พิภพมัจจุราช (เพลง)

title : พิภพมัจจุราช

artist : ทีโบน

album : ที-โบน

(เป็นอะไรตาย)

intro : G F G F G F G F (2 times)

      G                                 Am
* พิภพมัจจุราชใครถึงฆาตดับชีวี
                                                 D
สุวรรณตรวจดูบัญชีใครทำดีให้ไปสวรรค์
 G                          Am          G
ทำชั่ว (พญายมว่าไง) ไปนรกโลกันต์นะสิ
    Am                                                           G
ต้นงิ้วกะทะทองแดงเอาหอกแหลมแทงทุกวัน ทุกวัน
        C     B          Am
พญายม.. สุวรรณ.. สุวรรณ
                               G
สามแรงแข็งขันทำดี ทำดี

(ดนตรี) G F G F G F G F

    G                 F
** ทำดี.. ทำดีไปเถอะเฮอะ
        G               F
ทำไปเถอะไม่ต้องใครรู้
 G               F          G                       F
ชั่ว ชั่ว ชั่ว ทำไป ทำชั่วไป ไม่ต้องกลัวใครเห็น
 G               F           G                  F
ทำอะไรทำทำไป ทำอะไรตามใจอยากให้เป็น
   G                           F          G   F
ชั่วดีใครรู้เห็น ชั่วดีใครรู้เห็นซ่อนอยู่รู้ตัว
    G             F
ทำดีทำไป ทำไมไม่ทำ
    G           F
ทำชั่วทำไม ใครใช้ให้ทำ

(ดนตรี) G G G G F
(ซ้ำ * / **)
(ดนตรี) G G G G F G F (2 times)
(ซ้ำ *)
(ดนตรี)  G G G G (4 times)