พี่มันแย่ พี่แพ้ป.2

ภาพของชิน เมื่อตอนถูกลงโทษตอนแพ้ดอทเอเด็ก ป.2

พี่มันแย่ พี่แพ้ป.2 คือรายการที่เริ่มจากการแอบถ่ายคนที่Noobเช่นชิน ที่เล่นดอทเอกับเด็กป.2 และโดนKillถึง45ครั้ง จนเด็กป.2ถึงกับเอื้อนเอ่ยว่า "ตูออมมือแล้วนะ มึงNoobจริงๆ"

หนักข้อไปกว่านั้น มีผู้หาญกล้านู้บกว่าชิน โดยเหตุการณ์เริ่มจากหลังจากที่ซีว่อนแพ้น็อกและได้โดนโทนี่เหมาลงโทษ ซีว่อนก็ไปร้านเกม และเขาได้พบอีถึก กำลังกำลังโดนชินไล่Kill จึงท้าเล่นดอทเอกับอีถึก และบอกว่าถ้าชั้นชนะแก แกต้องโดนบูชายันต์แต่ถ้าแกแพ้ก็แล้วแต่ทั่น สรุป ซีว่อนแพ้อีถึก 500kill จึงต้องทำตามที่อีถึกต้องการคือต้องโดนบูชายันต์

ผู้ร่วมรายการ(แขกรับเชิญ)[แก้ไข]

  • ชิน
  • อีถึก โดนชินไล่Kill แพ้ทุกยก ตามกฎทางคณิตศาสตร์เกี่ยวกับความคงเส้นคงวา(consistency) ชินแพ้เด็กป.2ยับเยิน อีถึกแพ้ชิน จึงถือว่าอีถึกก็แพ้เด็กป.2เช่นกัน
  • ซีว่อน ผู้โดนอีถึกไล่Killอีกต่อหนึ่ง
  • เหล่าเอ็ดจวย (12คน แพ้ชิน เป็นประตูรวม 1200Kill)
  • หยง เนื่องจากแพ้เด็กป.2เช่นกัน แต่คนละเกม (วินนิ่ง)
  • เกรียน กูเกิ้ล เนื่องจากแพ้เด็กป.2เช่นกัน แต่คนละเกม (ดราก้อนบอล)
  • คิม จองหมัก เนื่องจากแพ้เด็กป.2เช่นกัน แต่เป็นเคาท์เตอร์ฯ (เนื่องจากนายจองหมักมีอำนาจสั่งคนอื่นรบแทนตนเองมานาน จนตอนนี้เขาจับปืนขึ้นมารบเองไม่เป็นแล้ว)โดนไป 45 kill
  • จูมวย แพ้เด็กป.2ในการบุกพุยอ
  • เหล่าเค-ออทิสติกแพ้เด็กป.2ในเกมเอาดิฉัน (Audition)
  • โลลิคอนทั้งหลายก็มักจะ "แพ้" ป.2 ในหลายๆความหมาย เช่น เป็นเพื่อนกับเด็กผู้หญิงป.2 ไม่ได้ แพ้เด็กป.2 ที่ว่านั้น ที่มีเพื่อนเป็นเด็กป.2 ด้วยกัน เพราะเด็กหญิงนั้นเห็นโลลิคอนเป็นน้า อา หรือลุง โลลิคอนเลยได้แต่คิดว่าจะลักพาตัวมายังไง ลักมาทำอะไรดี อย่างนี้เป็นต้น

รายการใกล้เคียง[แก้ไข]

ดูเพิ่ม[แก้ไข]