พ่อของคู

พ่อของคูเป็นประมุขแห่งจักรวรรดิปังย่า โดยเป็นผู้ปกครองเกาะบลูลาเกรียน และเป็นพ่อของคู และเป็นพรรคพวกกับเจ๊เซมีเมีย เขาปกครองประเทศด้วยความผาสุข จนกระทั่งเมื่อจักรวรรดิยูริเข้ามารุกรานก็เกิดสงครามกลางเมืองอีกครั้ง แต่ว่าพ่อของคูก็ได้อำนาจมาจากสงครามกลางเมืองนั่นแหละ

ผลงาน[แก้ไข]

  1. สร้างเสริมกองทัพให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น จนสามารถไปสู้กับมหาอำนาจได้
  2. สนับสนุนการท่องเที่ยว จนจักรวรรดิปังย่ามีรายได้จากการท่องเที่ยวเป็นกอบเป็นกำ
  3. สร้างความมั่นคงภายในให้กับจักรวรรดิปังย่า
  4. สนับสนุนกีฬากรอฟ นักกรอฟจากปังย่ามักได้อันดับต้นๆในการแข่งขันทุกรายการเสมอ

จุดจบ[แก้ไข]

ดูเพิ่มที่[แก้ไข]