
    • ไม่ทนต่อการเสียดสี กระแทกกระทั้น
  • คุณสมบัติทางเคมี
    • ในทุกๆเดือนธาตุนีจะแสดงคุณสมบัติความไม่เสถียรอย่างสูงพร้อมทีจะระเบิดทุกเมื่อโดยไม่มีเหตุและผล (ในกรณีนีจะเกิดเฉพาะธาตุทีมีอายุตั้งเเต่ 14-50 ปีเท่านั้น)
    • บ้างมีรสเป็นกรด บ้างหวานกว่าน้ำตาล บ้างเปรี้ยวอมหวาน
    • ทำปฏิกิริยาอย่างรวดเร็วกับเพชร ทอง ทับทิม ดอกไม้ และสิ่งสวยงามทุกชนิด
    • ดูดซึมข้อมูลข่าวสารรอบตัวได้มากมายมหาศาล
    • อาจจะระเบิดอย่างต่อเนื่อง โดยไม่มีอาการเตือนล่วงหน้า
    • มีคุณสมบัติละลายเงินในกระเป๋าเมื่อเดินผ่านห้างสรรพสินค้า
    • เข้ากันเป็นเนื้อเดียวกัน (compatible) กับผลไม้รสเปรี้ยว ผักสลัด และไม่เข้ากับไขมันทุกประเภท
  • การทดสอบ
    • วัตถุตัวอย่าง จะเปลี่ยนเป็นสีชมพูเข้ม เมื่อถูกสัมผัส
    • วัตถุตัวอย่าง จะเปลี่ยนเป็นสีเขียว เมื่อวางถัดจากตัวอย่างที่สวยกว่า
    • วัตถุตัวอย่าง จะเปลี่ยนเป็นส่งเสียงไม่หยุด เมื่ออยู่ รวมกันเป็นกลุ่ม
    • วัตถุตัวอย่าง ส่วนใหญ่เกิดการอ่อนตัวเมื่อถูกวางข้างวัตถุตัวอย่างเพศตรงข้ามที่หน้าตาดี
    • วัตถุตัวอย่างที่เกิดความผิดพลาดจากการทดลอง ซึ่งเป็นส่วนน้อย เปลี่ยนแปลงจากสีชมพูเป็นสีฟ้าหลังจากการผลิตประมาณ 13-15 ปี โดยมีอาการเหมือนวัตถุตัวอย่างเพศตรงข้ามมากกว่าเพศของตน
  • ประโยชน์
    • แบกโลกไว้ครึ่งหนึ่ง
    • ดำรงเผ่าพันธุ์มนุษย์
    • ทำให้โลกสดใส
    • สร้างความอ่อนโยน ให้เกิดในสังคมมนุษย์
  • ข้อควรระวัง
    • สัมผัสด้วยมืออย่างประณีต เบาๆ แต่ถ้ารุนแรงก็อาจท้องก่อนแต่งได้
    • ครอบครองได้เพียงชิ้นเดียว ถ้าหลายชิ้น ก็จะมีการแก่งแย่งตบตีกัน

[แก้ไข] คำจำกัดความ

  • ผู้หญิง จ่าย 1 บาท ต่อ ของหลายๆ ชิ้น ที่เธอไม่ต้องการ
  • ผู้หญิงจะกังวลเกี่ยวกับอนาคตจนกว่าจะมีสามี
  • การจะมีความสุขกับผู้หญิงคนนึง คุณต้องรักเธอให้มากๆ พูดกับเธอ ทำดีกับเธอ และไม่ต้องพยายามเข้าใจอะไรในตัวเธอทั้งสิ้น เพราะเธอนั่นแหละที่จะเป็นคนที่เข้าใจและดูแลคุณเอง
  • ผู้หญิงมักมีคำพูดสุดท้ายในการโต้เถียงกันแต่สุดท้ายผู้หญิงต้องพบกับความเจ็บปวด
  • คนในซีกโลกตะวันออกมักเชื่อกันว่า เมื่อใดที่สตรีขึ้นเป็นผู้นำ เมื่อนั้นบ้านเมืองจะถึงกาลวิบัติ สตรีที่ขึ้นเป็นผู้นำมักจะได้รับการกล่าวขานในทางลบเสมอ และในปี2554ซึ่งเกิดเหตุการณ์สำคัญยิ่งของประเทศไทยนี้ ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นจริง แต่ถ้าเป็นเรื่องจริง แล้วทำไมบางทีผู้ชายเป็นผู้นำบ้านเมืองยังชิบหายได้เลย

[แก้ไข] คำอื่นๆที่หมายถึงผู้หญิง

[แก้ไข] ตำนานคานทอง

มีคานหนึ่งสวยสง่าเปี่ยมราศี อันทางขึ้นนั้นเดินง่ายสบายดี
แต่ “ โทษที “ ขาลงยากกกกกก ลำบากลำบน
ต้นกำเนิดเกิดจากสาวนางหนึ่ง สวยสุดซึ้งสวยกว่าน้องน้ำฝน
เป็นลูกสาวเศรษฐีประจำตำบล ชราชนหนุ่มน้อยใหญ่ต่างหมายปอง
ท่านเศรษฐีองอาจประกาศว่า อันลูกข้าหนึ่งนี้ไม่มีสอง
หากแม้นใครอยากได้ไปคุ้มครอง อย่างน้อยต้องทองล้านชั่งนี่(ราคา)กันเอง
แต่ลูกสาวเศรษฐีมีคนรัก ยากจนนักจนยิ่งกว่าจะหาไหน
โอ้ชาตินี้มีกรรมหนักขอพักใจ แค้นบรรลัย ต้องลาไกลไปขุดทอง
หายไปร่วมสามสิบปีมีทองหลาย ข่าวจากสายสมใจให้คลายหมอง
ว่าน้องนั้นยังดีอยู่ไร้คู่ครอง อยู่ไม่ได้จำรีบต้องไปจองเธอ
บอกว่าที่พ่อตา “มาแล้วครับ” มาพร้อมกับทองตามข้อพ่อเสนอ
อยู่ที่ไหนหวานใจ I WANT TO SEE HER พ่อบอกเออ!!!อยู่ข้างในเข้าไปเลย
แสนดีใจได้จะพบประสบหน้า ร้องถามป้า(ที่นั่งอยู่)
ป้าบอกว่าก็ตัวฉันเองนี่ยังไง จำน้องน้อยไม่ได้น้อยใจนัก
เจ้าหนุ่มจ้องมองดูอยู่ไม่นาน แสนดีใจประมาณว่าน้ำตาไหลหนัก
หัวใจเต้นระรัว ตัวเริ่มชัก ดิ้นสักพักแล้วก็จากโลกนี้ไป
ทองที่ขนมามากมายทำไงดี สาวจึงมีโครงการทำงานใหญ่
สร้างเป็นคานไว้นั่งฟังเพลงไทย จนหล่อนตายจึงทิ้งไว้เป็น “ชาติพลี“
คานนี้ขึ้นไปแล้วจะติดใจอยู่ได้นาน จะเบิกบานเปี่ยมสง่าและราศรี
ไร้ปัญหาไร้บุตรธิดา(และ)ไร้สามี ของดีๆอย่างนี้ต้องแนะนำ

[แก้ไข] เรื่องของผู้หญิง

<object style="height: 390px; width: 640px"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/Q_NMxazFqCA?version=3"><param name="allowFullScreen" value="true"><param name="allowScriptAccess" value="always"><embed src="http://www.youtube.com/v/Q_NMxazFqCA?version=3" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" allowScriptAccess="always" width="640" height="360"></object>

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น