พรหมจารีย์

อ แม่.jpg
บทความนี้ไม่มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็ก
บทความเสื่อมเกิน เด็กๆไม่ควรอ่านนะจ๊ะ
หรือจะอ่านก็หลบพ่อหลบแม่หน่อยภายใต้คำแนะนำของพ่อแม่ละกัน

Cita3.pngสามีทั้งหลายเป็นผู้ถูกครอบงำโดย ความโศก ความร่ำไร รำพัน ความไม่สบายกาย ความไม่สบายใจ ความคับแค้นใจทั้งหลาย เป็นผู้ถูกความทุกข์หยั่งเอาแล้ว เป็นผู้มีทุกข์เป็นเบื้องหน้า ทำไฉนการทำที่สุดแห่งกองทุกข์ทั้งสิ้นนี้จะพึงปรากฏชัดแก่เราได้ ทุกขเวทนาย่อมเกิดกับสามี ผู้บริโภคภรรยาประพฤติ อยู่แต่ในห้วงอบายCita4.png
                 — ธรรมเกรียน

Cita3.pngWhat da F***!Cita4.png
                 — ไอ้ขี้เมา กล่าวถึง ไอ้ประโยคยาวๆข้างบนนั่น

สารบัญ

[แก้ไข] พรหมจารีย์

พรหมจารีย์หรือพรหมจรรย์คือปรากฏการณ์รูปแบบหนึ่งที่เกิดขึ้นกับมนุษย์มักพบได้ตั้งแต่แรกเกิดและมักสิ้นสุดลงได้ง่ายในช่วงเจริญพันธุ์ แต่จากผลสำรวจพบว่าปัจจุบันพรหมจารีย์จะมีช่วงอายุที่สั้นลงกว่าเดิมมาก

[แก้ไข] ลักษณะของผู้เจริญพรหมจารีย์

  1. แม่She นักพรต ผู้ทรงศีล ทั้งหลายอันบรรลุแล้วซึ่งโลกุตรธรรม
  2. สตรีอินโนเซนส์ทั้งหลาย (ที่ยังไม่ถูกหลอกให้เสียซิง)
  3. ผู้พำนักในคานทองนิเวศน์
  4. ไนซ์กายโดยทั่วไป (ที่ยังไม่ไปเป็นเกย์) เพราะหาคู่ไม่ได้สักที
  5. คนที่ไม่มีใครเอา

[แก้ไข] การสูญสิ้นพรหมจารีย์

เมื่อมีการสูญเสียพรหมจารีย์แล้ว มักมีสาเหตุ ที่ฟังไม่ขึ้นจากปากของผู้เสียหายซึ่งต่อไปนี้เป็นสาเหตุ(อันหมายถึงข้อแก้ตัว)และผลกระทบ (ที่ผู้เสียพรหมจารีย์ไม่รู้สึกอะไรเลย!)

