มหาสหภาพเกย์แลนด์

มหาสหภาพเกย์แลนด์

ค.ศ. 2002–ปัจจุบัน
ธงชาติ ตราประจำชาติเกย์แลนด์
ธงชาติเกย์แลนด์ ตราประจำชาติเกย์แลนด์
คำขวัญ
"จะเอาไหมจ๊ะ?"
เพลงชาติ
ยาราไนก้า
สหภาพเกย์แลนด์ในปัจจุบัน
สหภาพเกย์แลนด์ในปัจจุบัน
เมืองหลวง อาเบกราด
เมืองใหญ่สุด อาเบกราด
ภาษาราชการ ภาษาเกย์
วัน-เวลา สถาปนาประเทศ ค.ศ.2002
วัน-เวลา ล่มสลาย ยังอยู่ในปัจจุบัน
รัฐบาล ระบอบเกย์โดยมีอาเบะเป็นผู้นำสูงสุด
ศาสดา
 - ค.ศ.2002 - ปัจจุบัน ฯพณฯ จอมพล ศาสตราจารย์ ด็อกเตอร์ ทาคาคาสุ อาเบะ
ศาสนา ศาสนายาราไนก้า
ประเภท สินค้าสำคัญ อุตสาหกรรมโดจิน น้ำแข็งแห้ง และเครื่องจักร
ชื่อสินค้า สำคัญ เครื่องทำความร้อน
สินค้า ส่งออกหลัก ถั่วดำ,น้ำแข็งแห้ง
สินค้า นำเข้าหลัก เครื่องทำความร้อน,ถ่าน
ประวัติศาสตร์
 - Established ค.ศ. 2002
 - Disestablished ปัจจุบัน
เนื้อที่
 - ทั้งหมด

22,402,200 ตารางกิโลเมตร กม.² 
22,402,200 ตารางกิโลเมตร ไมล์² 
ประชากร
 •(2016) ประมาณ
 • ความหนาแน่น ประชากร
 
280,515,843
225,000,000/กม²
12 คนต่อตารางกิโลเมตร/ไมล์² 
GDP (PPP)
 • รวม
 • ต่อประชากร
(ปี ค.ศ.2016 - ค่าประมาณ)
500,000 อุโฮะ
7,000 อุโฮะ
HDI ({{{HDI_year}}}) {{{HDI}}} – {{{HDI_category}}}
สกุลเงิน อุโฮะ (UHO)
เขตเวลา +4 ถึง +12 (UTC+6)
รหัส อินเทอร์เน็ต .GAY
ก่อนหน้า
800px-Flag of Prussia 1892-1918.svg-1-.png จักรวรรดิเอริเชี่ย
United Communism Flag.png สหภาพโซเวียต
Tyskland-flag.png ประเทศฟินแลนด์
Blank.png สหพันธ์สาธารณรัฐสังคมนิยมประชาชนเยโซนา
YuriSign1.png จักรวรรดิยูริ
Fractal poland flag.jpg ประเทศโป๊แลนด์

มหาสหภาพเกย์แลนด์ (ปะกิด: The Great Union of Gayland (TGUG))เป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลกในปัจจุบัน เกิดขึ้นจากการสถาปนาของท่านอาเบะ

ประวัติศาสตร์[แก้ไข]

เมื่อท่านอาเบะได้ประกาศศาสนายาราไนก้าจนสำเร็จแล้ว จึงได้คิดการใหญ่โดยการโค่นล้มสหภาพโซเวียต และ สหพันธ์สาธารณรัฐสังคมนิยมประชาชนเยโซนา แล้วรวมเป็นประเทศเดียว และได้ทำการปลดปล่อยดินแดนที่เหล่ามหาอำนาจในอดีตได้ยืดครองให้เป็นเอกราช

การปกครอง[แก้ไข]

สหภาพปกครองด้วยระบอบเกย์ โดยอาเบะเป็นประมุขสูงสุด

การปกครองโดยระบอบเกย์ในแบบฉบับของที่ท่านอาเบะคิด เป็นการปกครองจากศูนย์กลางโดยที่ทุกอย่างต้องเป็นของชาวเพศที่ 3การเฉดหัวชาวยูริออกไปจากที่ดินจะต้องดำเนินการเมื่อเจ้าของนั้นเหยียดเพศที่ 3 ดังนั้นการปกครองในระบอบนี้สามารถควบคุมประชากรเพศต่างๆได้ดี

กฏหมาย[แก้ไข]

ยืดถือตามหลักคำสอนของท่านเบะ

เศรษฐกิจ[แก้ไข]

สหภาพเกย์แลนด์มีเศรษฐกิจดีและขยายตัวได้อย่างรวดเร็วและสาเหตุที่เศรษฐกิจดี

  • สินค้าสำคัญที่สหภาพเกย์แลนด์ผลิตเองได้จำนวนมากได้แก่ คอมพิวเตอร์ น้ำแข็งแห้ง วอดก้า องุ่น
  • สินค้านำเข้าคือ เครื่องทำความร้อน

การศึกษา[แก้ไข]

การศึกษาในมหาสหภาพเกย์แลนด์เป็นแบบเลือกเรียนตามความถนัด

วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี[แก้ไข]

นักวิทยาศาสตร์ชาวเกย์ที่ได้ทำการวิจัยและพัฒนาอาวุธนิวเกรียน จนมีประสิทธิภาพมากกว่าของชาติใด มีเทคโนโลยีในการสื่อสารที่รวดเร็ว และยังเป็นชาติแรกที่สร้างเครื่องขับดันรังสีเหนือม่วงได้อีกด้วย

ลักษณะประชาชน[แก้ไข]

ชาวเกย์แต่งตัวแบบเขตหนาว เนื่องจากประเทศตั้งอยู่ในเขตหนาว การเล่นกีฬามวยปล้ำกางเกงในเป็นที่นิยมมากจนทางรัฐบาลประกาศให้เป็นกีฬาแห่งชาติ ชาวเกย์มีนิสัยรักการออมเงิน นอกจากนี้ชาวเกย์แลนด์ยังเคารพท่านอาเบะเป็นอย่างมาก

อาชีพ[แก้ไข]

ชาวเกย์นิยมประกอบอาชีพเหล่านี้ ดังนี้