ฟักเกอร์ เฟรม

โครง บทความนี้ยังไม่ได้เขียนเนื้อหาหรือวางพล็อตเรื่อง แต่ผู้เริ่มบทความกำลังจะสร้าง คุณสามารถช่วยเราได้ด้วยการใส่เนื้อหาเพิ่มเติมจากผู้เริ่มบทความ
ดูเพิ่มที่โครงส่วน

ฟักเกอร์ เฟรม (ปะกิด:Fatal Frame) เป็นเกมแนวAdventureที่เงี่ยนเฮี้ยนที่สุดในโลก โดยที่เราต้องอัดผีโดยใช้กล้องถ่ายรูปเพียงอย่างเดียว ซึ่งทำผู้เล่นขวัญอ่อนไปแล้วไม่รู้กี่ราย เกมนี้จัดอยู่ในหมวดทุกเพศทุกวัย เนื่องจากไม่มีทั้งความรุนแรงและฉากโป๊เปลือย เพียงแต่สอนให้เด็กรู้จักการถ่ายรูปเท่านั้นเอง ==เนื้อเรื่อง ประวัดอีสาดดดดดดดดดดดดด

คำวิจารย์ของผู้เล่น[แก้ไข]

“ภาคสี่เพื่อนเล่นแป๊ปเดียวก็เลิกแล้ว”