  1. ประเภทไร้ทางหนี เช่น คู่กรณีอยู่ในห้องร้างทางเปลี่ยวกันสองต่อสอง (หรืออาจมากกว่านั้น) แล้วถูกขอหรือบังคับให้กระทำการ...ขึ้น ฝ่ายผู้เสียหายจะแก้ตัวว่า "คือสถานการณ์มันพาไปอะค่ะ ตอนนั้นหนูอยู่ในบ้านร้าง (ที่หนูเดินหาเองกับมือ) กับพี่เขา แล้วก็เพื่อน ๆ ผู้ชายแค่สิบกว่าคนเอง หนูก็คิดว่าพี่เค้าคงไม่คิดอะไร (แต่หนูคิดไปไกลแล้วค่ะ) พี่เค้าบังคับหนูก็เลยยอมค่ะ (ไม่ยอมไม่ได้หรอกค่ะเดี๋ยวชวดของดี)
  2. ประเภทคำหว่านล้อม เช่น คู่รักวัยรุ่นมักถูกหว่านล้อมได้ง่ายจากคำหวานเพียงไม่กี่คำ ต่อไปนี้คือสถานการณ์ที่เราได้จำลองขึ้นในห้องสมุดที่มีข่าวฉาวโฉ่แห่งหนึ่ง
  •  : ตัวเองเราคบกันมาตั้งนานแล้วอ่ะ ช่วยอะไรอย่างได้ป่ะ @_@
  •  : จะให้ช่วยอายัยหยอ? ^_^?
  •  : คบกันมาตั้งนานอ่ะไม่รู้จริงๆเหรอ? @_@* ก็ทำแบบที่คู่อื่นเค้าทำไง
  •  : (ABแบ๊ว) พูดอะไรอะ ไม่เห็นรู้เรื่อง (ว้าว! หวานหมู) ^v^
  •  : ของเรามันแข็งอะขอยืมมือมาช่วยหน่อยได้มะ @v@
  •  : คือคบกันมาตั้งนาน...ทำแบบนี้มันจะดีเหรอ? QvQ
  •  : แค่นี้ทำให้ไม่ได้เดี๋ยวไปขอยืมมือคนอื่นก็ได้ @_@**
  •  : เดี๋ยวสิช่วยก็ได้...ขอแค่มือเองเหรอ?
  •  : @๐@?? แล้วจะใช้ปากรึไง?
  •  : ก็ลองดูสิจะได้ลื่นๆ ^๐^
  •  : ใช้ปากมันก็เปียกอะดิ เดี๋ยวก็เปื่อยหมด
  •  : เดี๋ยวมันก็แข็งเหมือนเดิม ^v^+ ของคนอื่นยังเปื่อยๆแข็งๆเลย
  •  : มันจะแข็งเหมือนเดิมได้ไงอ่ะ @c@???
  •  : โว้ย ! ! ! เจี๊ยวคนมันก็โด่ ๆ แข็ง ๆ สิวะ จะให้เปื่อยได้ไงไม่ใช่กระดาษนะเว้ย
  •  : นี่เธอพูดถึงเรื่องอะไรเนี่ยฉันแค่ให้เธอมาช่วยเปิดหนังสือให้หน่อยมันแข็งเปิดไม่ออก ไม่ได้ให้มาช่วยชอกระดั๊กซะหน่อย
  •  : ....=_=!!! แฮ่

[แก้ไข] ช่องทางการเสียพรหมจารีย์

  1. ทางจิ๋ม,หอย,หี
  2. ทางปาก ออรัล
  3. ทางประตูสวรรค์ที่ผู้ชายแสวง (ตูด,ประตูหลัง)
  4. ทางภูผาคู่

[แก้ไข] ผู้ที่ยังไม่เสียพรหมจารีย์

[แก้ไข] ผู้ที่อยากจะเสียแต่ไม่มีโอกาส

[แก้ไข] ผู้ที่เสียพรหมจารีย์

[แก้ไข] ผู้ที่เสียไปแล้วอย่างแน่นอน

ถ้าไม่เสียให้กับโจ๊ก โซคูล คงไม่ได้มาขึ้นปกหนังสือโป๊แบบนี้
  • พ่อบูด (ถ้าไม่เสีย แม้วจะได้เกิดมาเรอะ)
  • ทุจศิล กินชะมัด (ถ้าไม่เสีย หมักจะได้มาเกิดเรอะ)
  • หมัก (ไม่เสียจะได้ชื่อว่า "หมักเมถุน" เรอะ)
  • ไอ้ขี้เมา (ไม่มีใครถามแต่อยากเสนอตัว)
  • PS3MAN (เสียให้กับ "ย่า" ในจินตนาการของมัน)
  • พระเจ้าเหา (เคยมีคลิปหลักฐานการเสียในยูธูป ปัจจุบันพระเจ้าเหาบลัสทิ้งไปแล้ว)
  • ฉีรุ่ย (เคยเสียบางส่วนให้กับบริษัทอื่นไปแล้ว ปัจจุบันเสียอีกครั้งให้กับโจ๊ก โซคูล)
  • บีวายดี ออโต้ (ถือว่าเสียให้นายว้อเรน บุฟเฟต์ เพื่อนบินเกตุ ไปแล้ว 10% เนื่องจากบีวายดี คอมปะณี บริษัทแม่ เสียให้ว้อเรนไป 10% ก่อนหน้านั้น)
  • หยง เพื่อแลกกับพลัง ตบ G แตกอันยิ่งใหญ่ จึงยอมสละความบริสุทธิ์ของตนให้กับครูมวยรุ่น 3 และหลังจากนั้นก็ใช้รูตูดแลกกับพลังอีกหลายๆอย่างที่เพิ่มขึ้น ( ขนาดควย2.5เซ็น {ทางเราได้ทราบมาว่าขนาด 2.5เซ็นที่ได้จากเครื่องปั๊มกระดอMartixนั้นช่วยเพิ่มขนาดของเฮียเค้าเพียงแค่0.00000000000000000000000000001เซ็นเท่านั้น}, บลัสเตอร์ , สร้างร่างแยก G BaszuJa กับ Gooknarak , ความหน้าด้านในการเรียนปริญญาโท ทั้งๆที่โดน Retire ไปแล้วนับครั้งไม่ถ้วน และท่าไม้ตายต่างๆอีกมากมาย)โดยทุกครั้งที่รับการถ่ายทอดวิชาจากครูมวยนั้น Vit Agi จะลดลงครั้งละ 10 แต้ม เป็นการแลกเปลี่ยน

