พณ.โดม ทีบี

YOU!.jpg
หน้านี้หมายถึงใครฟะ !!

ชาวไร้สาระนุกรมอย่างน้อยคนนึงไม่รู้จักบุคคลในบทความนี้และไม่แน่ใจว่าเขาหรือเธอผู้นี้มีความสำคัญอย่างไร
ถ้าคุณรู้จักบุคคลในบทความนี้และมั่นใจว่าเขาหรือเธอผู้นั้นสมควรจะได้รับการประจานล้อเลียนในไร้สาระนุกรมต่อไป
กรุณาแก้ไขบทความนี้ให้ระบุชัดเจนยิ่งขึ้น หาไม่แล้วเราจะถือว่าเป็นนู้บ
อย่างไรก็ตาม ถ้าคนคนนี้ไม่มีความสำคัญมากพอ แต่ท่านยังประสงค์จะล้อเลียนเขาต่อไปในไร้สาระนุกรม ท่านสามารถเขียนได้ที่ ไร้ชีวประวัติ

พณฯโดม ทีบี ( Dome Tb ) เป็น นามแฝง ของนายโดม ก๊อตไลท์ (Dome_Godlike) นายโดมเกิด เติบโตขึ้นในย่าน สลัมแถวคลองเตย ในกองขยะ สำเร็จการศึกษา - (โดนไล่ออก ตั้งแต่อนุบาล) อายุ 18 ปี สมรสกับ นาง จิ๊บ (ภรรยาน้อยนายเต้ ,กิ๊กเฟิร์ส,โจและเต๋า)ในกลุ่มรัก 18เส้า

พลานุภาพแห่งบร๊ะเจ้าโดม ทีบี[แก้ไข]

โดมทีบี ถือเป็นบร๊ะเจ้าแห่งวงการดอทคนที่สองต่อจาก นายKonsak01ตำนานแห่ง TCG7 โดยถือว่า ใครถูกโดม ทีบี ชี้นิ้ว จะตายภายใน 7 วัน และใครถูกDome Tb คิลในเกมในชีวิตจริงจะพบกันหายนะ

ที่มาของโดม ทีบี โดมทีบี คือ เศษขยะ แห่งกองขยะ มักถูกเรียกว่า โดม ดีดีที Dome DDT (ดีดีทีในกองขยะ) และ เพี้ยนไปเป็น โดม ทีบี (จนบานปลายไปสู่ตำนานบร๊ะเจ้าในที่สุด- -เรียกกันไม่ระวัง)น่าจะ DDT

ประวัติ ของโดม ทีบี[แก้ไข]

1.ยุคเริ่มแรก ที่ Drive : D - โดมสับสนระหว่างคลิปโซระ อาโออิและมิยาอิ แอนท์เดอะแก๊งค์ นำไปสู่เปิดในเฟลซไดซ์ แต่เปิด พบเกมส์ WarcraftIII ทำให้เขาลองเล่นดู

2.โลดโผนสู่ Bot AI - ช่วงชีวิตที่สอง เขาได้ทดสอบ -Greedisgood ,whosyourdaddy ,-killall กับบอทAIแต่ถูกโศกนาฎกรรม เป็นBotของ บ.Intelที่ผลิตขึ้น เลยถูกBot5ตัวที่ฉลาดกว่ามนุษย์10เท่า ดักคิลหน้าคอห่าน(หน้าน้ำพุ)

2.ยุคตั้งตัวที่ EM - โดม โลดโผน ของใน-EM พักใหญ่ ซึ่งชอบคิลNoob และพัฒนานำพาไปสู๋ความกาก ในที่สุด

4.สู่โลกกว้าง Ap - โดมสู่โลกเอพี ซึ้งเลวร้ายกับเขามากๆ แต่เกิดปาฎิหาร ไผ่3กอ เขาจุติไปสู่บร๊ะเจ้า ในคืนวัน"Black monday"

3.ยุคเปิดตัว ความกาก - ความกากของเขานำไปสู่การ out ของเพื่อนร่วมทีมหลายคน หรือบางคนเล่นทีมเดียวกับเขา ต้องยอมเสียสละตัวเอง เพื่อให้ต้นไม้คงอยู่

4.ยุคกัดกิน ทีซีจี - บัดดี้ฉายาปลวก ที่เรียกก็มิผิด ทีซีจี อยู๋ในยุคใกล้ล้มสลาย

Black Monday[แก้ไข]

วันแรม 15ค่ำ เดือน 6 คือวัน จุติของบร๊ะเจ้าโดม ทีบี เป็นที่เคารพบูชาอย่างมากในหมู่สาวกDome_Tb เริ่มจากไผ่3กอ เกิดการแตกปลาย เกิดเป็นโดม ทีบี ในคืนวันที่ 15/10/2544 ของ TCG apem03 , มีบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นเช่น leet ,Dimona ,SLur-py,konsak01 ,Japoe และ The yakuza ล้วนเกิดอภินิหาร ไผ่3กอ ทุกคนล้วนหลุดจาก Tcg03 เกิดแผ่นดินไหวและ คลื่นยักษ์กว่า3000ลูก

