พลัง K

YOU!.jpg
หน้านี้หมายถึงใครฟะ !!

ชาวไร้สาระนุกรมอย่างน้อยคนนึงไม่รู้จักบุคคลในบทความนี้และไม่แน่ใจว่าเขาหรือเธอผู้นี้มีความสำคัญอย่างไร
ถ้าคุณรู้จักบุคคลในบทความนี้และมั่นใจว่าเขาหรือเธอผู้นั้นสมควรจะได้รับการประจานล้อเลียนในไร้สาระนุกรมต่อไป
กรุณาแก้ไขบทความนี้ให้ระบุชัดเจนยิ่งขึ้น หาไม่แล้วเราจะถือว่าเป็นนู้บ
อย่างไรก็ตาม ถ้าคนคนนี้ไม่มีความสำคัญมากพอ แต่ท่านยังประสงค์จะล้อเลียนเขาต่อไปในไร้สาระนุกรม ท่านสามารถเขียนได้ที่ ไร้ชีวประวัติ

Cita3.pngแกน่ะ ตายไปแล้ว !!!Cita4.png
                 — ทั่นเคนชิโร่ กล่าวถึง พวกที่ลบหลู่พลัง K

นี่คือท่านจ้าวลัทธิพลังเค "หมัดอุตตรเทวะ เคนชิโร่" มันผู้ใดกล้าหือจะต้องร่างแหลกเป็นจุณมหาจุณ !!!
ถ้าว่ากันจริงๆ แล้ว พี่ซุปฯ ของเราเขาก็เป็นพลังเคเหมือนกันน่อ

พลัง K คือกลุ่มพลังใหม่ที่มีแต่ กล้าม กล้าม และ ก็ กล้าม ผู้ที่เสพพลังนี้เข้าไปจะเกิดอาการเสื่อมอย่างรุนแรงและอาจตาบอดหรืออาจถึงตายได้ โปรดระวังไว้ให้ดี !!!

ตัวอย่างบุคคลผู้เสพในกล้าม[แก้ไข]

  1. บากิ
  2. โดราเอม่อน (โดนจับมาใส่โดจินในปางพลังเคอยู่บ่อยๆ)
  3. ทุจศีล กินชะมัด
  4. อาเบะ ผู้ชายมีกล้ามเป็นมัดๆเนี่ยแหละเสป็คของบร๊ะศาสดา
  5. มาวิน บร๊ะอาจารย์กำลังต้องการผู้มีกล้ามเข้าร่วมศาสนาเป็นจำนวนมาก
  6. ครูมวย ต้องการถ่ายทอดวิทยายุทธให้แก่ลูกศิษย์เป็นจำนวนมาก
  7. แรมโง่ เอาไว้ถือปืน
  8. สินสมุทร เนื่องจากเป็นร่างแยกของผีเสื้อสมุทรจึงมีพลังKมาตั่งแต่เกิด
  9. TPN ผู้ฝักไฝ่ในกล้ามเนื้อที่แสนสวยงามของเหล่าชายทุกคน

รวมรูปสุดหลอนของพลังเค[แก้ไข]

คำเตือน : ผู้จะใส่ภาพเพิ่มในหน้านี้ โปรดใส่รูปต่อตัวละครเพียงตัวละ 1 รูปพอเท่านั้น ไม่งั้นมันจะเกิดอาการหลอนเพราะความซ้ำซ้อนนะพี่น้อง !!!

วีดีโอที่เกี่ยวข้อง[แก้ไข]

เรื่องที่น่าจะเกี่ยวข้อง[แก้ไข]

เรื่องที่ (ไม่) น่าจะเกี่ยวข้อง[แก้ไข]

[[หมวดหมู่:โอตาคุ]