พรรคถั่วดำ

พรรคถั่วดำ เป็นพรรคที่ตั้งโดย ดร.โทนี่เหมา เอ๋อ กวยตุง เพื่อรวบรวมผู้ที่มีอุดมการณ์ในด้านการอัดตูด และนิยม5yj;fe เพื่อทำการค้นคว้าและพัฒนาศาสตร์แห่งการล่อตูดให้สมบูรณ์แบบ

ประกาศของพรรค[แก้ไข]

คำปราศัยของโทนี่เหมา[แก้ไข]

กรูไม่แห้วแล้วหว่ะ กรูเริ่มติดใจพวกเกย์แล้ว กับตรูดที่หวานมัน ถั่วดำที่ฉ่ำเยิ้ม

ภาพถ่ายหมู่สมาชิก พรรคถั่วดำของกรู

ภาพที่1

ภาพที่2

สิ่งที่พรรคกรูจะทำ[แก้ไข]

http://oz.nthu.edu.tw/~u920604/av.wmv

พวกเราจะทำการตุ๋ยตรูดชายให้มากที่สุดในโลก แม้แต่เฮียหยงก็ไม่เว้น

นโยบายของพรรค[แก้ไข]

1.เราจะตุ๋ยตรูดลูกเดียว

2.ตูดมันส์ๆต้องให้หัวหน้าพรรคเอาก่อน

3.ลูกน้องต้องดมตรูดหัวหน้าพรรคเป็นประจำ ทั้งเช้า กลางวัน เย็น และก่อนนอน

4.พวกดาราเช่น ฟิล์ม แดน บีม น้องพลับ แอ็ดคาราบาว เป็นต้น สามารถอัดตรูดได้ทันทีไม่ต้องรอคำสั่ง

รับสมัครสมาชิกพรรคถั่วดำด่วน

รายชื่อสมาชิก[แก้ไข]

Tonymao_NK51 เจ้าพ่อถั่วดำ

Tonymoi_nk51 เจ้าแม่ถั่วดำ

SaintKnight จอมอัดถั่วระดับมือโปร

AXBYCZ นักอัดตรูดแห่งอาร์กติก

Abe of Yaranaika ทหารหาญในชุดหมี ผู้มีนัยน์ตาเยิ้มฉ่ำ (ฉ่ำเยิ้มตรงกับคำขวัญพรรค)

Maffazzcr Maffazzar Matazzor สามแฝดผู้ศรัทธายิ่งในถั่วดำ

Madpackits ท่านปรมาเกย์ กุนซือของพรรค (ปัจจุบันโดนหยงยิงบลัสเตอร์ เกิดใหม่เป็น Madpacky)

และเหล่าขี้ข้าหัวเกย์ทั้งหลาย

คำขวัญของพรรค[แก้ไข]

ตรูดที่หวานมัน ถั่วดำที่ฉ่ำเยิ้ม นมข้นที่ไหลเยิ้ม ถั่วเหลืองบดอันหอมหวาน

วาทะเด็ดจากสามกั๊ก[แก้ไข]

เป็นพงศาวดารซึ่งเปี่ยมด้วยวาทะเด็ดตลอดกาล แฝงปรัชญาตลอดเรื่อง ว่ากันว่าผู้บริหารพรรคถั่วดำต้องอ่านอย่างน้อยวันละสามจบ

"ผู้ใดเป็นถั่ว ผู้ใดเป็นเถาถั่ว"[แก้ไข]

โจสิดเลยโดนโจผีอัดตรูด ด้วยประการนี้

โดยโจผีล่าวว่า "ไม่มีทั้งถั่วและเถาถั่ว เจ้านั่นแหละต้องโดนอัดถั่ว"

โดนระหว่างโดนอัดถั่วอยู่นั้น โจสิดได้พูดต่ออีกว่า "การนำเถาถั่วมาเป็นเชื้อเพลิง เพื่อใช้คั่วถั่วนั้นก็อดสูพอแล้ว นี่เร่งใส่ฟืนไฟให้ถั่วและเถาถั่วแผดเผากันเองก็ยิ่งดูฉิบหายมากขึ้น"

แต่โจผีซึ่งกำลังมันส์กลับไม่สนแถมยังด่าทอ "เถาถั่วเผาห่ าไร งานนี้เจ้าต้องโดนเผาขนถั่ว"

จากนั้นหลังอัดถั่วเสร็จ โจผีจึงหยิบคบไฟแยงตรูดโจสิด ต่อหน้าสายตาทหารนับพัน ซึ่งมองโจสิดด้วยความหื่นหวังจะอัดถั่วโจสิด

ท้ายสุด โจสิดจึงหนีไปสิ้นชีพที่ชนบท ด้วยความเจ็บระบมถังขี้อย่างสุดซึ้ง

-จาก สามกั๊ก ฉบับMadpackitz

เดบิต : กระมู้ประมูล

อ้างอิง[แก้ไข]

คำประกาศแห่งพรรคถั่วดำ