มหาเมพเทียเลีย

มหาเมพเทียเลีย หรือที่รู้จักกันดีในฐานะองค์บร๊ะศาสดาแห่งศาสนาเกรียนแว่น "องค์บร๊ะมหาศาสดา เทียเลีย เออดิวะ" ทรงเป็น1ใน4จตุรจตุรเมพเทพเกรียน แห่ง โมบิลสูทเกรียนดั้ม ดับเบิ้ลเกรียน แต่ได้เป็นเพียงบร๊ะรองของเรื่องเท่านั้น ด้วยเหตุผลบางประการที่ไม่สามารถบอกได้ เนื่องจากข้อมูลปกปิด

มหาเมพเทียเลีย เออดิวะ ทรงเหล่หามหาเมพอัลเลลูย่า บร๊ะคู่เกย์ประจำบร๊ะวรกาย

สารบัญ

[แก้ไข] ประวัติของ มหาเมพเทียเลีย

ทรงรับไม่ได้ หลังเห็นสารรูปบร๊ะองค์เอง

มหาเมพเทียเลีย เออดิวะ เดิมทีมีชื่อเดิมคือ มหาเมพเทียเลีบ เออดิ แต่ภายหลังได้รับการสรรเสริญเป็นบร๊ะศาสดาแห่งศาสนาเกรียนแว่น ด้วยเหตุผลบางประการ จึงต้องเพิ่ม "วะ" เข้าไปในชื่อ โดยไม่ทราบสาเหตุ

สำหรับประวัติโดยตรงขององค์มหาเมพเทียเลียยังคงเป็นข้อมูลปกปิดไม่สามารถที่จะแงะดูได้ แต่มีบร๊ะสาวกหลายคนได้เคยสันนิษฐานไว้ว่าบร๊ะองค์เป็นบุตรชายของเมพบร๊ะเจ้าหยงซึ่งหายตัวออกไปจากบร๊ะราชวังค์เมื่อนานมาแล้ว ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด แต่คาดว่าคงทนความเกรียนของบร๊ะบิดาที่ชอบไล่ลบกระมู้โดจินตามบอร์ดประมูลไม่ได้ จึงต้องหนีออกจากบร๊ะราชวังค์โดยลำพังเพื่อออกมาใช้ชีวิตตามประสาเกย์คิงที่ทรงปราถนา

ยังมีเรื่องเล่าขานอีกเรื่องเกี่ยวกับมหาเมพเทียเลีย ในช่วงหลังจากที่บร๊ะองค์ทรงหนีออกมาจากบร๊ะราชวังค์ได้สักระยะ ก็ได้ทรงตัดสินใจนำเงินก้อนสุดท้ายที่เหลืออยู่ไปเข้าคอร์สผ่าตัดศัลยกรรมเป็นกะเทยที่คลีนิคชื่อดังแห่งหนึ่ง จนกระทั่งได้สำเร็จความต้องการมีใบหน้ารูปร่างดั่งกะเทยตามที่หวัง หากแต่หลังจากนั้นไม่นาน บร๊ะองค์ได้ทรงพบกับสาวนางหนึ่งที่แสนเลอโฉมงดงามและตกหลุมรักเข้า แต่ความรักก็ไม่สมหวัง เมื่อบร๊ะองค์ถูกปฎิเสฐเนื่องจากถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้หญิงจริงๆ

หลังจากเหตุการณ์นั้นมา ว่ากันว่าบร๊ะองค์ทรงเกลียดวิถีการเป็นกะเทยอย่างสุดตีน บร๊ะองค์จึงได้ตัดสินใจกลับมาใช้ชีวิตตามวิถีเกรียนดั่งที่บร๊ะบิดาทรงเคยสั่งสอนไว้เมื่อยังเยาว์ แต่ทว่า ด้วยเม็ดเงินที่มีน้อยนิด ทำให้มหาเมพเทียเลียมิสามารถเข้าคอร์สผ่าตัดศัลยกรรมกลับเป็นชายแท้ได้ ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นเรื่องเล่าสืบต่อกันมา ถึงที่มาที่ไป ว่าทำไมบร๊ะองค์จึงทรงเข้าร่วมกับกลุ่มยาน ปลาทูลาแมวป๊อด ของสลัดเขียวปิ๊งปิ๊ง

แต่ถึงอย่างไรก็ดี เรื่องทั้งหมดนี้เชื่อไม่ได้ทั้งหมด เพราะเป็นแค่เรื่องเล่าบอกต่อๆกันมาเท่านั้น ส่วนประวัติที่แท้จริงของบร๊ะองค์ ยังคงเป็นข้อมูลปกปิด

