มนุษย์หินปลิ้นสโตน

มนุษย์หินปลิ้นสโตนเป็นการ์ตูนปัญญาอ่อนสัญชาติอเมริเกย์ ที่ถูกสร้างโดยคนที่คุณก็รู้ว่าใคร สนับสนุนโดยมิสเตอร์ดีโดยเป็นเรื่องลาวในยุคใหนก็ไม่รู้ที่มีทั้งไดโนเสาร์และคนอาศัยอยู่ร่วมกัน เป็นการ์ตูนเสียดสีสังคมอเมริเกย์ยุค 60 โดยเปลื่อนธีมเป็นยุคหิน โดยนักวิชาเกรียนต่างออกมายืนยันว่าการ์ตูนเรื่องนี้บันทอนปัญญานักประวัติศาสตร์ เนื่องจากมีมนุษย์หินคนใหนจะขับรถเป็น ทำกิจกรรมเหมือนคนยุค 60 ทุกอย่าง

เนื้อเรื่อง[แก้ไข]

โดยจะเป็นเรื่องลาวชีวิตประจำวันของเฟดเฟ่พนักงานเงินเดือนหนุ่มที่ต้องคอยจัดการปัญหาสารพัดต่างเท่าที่เขาจะทำได้ ตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ บางครั้งเขาก็ก่อเกรียนต่างๆในเมือง

ตัวละคร[แก้ไข]

บ้านทรายเงินปลิ้นสโตน[แก้ไข]

  • เฟ็ดเดอหริบ เฟดเฟ่ ปลิ้นสโตน
  • วิวหมา ปลิ้นสโตน
  • เผ็ดเบิ้ล ปลิ้นสโตน
  • ดีเน่า
โครง บทความเกี่ยวกับการ์ตูนนี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยไร้สาระนุกรมได้โดยเพิ่มข้อมูล