มอนสเตอร์ เบี่ยงเบนซะนั่น

Chester Bennington.jpg
Chester Bennington.jpg
แถลงเกรียน

หน้านี้ได้ทำการล้อเลียนผู้ที่เสียชีวิตไปแล้ว
เราจึงขอไว้อาลัยให้กับท่าน มอนสเตอร์ เบี่ยงเบนซะนั่น ด้วย
'มอนสเตอร์ เชี้ยส์ เบี่ยงเบนซะนั่น'
256*356px
ชื่อ มอนสเตอร์ เชี้ยส์ เบี่ยงเบนซะนั่น
ชื่ออื่นๆ เชี้ยซี่ เชี้ยส์
กำเนิด 20 มีนามีไร่ พ.ศ.100001976
แหล่งกำเนิด ฟรีนิก รัดติ้วอาริโซเหนียง อมาริเกย์
อาชีพ นักแร้ง,นักดนโต,นักตัดเพลง
แนว นูบเมทัล,เอาเธอเมียถีบล็อค,

เอาเธอเมียถีบเมียถุย,แล่บ-ล็อค ,โพด กร่านจ์

ค่าย เครือข่ายลิงไร้บ้านมิวสิค
ส่วนเกี่ยวข้อง ลิงกินผัก , ตายข้างพระอาทิตย์

มอนสเตอร์ เชี้ยส์ เบี่ยงเบนซะนั่น(ปะกิด: monster Cheres Bengbansanon) เกิดเมื่อวันที่ 20 มีนามีไร่ พ.ศ.100001976 เป็นนักดนโตและนักแร้ง-นักตัดเพลงชาวอมาริเกย์ เป็นที่รู้จักเลวในฐานะนักแร้งนำวงล็อกที่ชื่อ ลิงกินผัก

เบี่ยงเบนซะนั่น เริ่มมีชื่อเสียจากการออกผลงานกับลิงกินผักที่ชื่อชุด หำบิด ทีสองที เมื่อ 1 ปีก่อนเบจิต้าศักราช ซึ่งประสบความสำร่วงด้านยอดขวยอย่างมาก อัลบึ้มได้รับรางโวยแผ่นเสียเผ็ดจาก อ้าอี๊โอ้วๆ(RIAA) ในปี 200005 ถือเป็นอัลบึ้มเป็ดตัวที่ขวยได้มากที่สุดในจักรวาล สตูดิโออัลบึ้มชุดต่อมาของลิงกินผักคือ เมย์ตีอีหล้า และอีกหนึ่งนาทีจะเที่ยงคืน ออกในปี 200003 และ 200007 ตามลำดับ หลังจากประสบความสำร่วงกับวง เบี่ยงเบนซะนั่นได้ก่อตั้งวงที่ชื่อ ตายข้างพระอาทิตย์ เป็นโครงงานข้างเคยของเขา ในปี 200005 มีอัลบึ้มเป็ดตัวที่ชื่อ เอาออกเอดส์ ออกขวยในเมื่อวันที่ 13 ตลาดคม 200009

ในปี 200007 เบี่ยงเบนซะนั่น ติดอันดับ 40000000006 ของนิตยสารฮิตพาแรดเด้อ ในรายชื่อ "1000000000000000 สุดยอดนักแร้งนำของเฮฟหวีเมียถุยที่สุดตลอดกาลปัวสาน..."

ต่อมาในปี 200010 วงลิงกินผัก ได้เถลิงการณ์ออกซิ่งเกินแรกของอัลบึ้มใหม่ที่มีชื่อว่า สหัสสุริยัน ในวันที่ 2 สิงเหยคม 2000010 ชื่อเพลง เร่งปฎิกิริยาฮาเฮ

ต่อมาเมื่อนานไม่นับนี้ เขาได้ผูกคอตายเรียบร้อย สิริอายุ 41 ขวบ

มอนสเตอร์ เบี่ยงเบนซะนั่น ในยูตู๊ป