[แก้ไข] บทบาทของมหาเมพเทียเลีย

ฉากตบตีแย่งผัวที่ไม่ได้มีให้เห็นแต่ในละครเทยหลังข่าว

หากจะกล่าวถึงบทบาทขององค์มหาเมพเทียเลีย ในด้านของ โมบิลสูทเกรียนดั้ม ดับเบิ้ลเกรียน ทรงมีบร๊ะบทน้อยพอๆกับมหาเมพเซ็ทสึนะ หากแต่มีดีตรงที่ทรงมีบร๊ะอัจฉริยะภาพด้านการทำลายล้าง ทรงมีวิสัยทัศน์ก้าวไกล ครั้งหนึ่งทรงเคยติเตียนมหาเมพเซ็ทสึนะด้วยถ้อยคำที่ดูถูกอย่างสุดตีน แต่ครั้งนึงก็เคยทรงมีปัญหากับมหาเมพล็อกออนจนเกือบยิงกันตาย ด้วยสาเหตเรื่องเดียวคือ แย่งสิทธิการครอบครององค์มหาเมพเซ็ทสึนะ(แย่งผัวกันนี่เอง)

[แก้ไข] บร๊ะธรรมคำสอน

มหาเมพเทียเลีย หรือ องค์บร๊ะมหาศาสดาเทียเลีย ในคราบชายวิตถาร ขณะกำลังทรงเผยแผ่บร๊ะธรรมคำสอนอันสุดเซ็กซ์(เสื่อม)
  • "ไอ้อ่อนอย่างเมิงน่ะอย่ามาเป็นจตุรเมพเลยดีกว่า ลาออกแล้วไปหางานกินเงินเดือนทำไป!"
  • "คนอย่างเอ็งไม่มีคุณสมบัติพอที่จะบริหารประเทศได้หรอกโว้ย!"
  • "หนังAVคือชีวิต จิตวิญญาณคือเลือดเนื้อ เลือดเนื้อคือแว่น"
  • "ถ้ายังไม่ถึงจุดสุดยอด ก็อย่าเพิ่งเปิดเผยความเกย์ออกมาเด็ดขาดว้อย"
  • อื่นๆ
  • ข้อมูลปกปิด

[แก้ไข] ความสัมพันธ์

มหาเมพเทียเลีย ทรงสร้างบรรยากาศการรับประทานอาหารที่สุดแสนเอือมระอาให้กับผู้คนรอบข้าง อยู่ที่ไหน วงแตกที่นั่น

หากกล่าวถึงความสัมพันธ์ต่างๆของมหาเมพเทียเลีย ต่อคนอื่นๆบนยานปลาทูลาแมวป๊อด จัดว่าแย่มากจนถึงมากที่สุด นอกจากมหาเมพอัลเลลูย่าที่ทรงเป็นบร๊ะคู่เกย์แล้ว แทบจะไม่มีใครทรงชอบขี้หน้าบร๊ะองค์เลย ฉะนั้นจึงเป็นข้อมูลปกปิด

[แก้ไข] คอลเลคชั่นAV

องค์มหาเมพเทียเลีย เมื่ออยู่ในนามของ องค์บร๊ะมหาศาสดาเทียเลีย ทรงมีบร๊ะฉายานามคือ "เมพบร๊ะเจ้าแห่งหนังAV" โดยบร๊ะฉายานี้มีมูลความจริงอย่างชัดเจน บร๊ะองค์ทรงโปรดที่จะสะสมหนังAVจากทั่วโลก ทั้งเทยและเทศ โดยเฉพาะของยุ่นปี่จะชอบเป็นพิเศษ เพราะโนตม