ป้าอร

[แก้ไข] ผู้ที่เสียไปแล้ว แต่ทำตัวเหมือนไม่เสีย

  • ระเบียบรัด
  • กิ๊กของบางคน
  • วิจัย ซิง หรือนายวีเจย์ กระทิง (ไม่ซิงแล้ว มีเมียมีลูกแล้ว แต่ไม่ยอมเปลี่ยนชื่อ)
  • ปู่เวอร์จิ้น (Virgin) หรือนายชัดวัดรัด ช่างวินรักกู (ไม่เวอร์จิ้นแล้ว แต่ไม่ยอมเปลี่ยนชื่อ)
  • มหาธีร์

[แก้ไข] ผู้ที่เสียไปแล้ว แต่นึกว่ายังไม่เสีย

  • แม่ม เบนโล

[แก้ไข] ผู้ที่ปฏิเสธว่ายังไม่เสีย แต่มีหลักฐานทนโท่

  • แอนนา
  • เลียดิ
  • เทพีอเฟอร์นิเต้ (จำไม่ได้ว่าภาษาโรมันเรียกว่าอะไร)II อโฟรไดท์ (Aphrodite) ไม่ใช่เรอะ ที่ร่านๆ น่ะ
  • จักรภวย เพ็ญตุ๋ย (หล่อนว่าในคุกคืนนั้น ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แค่นักโทษมาเรียงแถวเข้าคิวกัน)

[แก้ไข] ผู้ที่เสียหรือไม่ก็ไม่สน

[แก้ไข] ลึงค์ เอ้ย! ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง

[แก้ไข] คำวิจารณ์ คำถาม คำตอบ

Cita3.pngทำไมบทความนี้ คนมาแก้ไขเยอะจังหว่า...Cita4.png
                 — ด.ช.ปาก่อน

Cita3.pngก็เพราะคนชาวไร้สาระนุกรมมันหื่นกันไงครับCita4.png
                 — ด.ช.แฟนท่อมตีบ

Cita3.pngเมื่อคืนคุณไปเสียพรหมจรรย์ให้ใครรึเปล่าCita4.png
                 — ไอ้หมัก ไอ้สัด กูงง

Cita3.pngรู้สึกไอ้หมักเนี่ย จะโผล่ทุกบทความเลยนะครับ ทำไมไม่ให้โอกาสนักการเมียหน้าใหม่ได้แจ้งเกิดบ้างครับCita4.png
                 — อภิเสียบ

Cita3.pngก็หาประโยคที่เด็ดกว่าของคุณหมักแล้วด่าใส่นักข่าวสิครับ รับรองได้เกิดใหม่แน่ๆCita4.png
                 — ดร.08 ตบเกรียน

Cita3.pngรับตรุ๋ยเด็กป.5-ม.6 โดยนิสิตครูมวย ไม่แพงจ้ะ โทรคุยกันได้ Cita4.png
                 — ศิษย์มวยด้ามคิด สาขา 2

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