พลังจิต

คำแนะนำ: มีความเห็นของผู้เขียนประกอบด้วย ผู้อ่านน่าจะเชื่อตามนั้นโดยไม่ควรมีข้อกังขาใดๆใช้จักรยานในการชม ส่วนเรื่องส่วนตัวของผู้เขียนก็ปล่อยมันไปเถอะลบได้ตามเห็นสมควร

นี่เป็นบทความเกี่ยวกับพลังจิต สำหรับพลังลึกลับที่ได้ชื่อว่าสามารถควบคุมผู้อื่นได้ กรุณาดูที่ พลังสะกดจิต

พลังจิต คือหนึ่งในพลังลึกลับของมนุษย์ที่มีอยู่จริงบนโลกนี้ มีสองประเภท ได้แก่

  • พลังจากจิตใต้สำนึก พบบ่อยในชีวิตประจำวัน เช่น พลังจิตในการเดาข้อสอบ พลังจิตในการจีบสาว พลังจิตในการดึงดูดใจคน และข้อมูลปกปิด
  • พลังจิตที่ไม่ปกติ เช่นสามารถทำการพินิจใจคนอื่นได้ มองเห็นอนาคต บางคนก็มีพรสวรรค์ แต่บางคนก็ต้องอาศัยการฝึกฝน

อีกนัยหนึ่ง บางคนที่บอกว่าตัวเองมีพลังจิตก็แค่พูดเล่นไปงั้นแหละ

การฝึกขั้นที่ 1[แก้ไข]

  • ต้องเริ่มจากการนั่งสมาธิให้นิ่งเป็นเวลาหลายๆวันก่อน
  • แต่จริงๆไม่ต้องหรอก คนเขียนก่อนฝึกก็ไม่ได้นั่งเหมือนกัน แถมเป็นคนใจร้อนเอาการ ฉะนั้นสามารถข้ามข้อบนไปได้
  • ไปถามเพื่อนให้นึกเลข 1-8 ไว้ในใจ
  • ตั้งสมาธิ นึกภาพเลขแบ่งเป็นสองกลุ่ม(จะหลับตาก็ได้) 1-4 ลอยอยู่ฝั่งซ้าย 5-8 ฝั่งขวา
  • ใช้เซนส์และความรู้สึกเลือกออกมากลุ่มนึง ปัดอีกกลุ่มออกไปเลย
  • ให้ไอ้ 4 ตัวมันลอยอยู่ข้างหน้าซักพัก
  • เลือกออกมาสองตัว ใช้เซนส์ อย่าเลือกมั่ว
  • เลือกตัวนึง แล้วถามอย่างเช่นว่า "ใช่เจ็ดรึเปล่า?" หรือ "ไม่ใช่เจ็ดหรอกใช่มั้ย?"
  • อย่าไปพูดว่า "เจ็ด" ไม่งั้นถ้าผิดจะโดนสวนยับ

ผลการฝึก: ในการฝึกวันแรกคนเขียนถามเพื่อนไป 17 คน ถูก 10 คน ที่เหลือ 6 ผิด + - 1 โดยมีอยู่ครั้งนึงผิดเลยยไปไกลแบบหน้าแตกบร๊ะเจ้าไหมล่ะ บร๊ะเจ้าไหมล่ะ!

คำแนะนำ: ใช้สมาธิสูงนิดนึง

การฝึกขั้นที่ 2[แก้ไข]

การฝึกขั้นที่ 3[แก้ไข]

จุดประสงค์[แก้ไข]

  • จริงๆเอาไว้ฝึกสมาธิเฉยๆ
  • แต่คนมีพลังจิตจริงๆก็เยอะแยะซะที่ไหนล่ะโว้ย หลอกลวงกันทั้งนั้น

ตัวอย่างบุคคลที่มีพลังจิต[แก้ไข]

บทความที่เหมือนจะเกี่ยวข้อง[แก้ไข]