ห้องคลังเก็บคอลเลคชั่น หนังAV ของมหาศาสดาฯ

ตัวอย่างคอลเลคชั่นหนังAVขององค์บร๊ะมหาศาสดาเทียเลีย

  • อ้อย โซล่า นางเอกหนังAVโนตมตมที่ทรงโปรดปราน
  • น้องแนท ดาราหนังโป๊ชื่อดังของประเทศเทย
  • หยงกี้ บร๊ะเอกหนังโป๊ในดวงใจ ซอยถี่บรรลัย ไฉไลจริงๆ
  • Mr.D คอลเลคชั่นบร๊ะเอกหนังโป๊คนใหม่ Go Inter สู่สากลได้ไปเล่นคู่กับ อ้อย โซล่า
  • มิยาบิ สุดยอดนางเอกAVยุ่นปี่ ลีลาเด็ดเผ็ดร้อน ขวัญใจแฟนพันธุ์แท้หนังAVยุ่นปี่
  • ซาร่า สุดยอดนางเอกหนังAVฝรั่งในดวงใจ หลายๆเรื่องมักเล่นคู่กับจอร์จ ดับเบิลอี ตุ๊ด สโลแกนคือ "โอ้วจอร์จ มันยอดมากค่ะ"
  • Gay-Jr. คอลเลคชั่นหนังโป๊เกย์เรื่องแรกที่บร๊ะศาสดาทรงเลือกเก็บ
  • ระเบียบลาว นางเอกหนังโป๊รุ่นเดอะแห่งประเทศเทย เป็นคอลเลคชั่นแรกที่บร๊ะศาสดาทรงสะเอียดสะเอียนและสมเพชในความเหี่ยวยานของนางเอกของเรื่อง ที่แม้รู้ตัวว่าวัยใกล้ลงโลงแล้ว แต่ก็ยังคิดริอาจมาเทียบรุ่นดาราหนังโป๊รุ่นใหม่ที่สาวกว่า สวยกว่า โนก็ตมกว่า เด้งด้วย!
  • รักบนยาน ของกัปตันสึแมวหงิก เป็นคอลเลคชั่นโปรดขององค์บร๊ะศาสดา แสดงโดยองค์เมพสึแมวหงิกและนักแสดงชายประกอบกิจบนยาน แสดงถึงรสนิยมชอบการลงแขกที่แอบแฝงอยู่ของบร๊ะศาสดายิ่งนัก
  • เรื่องอื่นๆ ขี้เกียจบอก
  • ข้อมูลปกปิด

[แก้ไข] โมบิลสูทประจำบร๊ะองค์

GN-005 "เว่อชิบ" กับปืนหัวจรเข้บัว
  • GN-005 Virshib
    • หุ่นประจำบร๊ะวรกาย เป็นหุ่นเกรียนดั้มที่มีประสิทธิเพศสูงที่สุดในทีม ด้วยอนุภาคGN(Gay Naked)ในตัว พร้อมอาวุธร้ายแรงที่ยิงทีเดียวข้าศึกได้กอดคอกันตายยกขบวน เรียกได้ว่า "โคตรโกงเลยแสด" จึงเป็นที่มาของชื่อ "เว่อชิบ" เพื่อเป็นการสรรเสริญในบร๊ะพละกำลังความแข็งแกร่งที่สุดแสนจะหาที่ไหนมิได้
GN-004 "นาเกรย์" หุ่นเกย์ตัวแรกในประวัติสาดเกรียนดั้ม
  • GN-004 Nagray
    • ร่างคาสต์ออฟของบร๊ะหุ่นเว่อชิบ ซึ่งมีเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามาจากบร๊ะศาสดาเท็นโดแห่งศาสนาคาบูโตะซึ่งขโมยมาจากองค์กรณ์SEXอีกที เมื่อมหาเมพเทียเลียทรงกริ้ว บร๊ะเนตรจะทรงเบิกกว้างและมีเนตรวงแหวนเบิกโพลง พลังจักระขององค์มหาเมพทรงไหลเวียนเข้ากระตุ้นการทำงานต่อมนาเกรย์ซิสเต็ม ทำให้เว่อชิบสามารถถอดเกราะคาสต์ออฟและกลายเป็น "นาเกรย์" สุดยอดบร๊ะหุ่นที่มีรูปแบบมาจากกะเทย มีผมสีแดง เพิ่มความเกย์เป็น3เท่า

[แก้ไข] ท่าไม้ตาย

ท่าไม้ตาย เนตรวงแหวน ของมหาเมพเทียเลีย มีสาวกบางกลุ่มคาดคะเนว่าบร๊ะองค์ทรงเป็นญาติห่างๆ กับ อุนจิวะ ซาสึเกย์
ผมสีแดงแรง3เท่า ผมสลวยสวยเก๋ ใช้แชมพูออร์ด๊าส...

ท่าไม้ตายของมหาเมพเทียเลีย จะทรงใช้เมื่ออยากจะใช้ และทรงไม่ใช้เมื่อไม่จะอยากใช้

  • ลำแสงแว่นพิฆาต
  • เนตรวงแหวน
  • สกิลล์สาวแตกพิฆาต
  • คาสต์ออฟ ผมสีแดงแรง3เท่า
คาถาแปลงเพศ!!!!!!

[แก้ไข] งานอดิเรก

มหาเมพเทียเลีย ทรงถอดบร๊ะแว่น เพื่อผ่อนสายตาจากการดูAVข้ามคืน
องค์มหาเมพ เมื่อถูกจับได้ขณะทำกิจกรรมวิปริต คาหนังคาขน

[แก้ไข] แหล่งข้อมูลอื่น

ทรงบร๊ะกรรแสง เมื่อพบว่าAVที่เก็บไว้ถูกขโมยไปขาย

[แก้ไข] ดูเพิ่มเติม

เครื่องมือส่วนตัว
กลุ่มชื่อ

สิ่งที่แตกต่าง
การกระทำ
ป้ายบอกทาง
ลองแวะนี่ก่อน
โครงการอื่น
เครื่องมือ
ภาษาอื่น