ฟุตบอลทีมชาติลูกครึ่งไทย

ฟุตบอลทีมชาติลูกครึ่งไทย เป็นตัวแทนของลูกครึ่งไทยในการแข่งขันฟุตบอลระหว่างประเทศ ซึ่งมีกระแสลูกครึ่งในทีมชาติ จงทำให้สาวไทยเกิดศรัทธาอันแรงกล้าพร้อมกรี๊ดกันทั้งสนาม โดยเฉพาะลูกครึ่งอย่าง ชาริวจิตสัมผัส ทำให้สาวๆเงี่ยนขนาดหนัก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศเทยจึงเรียกลูกครึ่งไทยที่เล่นฟุตบอลทั้งหมด มารวมทีมลูกครึ่งไทย เพื่อจะได้ดูความเงี่ยนของสาวๆนั้นเอง แต่โชคไม่ดีอาจจะได้เจอความเงี่ยนกระเทยแทน แหม่

ประวัติ[แก้ไข]

ลูกครึ่งไทยที่เด่นๆตอนแรกๆน่าจะเป็นปีเตอร์ แรงส์!! แต่สู้ชาริวจิตสัมผัสไม่ได้ เพราะไม่ได้ติดทีมชาติมากนัก

ผู้เล่น[แก้ไข]

ลักษณะ ตำแหน่ง ชื่อ ประวัติ
Samuel-cunningham-air-force-central-fc.jpg ผู้รักษาประตู GK แซวมอน ป.คันจนนิ่งแหม่ ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน-แอฟริกัน
สโมสร : แอร์พ่อง เซ็งจัง
Jamiewaite.jpg ผู้รักษาประตู GK เจมหมี เวทย์ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ
Mika Chunuonsee-BangkokUtd.jpg กองหลัง CB
แบ็คขวา RB
กองกลางตัวรับ DMF
มิกล้า ชูนอนสี ลูกครึ่งไทย-เวลส์
Elias Dolah-1.jpg กองหลัง CB เอเลี่ยน ดอหัวเราะ ลูกครึ่งไทย-สวีเดน
Davis-Muller-Thai-Swiss.jpg กองหลัง CB เดหวีด หมุนเหรอ ลูกครึ่งไทย-สวิต
Maxxpetercreevery-s-b.jpg กองหลัง CB แมกก์ ปี้เธอ คริสวะลี ลูกครึ่งไทย-ออสเตรียเลีย
Ernesto Amantegui Phumipha-ArmyUtd.jpg แบ็คซ้าย LB
ปีกซ้าย LMF
กองหน้าซ้าย LWF
เออเนี่ยโต อามันเตะดี ภูมิภา ลูกครึ่งไทย-สเปน
Patrick Aaltonen-พาทริค อาลโตเนน-BU.jpg แบ็คขวา RB ปลาสลิด อันโตเน้น ลูกครึ่งไทย-ฟินแลนด์

ฟูลทีม[แก้ไข]

ฝีมือไม่รู้เน้นหน้าตาดีเป็นหลัก

Tey-Lookkrung.png

อ้างอิง[แก้ไข]