มังกี้มิวสิก

ภาพโฆษกประจำค่าย มังกี๊มิวสิค ขณะได้รับการป้อนกล้วย โปรดสังเกตุ มือที่ป้อนกล้วยนั้นเป็นมือของนายทุจศีล เจ้าของค่าย

มังกี้มิวสิก ค่ายเพลงในหเครือบริษัม แกมหมี ซึ่งผลิตนักร้องคุณภาพมากมาย ซึ่งล้วนเป็นลิงทั้งสิ้น บริหารงานโดย "ลิงหน้าเหลี่ยม" หรือ นาย ทุจศิล กินชะมัด นั่นเอง ค่ายเพลงนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่เยาวเกรียน เจ้าหน้าที่อนุรักษ์สัตว์ป่า และเจ้าของสวนสัตว์ โดยนายทุศีล มีความสามารถฝึกหัดลิงทั้งหลายให้ขึ้นมาร้องรำทำเพลงได้ ดั่งที่เคยโชว์ฝีมือควบคุมบรรดาลิงในสภามาแล้ว

ภาพนายเจมส์ เรืองศักดิ์ ลิงนักร้องคนแรกของค่าย ถ่ายกับอดีตเพื่อนร่วมงาน

ก่อตั้งบริษัท[แก้ไข]

ทุศีล กินชะมัด หลังจากออกจากพรรคเทยรักเทย ได้ออกเดินทางตามหาความหมายของชีวิต และดำเนินแผนการสร้าง "จักรววรดิแม้ว" ซึ่งจะยิ่งใหญ่กว่าอาณาจักรโรมัน โดยนายทุศีล ได้ทำการซื้อทีม แม้วเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อเป็นฐานอำนาจ ทำให้นายทุศีลได้รับชื่อเสีย(ง)และความร่ำรวยพอที่จะดำเนินแผนการณ์อันชั่วร้ายก้าวต่อไป

เจมส์ นักร้องชื่อดังของค่าย ขณะกำลังร้องเพลงขอกล้วยจากเจ้าหน้าที่

แต่ก่อนที่จะได้ดำเนินแผน นายฟันทองแท้ บุตรชายผู้เป็นโรคดาวน์ซินโดรม(หรือเรียกอย่างไพเราะว่า โรคเอ๋อ) ได้เข้ามาขอให้นายทุศีลซื้อลิงมาให้เลี้ยง เดิมทีนายทุศีลเป็นคนตามใจลูก แต่ครั้งนี้นายทุศีลไม่อณุญาติ เพราะท่านท่านแสดสดาฯได้ห้ามไว้ ทำให้นายฟันทองแท้ลงไปดิ้นกับพื้นอย่างน่าเวทนา พร้อมขู่ว่าจะไปผูกคอตายใต้ต้นผักชี นายทุศีลจึงต้องจำยอม โดยไปขอซื้อตัวเจมส์ ลิงชื่อดังจากรายการทีวีที่โด่งดัง ขำกลิ้งลิงกับหมา และเจมส์นี่เองที่ได้กลายไปเป็นนักร้องชื่อดังคนแรกของค่าย

ภาพMr.D ขณะกำลังร่ำร้องด้วยความดีใจ "เจี๊ยกกกกกกกก!!!!"

ร่วมงานกับ MR.D[แก้ไข]

Mr.Dเป็นลิงบาบูนสายพันธ์ดี และเป็นบถึงบุตรชายของ Mr.T ลิงกอริล่าและนักร้องระดับโลก เรียกว่า เชื้อไม่ทิ้งแถว ความเสี่ยวของMr.Dเป็นที่ถูกในนายทุจศีลเยี่ยงนัก เห็นว่าควรอนุรักษ์ จึงถึงกับเรียกMr.Dไปเข้าพบเป็นการส่วนตัวที่ประเทศ แต่ทีแรกMr.Dไม่ยอม จนต้องเอากล้วยหอมทั้งหวีมาล่อ ถึงจะล่อMr.Dมาคุยได้ นายทุจศีลได้มาพูดคุยตกลงกับMr.D โดยเสนอค่าตอบแทนให้Mr.D โดยนายทุจศีลจะเหมาสวนกล้วยให้เป็นค่าตอบแทน แถมจะยังพาMr.Dเข้าโครงการอนุรักษ์พันธ์ลิง ทำให้Mr.D ดีใจมาก ซี๊ดปากด้วยความสะใจว่า"เจี๊ยกกกกก!!!"

สาวๆที่นายทุจศีลจัดหามาเพื่อปรนเปรอนักร้องในค่าย ในโครงการขยายพันธ์ลิง

ความสำเร็จและการขยายพันธ์ลิง[แก้ไข]

ภาพการจัดงานเลี้ยงขอบคุณศิลปินในค่าย ภาพนี้มีศิลปินชื่อดังในค่ายร่วมด้วยหลายคน

หลังจากได้Mr.Dมาเป็นนักร้อง ก็สามารถทำยอดตีกลับได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ นายทุจศีลยินดีกับความสำเร็จครั้งนี้มาก จึงได้จัดให้มีการจัด "โต๊ะจีนลิง" เป็นการเลี้ยงขอบคุณนักร้องในค่าย ซึ่งมีนักร้องในค่ายเข้าร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น พร้อมกันนี้ เนื่องจากลิงบาบูนอย่างMr.D นั้นหายาก นายทุจศีลจึงต้องการที่จะสงวนพันธ์ลิงชนิดนี้ไว้ ให้ความเสี่ยวยังคงดำรงอยู่ตลอดไป จึงได้ตั้งโครงการณ์ขยายพันธ์ลิงขึ้นมาด้วย โดยจะจัดหาลิงตัวเมียกลัดมันจากทุกมุมโลก มาปรนเปรอMr.Dและนักร้องลิงในค่าย