กลุ่มสาวก Dome_TB[แก้ไข]

คือ กลุ่มสาวก กลุ่มคนที่งมงาย เชื่อและบูชาในลัทธิโดม และเชื่อว่าหากไม่บูชาและทำตามนายโดม จะโดนอำนาจมืดจากโดมเล่นงาน ปัจจุบันมีกลุ่มสาวกโดมทีบี ประมาณ 15,000คนทั่วทีซีจี จะคอยปกป้องโดม ทีบีตลอด ตั้งแต่สาวก คนคลั่งมากจวบจนการ์ดทีบี ที่ยอมตายให้โดม มีชีวิตแม้น 1วินาทีก็ตาม

ลัทธิโดม[แก้ไข]

เป็นความKak เป็นความNoob อย่างหาที่สุดไม่ได้ จนมีคนเรียนแบบพฤติกรรม จนนำไปสู่ หายนะความล้มสลาย ถือเป็นมหัตภัยแห่ง TCG NetWork และวงการ DOTA

นำไปสู่ความล้มสลายของคนในทีม เดียว จนแพร่ระบาดเป็น=เชื้อกาก=DOME02,เมื่อปี2005

ความขัดแย้งและการนำไปสู่การต่อต้านลัทธิโดม กลุ่ม"กลุ่มคนHack-map," กลุ่มคน "ตลกหมูกระทะต้านทีบี","กลุ่มเพื่อนเจ๊โรจน์"และกลุ่มคน"Buyback"[แก้ไข]

1.กลุ่มคน Hack map นำโดย นายปอนด์ ,SLur-py(lonet), บิดาแห่ง Hackmap มีความเชื่อเกี่ยวกับการแฮกเมพ ไม่เห็นด้วยต่อภัยลัทธิทีบี ที่คุกคามทีซีจี
 
2.กลุ่ม"ตลกหมูกระทะต้านทีบี" นำโดย นายเอกpee-za0834123507และนายโจleet นายเต้Dimona และนายเฟริ์สNoobfamily

3.กลุ่มคน"Buyback" นำโดย นายบิ๊กkonsak01 เกรงโดมจะมาแย่งตำแหน่งตำนานไปอีกคน

4.กลุ่มเพื่อนเจ๊โรจน์ ไม่ได้มีจุดประสงค์ล้มนายโดม แต่แฝงตัวมาเพื่อ ปั้มกระทู้ ,ขายโฆษณากระทู้ ,จดหมายลูกโซ่ และหมายจะครอบครองจิ๊บ ภรรยาโดม

ความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับโดมทีบี[แก้ไข]

1.มีความเชื่อในเหล่า สาวกโดมว่า น้ำตาโดม สามารถดับกลิ่นรองเท้าได้

2.เหงื่อโดม สามารถ กินแทนยารักษาโรคมะเร็ง

3.หากใครวิ่งชน Dome_tb ในเกมส์ จะถูกหวยไม่รางวัลใดก็รางวัลหนึ่ง

4.เมื่อโดมพูดคำว่า "gg" ทุกคนต้องจีจี เท่านั้น

5.ping(แสงกระพริบในเกม)ของโดม ใครมองแล้วจะตาบอด

6.เมื่อโดม พิ,พิมพ์คำว่า "kak sud"ให้ทุกคนออก (เป็นความเชื่อผิดๆ)ซึ่งทำให้เขาชนะประจำ แม้เกมนั้นเขาโดนคิลเป็น100 เป็น unti ของเขาเวลาแพ้

การบูชาโดมทีบี[แก้ไข]

ก็บูชาเหมือน บร๊ะเจ้าทั่วไป เช่น บร๊ะเจ้าโจ๊ก ฯลฯ

1.ตั้ง คาถา"โดม ทีบัติ ยัดฮะติ เจเนยูยิ" นึกถึง หน้าโดม บีที 3ครั้ง

2.นำรูป โดมทีบี มาตั้งไว้ 90 องศากับ ขนานกับดาวศุกร์

3.เปิด TCG .exe ที่ap8 เป็นเวลา 15 นาที

ฉายา[แก้ไข]

1.ปลวก แห่ง ทีซีจี

2.ปลากาก

3.Spy-สปาย

4.ขยะแห่ง ทีซีจี

5.มวลแมลงดานาทอด

6.Bot-บอท

7.คอมพิวเตอร์ อิซี่ ทีบี

8.ทีบีจ๋า หนีข้าทำไม

180610 190569787637705 100000540543376 628545 1422480 n.PNG

อ้างอิง[แก้ไข]

-ชัยชนะของกลุ่มคนต้าน โดมทีบี ชนะทุกสิ่ง,-ไม่มีคำว่าแพ้ เมื่อเราต้องต่อสู้อำนาจโดม ,-โดมจ๋าหนีข้าทำไม ,ทรราชย์โดมกับกองคีพ 100ศพ ,สาวกโดมทีบี เลวระยำ (นิตยสารทามส์),ลิทธิโดมกับการลุกขึ้นของมวลมหายูสเซอร์ User ใน tcg ,บทความปี2010 โดมเฮกเมพจริงหรือ ?